ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แปลเพลงอังกฤษ ฟังเพราะๆ

    ลำดับตอนที่ #2 : เพลง Save your kisses for me ของ Natasha Thomas ชอบมากศิลปินคนนี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.84K
      7
      18 มี.ค. 50


    เอามาให้ฟังเซิฟๆ กันอีกเพลง หุหุ

    อยากบอกว่าเนี่ย เพลงโปรดปรานอ่ะตอนแรกก่ะยังไม่แปล

    ทำไปทำมาว่างอีก 1 วัน ก็แปลซะเลย เพราะชอบบบบ


    เพลง Save your kisses for me (ช่วยเก็บจูบของคุณไว้สำหรับฉัน)

    Chorus (ท่อนที่จะร้องซ้ำอ่ะแหละ)
    Save your kisses for me    ช่วยเก็บจูบของคุณไว้สำหรับฉัน
    show me how you miss me    ช่วยแสดงว่าคุณยังคิดถึงฉัน
    all so easily   ช้วยให้ทุกคนเห็นว่าเป็นเช่นนั้นอย่างแท้จริง
    my lovin  ความรักของฉัน
    save your kisses for me  ช่วยเก็บจูบของคุณไว้สำหรับฉัน
    cos I don't wanna be   ฉันไม่เข้าใจความสัมพันธ์ที่มีอยู่
    A summer love thing ความรักเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด

    The way of your touch is always heavenly   ชีวิตฉันสัมผัสได้ถึงความวิเศษของคุณเสมอ
    and I love the way that you're loving me   และฉันก็รักในท่าทางการแสดงความรักของคุณต่อฉัน
    You wrapped me up in the color of your love   คุณนำฉันให้เข้ามาเป็นสีสันในชีวิตของคุณ
    you must be an angel high from above คุณน่าจะเป็นเทพบุตรมาจากสวรรค์

    (Bridge) ท่อนเชื่อมเพลง
    How can I be sure that you won't go and what will be
    ฉันมั่นใจว่าคุณคงเคยชินกับการจากไป และอะไรล่ะที่จะทำให้คุณยังอยู่

    (Chorus)ร้องท่อนร้องซ้ำ

    Are you gonna be there when I need someone   คุณจะอยู่ที่นั่น เมื่อไหร่ที่ฉันต้องการใครสักคน 
    and will I be always just the only one   และจะอยู่กับฉันเสมอคนเดียวเท่านั้น
    I don't wanna have just another heartbreak   ฉันไม่ต้องการ ตอนนี้หัวใจของฉันกำลังเป็นไข้(ไข้ใจ หุหุ)
    So tell me is your love true or a fake   
    ดังนั้นควรบอกฉันว่าความรักของคุณเป็นเรื่องจริง หรือเพียงแค่สร้างขึ้นมา

    (Bridge) ร้องท่อนเชื่อม

    (Chorus) ร้องท่อนร้องซ้ำ

    (Middle) กลางเพลง
    One kiss, one love, one word   
    1 จูบ 1 รัก 1 คำสัญญา
    one vow and nothing more  และอีกมากมายที่ไม่สำคัญ
    One night, one dream, gonna save it save it for me
    1 คืน 1 ความสุข  มันจะถูกเก็บรักษาไว้สำหรับฉัน

    (Chorus) ร้องท่อนร้องซ้ำ

    จบและเดี๋ยวจะหาเพลงมาให้ฟัง
    เพราะสุดๆอ่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×