ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แปลเพลงอังกฤษ ฟังเพราะๆ

    ลำดับตอนที่ #17 : เพลง Bring me to life (สู้การมีชีวิตของฉัน) ของ Evanescence

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.95K
      18
      25 ก.ค. 51


    ฮิฮิ  เพลงนี้ชอบนะ ฟังบ่อยเลยล่ะตอนยังใหม่ๆน่ะ ฮิฮิ
    ขอเพลงค่อนจะถูกใจคนแปล กร้ากๆๆ
    เพลง Bring me to life  
    ศิลปิน Evanescence

     


    How can you see into my eyes 
    คุณสามารถเห็นเข้าไปข้างในตาของฉันได้อย่างไร

    Like open doors. เหมือนกับเปิดประตู

    Leading you down into my core  ที่สำคัญคุณลงเข้าไปอยู่ในแก่นสำคัญของฉัน

    Where Ive become so numb.  ที่ซึ่งทำให้ฉันกลายเป็นด้านชาไร้ความรู้สึก

    Without a soul  ปราศจากวิญญาณ

    My spirits sleeping somewhere cold   อารมรู้สึกของฉันตอนหลับใหลประมาณแล้วช่างเย็กเยือก

    Until you find it there and lead it back home.  จนในที่สุดคุณก็ค้นหามันที่นั่นและนำพามันกลับไปยังบ้าน

     

    wake me up.  ปลุกฉันตื่น

    Wake me up inside.  ปลุกให้ฉันตื่นจากการถูกถูกจองจำ

    I cant wake up.  ฉันไม่สามารถตื่นขึ้นได้

    Wake me up inside.  ตื่นจากภวังค์นี้

    Save me.  ช่วยฉัน

    Call my name and save me from the dark.  เรียกชื่อของฉัน และช่วยชีวิตฉันจากความมืดมิดชั่วร้ายนี้

    Wake me up.  ปลุกฉัน

    Bid my blood to run.  พยายามทำให้เลือดของฉันไหลเวียน

    I cant wake up.  ฉันไม่สามารถลุกขึ้นได้

    Before I come undone.  ก่อนที่ฉันจะถึงคราวหายนะ

    Save me.  ช่วยฉัน

    Save me from the nothing Ive become.)   ช่วยฉันจากการที่ไม่มีความรู้สึก(ทำนองนี้แหละ)ให้กลายเป็นมี

     

    Now that I know what Im without  เดี๋ยวนี้ฉันรู้ว่าฉันปราศจากอะไร

    You cant just leave me.   คุณไม่สามารถทอดทิ้งฉันได้อย่างหวุดหวิด

    Breathe into me and make me real   ให้ลมหายใจเข้าไปข้างในตัวฉัน และทำให้ฉันมีตัวตน

    Bring me to life.นำมาสู่ชีวิตของฉัน

     

    [chorus]พร้อมกัน

     

    Bring me to life.  นำมาสู่ชีวิตของฉัน

    Ive been living a lie   สู่การมีชีวิตอยู่และการยังคงอยู่

    Theres nothing inside.  ที่นี่ไม่มีสิ่งใดถูกจองจำ

    Bring me to life.  นำมาสู้ชีวิตของฉัน

     

    Frozen inside without your touch,  ความหนาวเย็นดั่งน้ำแข็งก็ปราศจากไปเมื่อคุณสัมผัส

    Without your love, darling.  ปราศจากความรักของคุณ ที่รัก

    Only you are the life among the dead.   คุณเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตท่ามกลางคนตายเท่านั้น

     

    All of this sight  ภาพทั้งหมดนี้

    I cant believe I couldnt see  ฉันไม่เชื่อหรอก ว่าฉันไม่เห็น

    Kept in the dark  ควบคุมในความมืด

    But you were there in front of me   เป็นแต่เพียงคุณควบคุมอยู่ข้างหน้าฉัน

     

    Ive been sleeping a 1000 years it seems.  ดูเหมือนว่าให้หลับมาเป็นพันๆปี

    Vie got to open my eyes to everything.  และมาถึงช่วงเวลาเปิดตาให้เห็นทุกสิ่งทุกอย่าง

     

    Without a thought  ปราศจากความคิด

    Without a voice  ปราศจากเสียง

    Without a soul  ปราศจากวิญญาณ

     

    Dont let me die here  ไม่ให้ฉันตายที่นี่

    There must be something wrong.  ที่นี่น่าจะมีบางสิ่งทีผิดไป

    Bring me to life. เลยนำมาสู่ชีวิตของฉัน

     

    [chorus]พร้อมกัน

     

    Bring me to life.   นำมาสู่ความมีชีวิตของฉัน

    Ive been living a lie   สู่การมีชีวิตและการยังคงอยู่

    Theres nothing inside.  ที่นี่ไม่มีสิ่งใดถูกจองจำ

     

    Bring me to life  สู่การมีชีวิตของฉัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×