ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รู้ไว้ ใช่ว่า ใส่บ่า แบกหาม

    ลำดับตอนที่ #98 : ความเชื่อ - ความจริง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      27 ธ.ค. 48

    ความเชื่อ : ผู้หญิงด่า แปลว่า ผู้หญิงรัก

    ความจริง : สมัยนี้ผู้หญิงด่า ก็คือผู้หญิงด่า ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ความเชื่อนี้มีพื้นฐานมาจาก หนังไทยยุคฟิลม์สีแจ๋นๆ ที่นางเอกขี้เหนียม จะชอบหาเรื่องด่าทอ กลั่นแกล้งพระเอกเล่นแก้เขิน



    ความเชื่อ : ผู้ชายที่ชอบพูดเดอร์ตี้โจ๊ก เป็น พวกมักมากในกาม

    ความจริง : อันที่จริงมันไม่เกี่ยวกันสักเท่าไร แต่การเล่าเดอร์ตี้โจ๊กที่ไม่รู้กาลเทศะ ต่อคนที่เขาไม่อยากฟัง ถือเป็นการล่วงเกินทางเพศประการหนึ่งนะจ๊ะ



    ความเชื่อ : และผู้หญิงที่ต่อมุขเดอร์ตี้โจ๊กก็แปลว่าเธอสนใจ

    ความจริง : เปล่า เธอแค่เล่นด้วย หรือบางทีอยากจะแป๊กมุขคุณ เพราะขี้เกียจฟังแล้ว



    ความเชื่อ : หมากระดิกหาง แปลว่ามันอารมณ์ดี ไม่กัด

    ความจริง : หมากระดิกหางต่ำๆ เรี่ยพื้น เป็นจังหวะช้าๆ แปลว่ามันอารมณ์เสีย ไม่ควรเข้าใกล้



    ความเชื่อ : ใช้มือถือของท่านนายกฯ แล้วโทร.ได้ทั่วไทย เข้าป่าลงดอยที่ไหนก็ไม่ต้องกลัว

    ความจริง : ถ้าไปตำบลไกลๆ หรือในป่าลึกจริงๆ ก็ไม่มีสัญญาณ อย่ามั่นใจเกินไปนัก



    ความเชื่อ : ภาพแอบถ่ายที่ฮือฮาตาม อินเทอร์เน็ต เป็นคนไทย หรือเป็นนักศึกษาไทย

    ความจริง : ร้อยละ 95 เป็นรูปสาวญี่ปุ่นนำมาแหกตา ร้อยละ 3 คือภาพแต่งขึ้นด้วยคอมพิวเตอร์ อีกร้อยละ 1.5 คือ ภาพสาวอาชีพพิเศษแต่งชุดนักศึกษา และร้อยละ 0.5 ถึงจะเป็นของจริง



    ความเชื่อ : เครื่องเกม Playstation 2 เป็นเครื่องเล่นเกมที่ภาพสวยสุด

    ความจริง : อาจจะจริง ถ้าสามารถลดรอยหยักๆ ขุยๆ ตามขอบภาพไปได้นะ



    ความเชื่อ : ไอติมซันเดย์แบบประหยัดของร้าน XXX ได้ไอติมสองลูก

    ความจริง : ที่จริงคือเราเลือกได้สองรส แต่จริงๆ แล้วมันเป็นไอติมลูกเล็ก คิดปริมาณจริงๆ เท่ากับประมาณหนึ่งลูกปกติกับเสี้ยวๆ ต่างหาก



    ความเชื่อ : ผู้ชายชอบผู้หญิงหน้าอกใหญ่ๆ

    ความจริง : ผู้ชายส่วนหนึ่งชอบผู้หญิงหน้าอกขนาดปกติ และอีกส่วนใหญ่ๆ ไม่เคยสนใจเรื่องหน้าอกหน้าใจของเธอเลย แต่เพราะหนังสือโป๊ กับหนังสือพิมพ์โรคจิตบางฉบับที่ชอบบอกว่าดารานู้ดคนไหนหน้าอกมหึมาประมาณใด ทำให้คนอ่านเผลอไผลไปว่าเขาชอบ กันอย่างนั้นจริงๆ



    ความเชื่อ : DVD Copy ทำให้เครื่องเล่นเจ๊ง

    ความจริง : ยังไม่ค่อยพบรายงานที่เชื่อถือได้ว่า การเล่นแผ่น DVD หรือแผ่น VCD Copy เป็นผลโดยตรง ทำให้เครื่องเล่นเจ๊ง



    ความเชื่อ : ฟัง MP3 มากๆ ค่ายเพลงจะเจ๊ง แล้วเราจะไม่มีเพลงฟังกัน

    ความจริง : ต้นทุนส่วนใหญ่ของค่ายเพลงหมดไปกับค่าโปรโมตนักร้องมากกว่าการทำเพลงให้ฟัง อีกทั้งไม่เคยมีรายงานว่ามีค่ายเพลงเจ๊งเพราะ MP3 เลย



    ความเชื่อ : หนังเกาหลี ดีทุกเรื่อง

    ความจริง : หนังเกาหลีก็เหมือนหนังไทย เรื่องดังๆ ก็มี หนังดีก็มาก แต่หนังห่วยก็พอสมควร



    ความเชื่อ : หนังฮอลลีวูด เวรี่กู้ดทุกไตเติ้ล

    ความจริง : หนังฮอลลีวูดก็เหมือนหนังไทย เรื่องดังๆ ก็มี หนังดีก็มาก แต่หนังห่วยก็พอสมควร และถ้าผู้กำกับหนังไทยไปกำกับหนังฮอลลีวูด มันจะต่างอะไรกับตอนกำกับหนังไทยล่ะ ?







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×