ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รู้ไว้ ใช่ว่า ใส่บ่า แบกหาม

    ลำดับตอนที่ #82 : ทำอย่างไรให้ดูสูง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      27 ธ.ค. 48

    ก่อนจะเริ่มเรื่องการแต่งตัว ลองทำตามขั้นตอนง่ายๆต่อไปนี้ ก้อทำให้คุณดูสูงขึ้นได้ด้วยค่ะ



    1. วางท่าทางให้ดูดี อย่างเวลานั่งก้อนั่งหลังตรง ยืนหลังตรง ยืดคอตรงตลอดเวลา แค่ทำหลังงอแวบเดียวก้อทำให้ดูเตี้ยลงไปถนัดตาเลยล่ะ



    2.ท่องไว้เลยว่า ทรงผมสั้นเหมาะกับผู้ชายหุ่นเล็กกะทัดรัดมากเลย ผมยาวรกรุงรังจะปิดช่วงคอและไหล่ ทำให้ศีรษะและรูปร่างกลืนไปเป็นท่อนเดียวกัน ซึ่งไม่ได้ช่วยให้คุณดูสูงขึ้นเลยสักนิด



    3.หนุ่มๆที่บึกบึนมีกล้ามเนื้อเนี่ยจะดีตัวหนาและตันกว่า เพราะฉะนั้นพยายามให้ร่างกายดูบางหน่อยจะดีกว่า มีกล้ามเนื้อแต่เพียงพอดี อย่างเช่น แค่ไหล่กว้าง ดูแข็งแรงหน่อยก้อเพียงพอแล้ว เท่านี้ก้อช่วยเสริมความสูงให้กับรูปร่างได้ค่ะ



    ได้เวลาแต่งตัวกันแล้ว



    1.ใส่เสื้อผ้าลายแนวตั้ง

    อะไรก้อได้ที่ช่วยเสริมความสูงให้คุณล่ะเป็นใช้ได้ เช่น เสื้อผ้าลายแนวตั้งช่วยให้คุณแลดูสูงขึ้น



    2.สีเดียวที่ควรใส่

    คุณควรจะใส่เสื้อและกางเกงเป็นสีเดียวกันไปเลย นั่นจะช่วยให้ไม่เห็นโครงสร้างรูปร่างของคุณชัดเจนมากนัก นั่นทำให้พรางให้คุณดูสูงได้อีกทางหนึ่ง



    3.สีมืดๆและเนื้อผ้าบางเบา

    นอกจาก สีมืดๆ โดยเฉพาะสีดำ จะทำให้ดูรูปร่างบางลง ยังช่วยยืดตัวให้หนุ่มตัวเล็กทั้งหลายอีกด้วย ซึ่งยังรวมไปถึงเนื้อผ้าบางเบา หรือผ้าที่มีขนาดกลางๆ สำหรับผ้าที่มีเนื้อหนาหนักจะทำให้ดูตันและเตี้ยลงอีกนะ



    4.ใส่ให้พอดีๆก้อสำคัญ

    จำไว้ว่าการใส่เสื้อผ้าหลวมหลุดลุ่ยจะทำให้คุณดูม่อต้อ ฉะนั้นเลือกใส่เสื้อที่พอดีๆตัวหน่อยจะดีกว่าค่ะ



    5.รองเท้า

    ลองหารองเท้าเสริมความสูงทุกรูปแบบ แค่นี้ก้อสูงเพิ่มขึ้นได้ง่ายตั้ง 2-3 นิ้วเชียวล่ะ



    6.เสื้อ

    พยายามหลีกเลี่ยงเสื้อสเวตเตอร์ที่มีกระดุมมากกว่า 3 เม็ด เพราะเสื้อแบบนี้จะดึงความสนใจมาที่ช่วงบนของลำตัวคุณ นอกจากนี้เวลาสวมเสื้อหรือสเวตเตอร์ คุณต้องแน่ใจด้วยนะว่าชายของเสื้อลงมาคลุมช่วงสะโพกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น วิธีนี้จะช่วยเพิ่มให้คุณดูสูงขึ้นได้อีกเล็กน้อย การสวมเสื้อคอวีจะช่วยให้ลำตัวของคุณยาวขึ้น เสื้อคอเต่าจะทำให้ตัวคุณดูบึก เพราะซ่อนช่วงคอของคุณไปซะหมดเลย

    พยายามหาเสื้อพอดีๆตัว เลี่ยงเสื้อหลวมที่ทำให้คุณจึงสอดเสื้อเข้าไปในกางเกง เพราะจะเป็นการเน้นช่วงขาและลำตัวยิ่งทำให้ดูเตี้ยลงไปอีก



    7.กางเกง

    อย่าใส่กางเกงให้สูงจนเกินไปนัก ให้อยู่เหนือสะโพกเล็กน้อยก้อพอ หลีกเลี่ยงกางเกงเอวเอวต่ำทั้งหลาย ถึงแม้ว่ามันจะทันสมัยสุดๆก้อเถอะ เพราะมันจะยิ่งทำให้ยาคุณสั้นกว่าความเป็นจริงอีก

    และยังไม่ควรสอดเสื้อของคุณหรือใส่อะไรไว้จนเต็มกระเป๋ากางเกงเลย นั่นจะยิ่งทำให้ตัวคุณดูกว้างและเตี้ยลงไปอีกไงล่ะ

    ชายกางเกงควรลงมาปิดรองเท้าพอสมควรเพื่อช่วยให้ขาคุณดูยาวขึ้นโดยให้ปิดคลุมถุงเท้าคุณได้พอดีๆ



    8.เครื่องประดับ

    ควรหลีกเลี่ยงโบว์หูกระต่าย เปลี่ยนมาใช้ไทเส้นยาวดีกว่า ยิ่งได้ลายเส้นๆแนวทแยงทั้งหลายยิ่งดี ส่วนสายเอี๊ยมนั้นจะยิ่งเน้นช่วงบนของคุณมาก ดังนั้นเลี่ยงไปเลยดีกว่านะคะ

    อย่าลืมเชียวเลยว่าสิ่งสำคัญน่ะ ไม่ใช่เรื่องที่ว่าคุณจะสูงแค่ไหน แต่อยู่ที่ว่าคุณดูดีแค่ไหนมากกว่านะคะ การเลือกเสื้อผ้าได้เหมาะสมและถูกต้องจะช่วยให้คุณดูดีได้เหมือนกันโดยไม่ต้องแคร์เรื่องสูงเลย จริงๆนะ;)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×