ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องขำๆ อาอ่านกานดู

    ลำดับตอนที่ #71 : โปรแกรม Small House

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 648
      0
      25 ธ.ค. 48

    โอกาศทองของท่านมาถึงแล้ว



    จากที่ผู้ใช้ต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันเกี่ยวกับโปรแกรมภรรยา 1.0 ถึงปัญหาการใช้พื้นที่และทรัพยากรสูง

    บริษัทของเราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ \"Small House 2.0\"

    โปรแกรมล่าสุดที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพ เป็นโปรแกรมประเภทอรรถประโยชน์

    และเพื่อความบันเทิง (Utilities & Entertainment) อย่างแท้จริง



    ด้วยระบบเสียงSurround รอบทิศทาง เสียงอ่อนหวานน่าฟังเป็นอย่างยิ่ง

    ซึ่งต่างกับโปรแกรมภรรยา1.0 ที่ให้เสียงอู้อี้ เสียงบ่น สร้างความรำคาญแก่ท่าน

    นอกจากนี้ยังประหยัดทรัพยากรด้วยด้วยเพียงติดตั้งโปรแกรมเสริม :



    ค่าเล่าเรียน 1.0(สำหรับ Small House ที่ติดตั้งแบบ Custom)

    มือถือ 2.5 GSM และโปรแกรมเสริมอื่น ๆ ของทางบริษัทเรา

    ซึ่งจะช่วยสร้างอรรถรสในการใช้งานโปรแกรม Small House 2.0 เป็นอย่างยิ่ง



    ข้อควรระวัง : เนื่องจากโปรแกรม Small House 2.0 มีการใช้ทรัพยากรร่วมกับภรรยา 1.0

    หากท่านได้ทำการลงโปรแกรมภรรยา 1.0 มาก่อนหน้านี้แล้ว โปรแกรมภรรยา 1.0 จะทำการส่ง Bug สายสืบ

    เข้ามาตรวสอบ หากเกิดข้อผิดพลาดเกิดพบโปรแกรม Small House 2.0 อาจทำให้ระบบของท่านล่มได้



    คำเตือน : โปรแกรม Small House เถื่อนที่มีขายตามตลาดมืดทั่วไป

    อาจทำให้ท่านติดโปรแกรมไวรัสประเภทกามโรคได้ หรือร้ายแรงกว่านั้น

    ท่านอาจจะติดโปรแกรมไวรัส HIV ซึ่งยังไม่มีโปรแกรมใด ๆ ฆ่าไวรัสชนิดนี้ได้

    หากมีความจำเป็น หรือไม่แน่ใจในการใช้โปรแกรม Small House ใด ๆ

    แนะนำให้ท่านใช้ Plug-in Condom ของทางบริษัทควบคู่ เพื่อความปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้งาน



    สนใจติดต่อ อ้อย บีเอ็ม ลิมิเต็ด ได้ทุกสาขา





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×