ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องขำๆ อาอ่านกานดู

    ลำดับตอนที่ #116 : คาถาบูชาผัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 913
      1
      28 ธ.ค. 48

    คาถาบูชาผัว



    รักผัวต้องให้ผัว...................หมดทั้งตัวหมดทั้งใจ

    รักผัวต้องอ่อนไหว............... ผัวว่าไงก็ว่าตาม

    รักผัวต้องเคารพ.................. ต้องประจบไม่ลามปาม

    รักผัวต้องว่าตาม................. ห้ามวู่วามเอาแต่ใจ

    รักผัวต้องอดทน .................ผัวเป็นคนไม่ยอมใคร

    รักผัวต้องทำใจ ..................ใช่ผัวใคร ก็ผัวเรา

    รักผัวต้องหมั่นสวย.............. เดี๋ยวจะซวยผัวไม่เอา

    รักผัวต้องคอยเฝ้า................ ถ้าผัวเมาต้องตามใจ

    รักผัวให้ฝึกฝน.....................ผัวเป็นคนชอบของใหม่

    รักผัวต้องเข้าใจ...................ผัวไปไหนอย่าห้ามปราม

    !!!

    รักผัวต้องแข็งแรง...............ต้องพลิกแพลงให้วาบหวาม

    รักผัวต้องทุกยาม................. อย่าซักถามห้ามกวนใจ

    รักผัวต้องกล้าเสีย.................มีน้องเมียยกให้ไป

    รักผัวต้องสนใจ................... ผัวเป็นไงต้องคอยดู

    รักผัวต้องพูดง่าย................. ไม่โวยวายไม่ลบหลู่

    รักผัวต้องเฝ้าดู.................... หาอีหนูมาเอาใจ



    รักผัวต้องเชื่อฟัง..................ผัวเสียงดังต้องทนไหว

    รักผัวต้องรู้ใจ......................ผัวอยากได้ต้องหามา

    รักผัวต้องใจเย็น...................ถือผัวเป็นเช่นเทวดา

    รักผัวต้องบูชา..................... ผัวมีค่ากว่าสิ่งใด

    รักผัวต้องรักเดียว................อย่าไปเที่ยวรักผัวใคร

    รักผัวต้องแน่ใจ...................อย่าเชื่อในคนอื่นมัน

    รักผัวต้องแน่วแน่................ ต้องรักแท้ผัวของฉัน

    รักผัวต้องยึดมั่น..................ทุกข้อนั้นสำคัญเอย….
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×