ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องขำๆ อาอ่านกานดู

    ลำดับตอนที่ #113 : เรื่องของผ้าเตี่ยว ที่ทำให้เสียวได้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      0
      28 ธ.ค. 48

    โป๊ไปนิด อย่าคิดมาก อ่านสนุกๆนะ

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วมีหนุ่มชาวเขา \"เผ่าหนึ่ง\"

    ได้หมั้นหมายกับสาวน้อยแรกรุ่นต่างเผ่า ด้วยความคิดถึงทรวดทรงอันอวบอิ่ม

    สมวัยแรกสาวบานสะพรั่งของคู่มั่นหมาย...หนุ่มเผ่าเต๋า

    ตั้งใจว่ารุ่งขึ้นจะออกเดินทางไปเยี่ยมเยียนคู่หมั้นสาวให้หายคิดถึง



    เย็นวันนั้นหนุ่มเผ่าเต๋าบอกกับแม่ของเขาว่า

    กางเกงในที่ใส่อยู่มันเก่ามากแล้วใส่

    มา 3 เดือนไม่เคยเปลี่ยนเลยแม่ช่วยไปซื้อผ้ามาตัดให้ใหม่ที

    แม่ของหนุ่มเผ่าเต๋ารีบรุดออกไปตลาดซื้อผ้าใหม่มา 5 เมตร

    และตัดเย็บกางเกงในอย่างปรานีตสุดฝีมือให้หนุ่มเผ่าเต๋าของเรา 3

    ตัวโดยใช้ผ้าไปหมดไป 2 เมตรยังเหลือเก็บใว้ 3 เมตร



    รุ่งเช้าหนุ่มเผ่าเต๋าของเรารีบใส่กางเกงในตัวใหม่

    แล้วสวมผ้าเตี่ยวทับและออกเดิน

    ทางไปหาคู่หมั้นสาวทันทีมิรั้งรอ ระหว่างทางเกิดปวดท้องหนักกระทันหัน

    ต้องแวะต้นไม้ข้างทางเพื่อปลดทุกข์

    หนุ่มเผ่าเต๋ากลัวกางเกงในตัวใหม่ จะเปื่อนเสียก่อนจึงถอดแขวนไว้กับกิ่งไม้

    แต่ด้วยอารามรีบร้อนอยากพบหน้าคู่หมั้นสาว

    เมื่อเสร็จภาระกิจก็รีบออกเดินทางในทันที

    ... อนิจจาหนุ่มเผ่าเต๋าของเราลืมใส่กางเกงในที่แขวนไว้กลับคืน



    เมื่อเดินทางมาถึงบ้านคู่หมั้นสาวในตอนเย็นว่าที่พ่อตาได้จัดให้มีงานเลี้ยงต้อน

    รับที่บ้าน โดยทุกคนนั่งล้อมวงรับประทานอาหารเย็น



    หนุ่มเผ่าเต๋าเลือกนั่งตรงข้ามกับคู่หมั้นสาวเพื่อจะโชว์กางเกงในตัวใหม่ของเขาให้คู่หมั้นสาวดู



    หนุ่มเผ่าเต๋าพยายามนั่งกางขาเต็มที่เพื่อให้คู่หมั้นสาวได้เห็นกางเกงในตัวใหม่

    ของเขาได้ชัดๆ เต็มตา



    เมื่อคู่หมั้นสาวได้เห็นสิ่งที่อยู่ข้างในผ้าเตี่ยว...ก็เกิดอาการช๊อคอ้าปากค้าง



    .หนุ่มเผ่าเต๋ากระหยี่มใจคิดว่าคู่หมั้นสาวประทับใจในกางเกงในตัวใหม่ของเขาจึง

    ลองถามออกไปว่า \"ชอบไหมจ๊ะที่รัก..ผมยังมีเหลืออีก 3 เมตรเก็บไว้ที่บ้านนะ\"

    คู่หมั้นสาวเป็นลมหงายหลังตึงในทันที



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×