ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องขำๆ อาอ่านกานดู

    ลำดับตอนที่ #112 : นิยามของไมโครซอฟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 586
      0
      28 ธ.ค. 48

    นิยามของไมโครซอฟ

    1. เหมือนบะหมี่สำเร็จรูป คือทำลวกๆ ให้ผู้ใช้กลุ่มแรกทดสอบให้แล้วแก้ทีหลัง

    2. ชอบcopy ideas คนอื่น แต่ขายถูกกว่า (แน่ละซิต้นทุนวิจัยไม่มีนี่) ถ้าสู้ไม่ได้ก็ซื้อมาดองไว้บริษัทไงจะได้ตายไปเลย

    3. ชอบพ่วง Option มาให้โดยไม่ถามลูกค้า (แต่ไม่ฟรีนะ ถ้าฟรีก็จะพอใช้ได้แต่ บั๊กเพียบ)

    4. ชอบทำอะไรใหม่ๆโดยลืมลูกค้ากลุ่มเก่า คือว่าถ้าอยากใช้ต้องเปลี่ยนแพลทฟอร์มด้วยน่ะ (ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์)

    5. เป็นซอฟแวร์ที่ตระกลามมาก คือกิน รีสรอท ไม่อั้น แต่ชอบ เลคคอมเมนท์ เปคของเครื่องตำๆ จะได้ดูดีแต่เอาเข้าจริงๆ ต้องเพิ่ม สองถึง สามเท่าอย่างน้อย เพราะที่เขาแนะนำน่ะรันได้แต่ของเขาอย่างเดียวของคนอื่นที่ต้องรันร่วใม่เกี่ยว

    6. จะแนะนำคาถาประจำใจสำหรับผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์ให้นะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือทำอะไรกับผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์ ให้กด สามปุ่มมหัศจรรย์ (Ctrl + Atl + Del) หรือไม่ก็ปิดไฟไปเลย



    มีเรื่องโจ๊กในหมู่คน IT เกี่ยวกับไมโครซอฟท์ คือ วันหนึ่งบิลเกตหลับไปและฝันว่าได้พบเทวดาและพาไปเที่ยวสวรรค์

    ปรากฏว่ามีแต่สิ่งสวยงามน่ารื่นรมย์ไปหมด เทวดาบอกกับบิลเกตว่าถ้า ยู ตายและมากับอยู่กับ ไอ

    จะได้อยู่แบบนี้ ทันใดนั้นบิลเกตตัดสินใจจะไปอยู่กับเทวดาองค์นั้น

    แต่สิ่งที่บิลเกตเห็นหลังจากได้ตายจริงๆคือตรงข้ามกับตอนในฝัน

    บิลเกตเลยถามกับเทวดาทำไมจึงเป็นเช่นนี้ เทวดาจึงบอกว่า

    ที่ยูเห็นตอนแรกน่ะมัน BETA VERSION แต่ที่เห็นตอนนี้น่ะมัน

    เป็น Production ( Full Version ) แล้วไม่เป็นไรอยู่ไปก่อน แล้วจะออก Service Pack มาแก้ไขให้

    ถ้าไม่พอใจดูนี่ version ใหม่กำลังทดสอบอยู่ลอง Beta ก่อนไม๊ฟรีนะ

    แต่ของจริงต้องเปลี่ยนแพลทฟอร์มด้วยนะ ฮิฮิฮิ .......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×