ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องขำๆ อาอ่านกานดู

    ลำดับตอนที่ #110 : พจนานุกรมสัตว์ ฉบับเฮฮา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      0
      28 ธ.ค. 48







    สัตว์ ใครโดนคำนี้เข้าไปคงปวดรวดร้าว ประมาณกระสุนแถวโคโซโวบวกติมอร์ กราดเข้าร่างเป็นแน่

    สัตว์มีหลายร้อยพันสไตล์ บ้างน่ารัก บ้างก็น่าลัก บ้างน่ากลัว บ้างน่าเกลียด บ้างหน้าใส บ้างหน้าด้าน ตามแต่ชนิดของมัน วันนี้ผมขอเสนอปทานุกรมศัพท์ด้านสัตว์ เพื่อเป็นวิทยาทานแก่บุคลลทั่วไป(มั้ง)



    นก สัตว์มีปีก บินได้ เล่นหนังเล่นละครเก่ง ถ้าเป็นตัวผู้จะถนัดด้านแนวแอ็คชั่น ถ้าเป็นตัวเมียจะออกทางน้ำเน่า ประเภทโดนสามีทรมานด้านจิตใจ ต้องไปรักผู้ชายขายตัว



    แมว สัตว์น้อยสี่ขา มีหนวด น่ารักน่าชัง บางอารมณ์ก็ไม่ค่อยน่ารัก อาจโดนลูกข่วนห้าพยัคฆ์ได้ แต่งเพลงเก่ง ยิ่งถ้าอยู่สายพันธุ์ประมาณUP^Gเนี่ย จะเป็นใหญ่เป็นโต และสามารถพาหวานใจมาร่วมงานได้ หลังจากไปหลอกหลอนผู้คนแถวบางพระโขนงมาก่อน



    เสือ สัตว์ที่มีสายพันธุ์ เหมือนตัวข้างบน ถึงว่าล่ะ!เลยแต่งเพลงเก่งเหมือนกันทั้งคู่เลย ว่ากันตามตำนานจีน ถ้ารวมเสือได้11ตัวจะเกิดยาชั้นดีขึ้นมา เรียกว่ายาเสือ11ตัว



    กบ สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ อานุภาพกำจัดแมลงสูง จนมีการมอบรางวัลเป็นกบทองคำ ถ้าคนได้รางวัลกลัวกบขึ้นมาคงแย่แน่เลย (โชคดีนะที่ยังไม่มีคนกลัวทอง)



    ช้าง สัตว์ที่กินเก่งมากระดับมืออาชีพ บางเวลาก็ตกมัน ร่างกายค่อนข้างลื่น คุมทิศทางการเคลื่อนไหวไม่ได้ นิยมใช้ปืนควบคุม แล้วพวกองค์กรรักสัตว์ก็จะออกมาต่อต้าน ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าพวกเขาอาจใช้มีวิธีที่ดีกว่าหยุดมันก็ได้ เพื่อช้างจะไม่เจ็บปวด แต่ก็ไม่เห็นทำซักที



    หมู สัตว์ที่กินเก่งมากคล้ายๆตัวบน บางศาสนาไม่ยอมให้รับประทานเนื่องจากเชื่อว่าเป็นสัตว์ของพระเจ้า สัตว์ชนิดนี้ยังถูกล้อสำหรับคนที่เลี้ยงน้ำหนักตัวเองไว้จนเป็นเลข3หลัก ระวังนะ!ผมวิจัยเค้าว่าเล่นคอมฯมากๆ จะเป็นญาติกะหมูได้ อิๆ



    หมา มีชื่อเรียกหลายชื่อมากสำหรับสัตว์นี้ ทั้งสุนัข ,ไอ้ด่าง ,ไอ้ลายจุด บางครั้งหากประสมกับอีกคำก็จะไพเราะซะไม่มี เช่น ชา-ติ-หะมา ,I ้น่าหะ-มา แต่จริงๆเป็นก็เป็นสัตว์เลี้ยงที่ป๊อปมาก เพราะความซื่อสัตย์พักดีนั่นเอง



    กา ไม่รู้ยกขึ้นมาทำไม แค่กะให้เรียงกับคำต่อไป



    ไก่ สัตว์มีปีก แต่บินไม่ค่อยสูง บางคนเอาไปใช้เป็นชื่อ ทำให้ภาพพจน์คนชื่อเล่นไก่เสื่อม ชื่อจริงคือว. เป็นคนสนิทของป. ชอบสร้างล. กับร. ชื่อด. คู่กับช.และก. อุปนิสัยก. ใส่ว. ขับรถบ. สีด.(อุ้ย! 2แง่ง่ามเลย)



    สิงโต เรียกแบบนี้ไม่น่าเกรงขาม จึงถูกเรียกให้สมความเป็นเจ้าป่าว่าราชสีห์ บางจังหวัดใช้เป็นชื่อ เรียกราชสีมา (แปลว่าต้องวิ่งหนี) บางบริษัทลองจับไปเล่นหนัง ให้ชื่อว่าซิมบ้าโด่งดังทั่วโลก ตัวผู้มีแผงคอ ตัวเมียไม่มีนะจ้ะ



    หมี สัตว์ป่าตัวใหญ่ น่ากลัว ตะปบทีถึงตาย เพื่อลดภาพลักษณ์ดุร้าย บ.ตุ๊กตาจึงช่วยกันผลิตตุ๊กตาหมีให้น่ารักมากๆ นิยมให้เป็นของขวัญสาว บ้างนิยมหมีเท็ดดี้ บ้างก็หมีพูห์(ของไอ้บ.เดียวกับ ที่จับซิมบ้านั่นแหละ) บ้างหมีแพนด้า ก็ว่ากันตามพลังศรัทธาของลูกแก้วเหนือเจดีย์

    หมีเป็นสัตว์ที่ผู้คนนิยมล่าเพื่อกินเนื้อ ซึ่งองค์กรนั้นนั่นแหละ ก็ต่อต้านตามเคย เราก็ไม่ควรล่านะครับ แค่ส่องสัตว์ธรรมดาก็พอ ให้พอเห็นหมีน่ะ เข้าใจมะ! เห็นหมี



    งู สัตว์เลื้อยคลายที่หลายคนกลัว เพราะฉกทีก็ถึงโคม่าได้เหมือนกัน ถ้าไปโผล่อยู่บนหัวเค้าก็มี2กรณีคือไอ้หัวงู กับเมดูซ่า ยิ่งรายหลังต้องระวังเพราะมองตาจะเป็นหิน เมดูซ่าเลยชอบเพลงตองมาก \"เจอะกันหน่อยมะ จ้องตาหน่อยมะ...\"



    ควาย สัตว์เคี้ยวเอื้อง บ้างเรียกไอ้ทุย แต่คนละเรื่องกับหัวทุยนะ ถูกใช้เป็นคำด่ายอดนิยมไม่แพ้ตัวก่อนหน้านี้ ยิ่งNo Rจะเป็นที่หยาบมากๆ ถึงยังไงมันก็เป็นคู่ใบบุญเกษตรกรไทยอยู่ดี และมันก็ช่วยในการปลูกข้าว นำเงินเข้าประเทศ ดีกว่าคนที่หมั่นขนออกนอกประเทศ ด้วยการดื่มน้ำองุ่นละกัน



    แมลงสาป สัตว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดีมากยามปรากฏกาย แถมวิ่งกรู....ออกไปห่างๆมันซะอีก อันนี้ผมขอค้านที่คุณจะรังเกียจมันครับ ดูเวลามันกระดิกหนวดมันจิ เหมือนกับมันอยากเช็คแฮนด์เรานะครับ เราก็อาจใช้ไม้ท่อนใหญ่ๆสัมผัสมันอย่างนุ่มๆ มันก็จะ......หนีได้ตามเคย



    กระทิง สัตว์ที่ถูกมาเล่นเป็นเกมกีฬาในสเปน ถ้ามาเมืองไทยต้องกระทิงสีแดง เป็นคู่แข่งกับยี่ห้อที่ชู2นิ้ว เป็นChannel[V]มานาน เอาเหอะๆ ยังไงเค้าก็เอาเงินเข้าประเทศไม่เหมือนบางคน ที่..... เอาเหอะๆพูดมากเดี๋ยวโดนสั่งปิดเว็บ



    ฉลาม พยายามแสดงความดุร้าย แข่งกับตัวข้างบนด้วยการชิงออกกาแฟมาขายก่อน แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด เอาเหอะ ยังไงก็ช่วยให้เป็นธุรกิจที่มีการแข่งขัน ไม่เหมือนเคเบิ้ลบางเจ้าที่ผู้บริหาร ออกมาปั้นหน้าเหยๆ จ้างพิธีกรมาสัมภาษณ์คำถามที่เตี๊ยมมาอย่างดี เพียงเพื่อออดอ้อนมิตรรัก ท่านสมาชิกว่า \"K ูจะขึ้นราคาแล้วน้า เตรียมกระเป๋าM ึงๆให้ดี



    อินทรี สัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่องอาจ ถูกนำไปเป็นสัญลักษณ์ประเทศนึง ที่เรากำลังก้มหัวให้อยู่ในขณะนี้ แน่ะ!ไม่ยอมรับอีก ดูนะว่าเราเป็นทาสอะไรเค้ามั่ง ดนตรี ,หนัง ,การเงิน ,เทคโนโลยี ,Internet Explorer ,Windows ,MS Office อะไรอีกตั้งเยอะ







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×