ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] พ่ายรัก [ChanBaek] [NC 18+]

    ลำดับตอนที่ #10 : ย้ายบ้าน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.29K
      44
      5 เม.ย. 57


     




     

    แบคฮยอนทนเก็บกดความอายไว้ภายใน เมื่อบากหน้าจะไปขอความช่วยเหลือจากชานยอล

     

     

    แต่แบคฮยอนไม่คิดจะให้เขาช่วยเหลือเฉยๆ.... ร่างบางจะยอมอยู่รับใช้เขาจนกว่าจะหมดสัญญา

     

     

    เมื่อชานยอลรู้ว่าแบคฮยอนมาด้วยจุดประสงค์อะไร  เขาก็มองร่างบางอย่างเห็นใจ

     

     

    “ถ้าคุณเดือดร้อนจริงๆ.... ผมให้คุณยืมเฉยๆก็ได้... แล้วคุณก็ผ่อนส่งผมทีหลัง... ผมไม่คิดดอกกับคุณหรอก”

     

     

    เขาบอกเสียงจริงใจเมื่อยื่นเช็คให้แบคฮยอนตรงหน้า.... เด็กหนุ่มมองกระดาษในมือของเขาเฉย

     

     

    “ถ้าคุณไม่มีข้อเสนอ... ผมไม่รับเงินของคุณหรอกครับ”  แบคฮยอนบอกกับเขาอย่างทรนง

     

     

    แม้ใจจะต้องการเงินมากเท่าใดก็ตาม... แต่เงินจำนวนมากขนาดนี้เขาจะให้ง่ายๆโดยไม่มีหลักประกันอะไรเลยไม่ได้หรอก

     

     

    “ก็ไม่รู้ว่าผมจะเอาอะไรดี... ถ้าจะคิดดอกเบิ้ยกับคุณร้อยละสิบผมก็คิดว่าไม่จำเป็น” เขาพูดทีเล่นทีจริง

     

     

    ใบหน้าเกลื่อนด้วยรอยยิ้มแห่งความเมตตาและโอบอ้อม

     

     

    แบคฮยอนเพิ่งซึ้งในน้ำใจของเขาก็ตอนนี้เอง

     

     

    “คุณบอกว่าต้องการตัวผมไม่ใช่เหรอครับ”  แบคฮยอนตัดสินใจถามประโยคนั้นออกมาได้อย่างยากลำบาก  ไม่สนแล้วว่าเขาจะมีผู้หญิงอีกคน  ตอนนี้แค่ต้องการข้อเสนอกับเขาก็เพียงพอ

     

     

    “แบคฮยอน”

     

     

    ชานยอลอุทานเรียกชื่อของร่างบางพลางมองอย่างไม่อยากเชื่อ

     

     

    “ผมพร้อมที่จะรับข้อเสนอของคุณครับ เพื่อให้คุ้มกับเงินเป็นล้านที่คุณจะจ่ายให้ผม”

     

     

    เจ้าของร่างบางพยายามฝืนน้ำเสียงให้ปกติ แต่ก็ยังสั่น

     

     

    “ไม่จำเป็นเลยนี่... คุณเอาเงินผมไปแล้วคุณก็ใช้ผม... มันก็คุ้มกันอยู่ดี”

     

     

    เขาพยายามไม่แสดงอาการตื่นเต้นให้กับคนตัวเล็กเห็น

     

     

    เขาต้องการแบคฮยอนก็จริง แต่ก็ไม่อยากให้อีกฝ่ายฝืนใจ เพราะนั่นแสดงว่าแบคฮยอนต้องฝืนทนกับเขา

     

     

    ลองเมื่อเป็นอย่างนี้เขาจะภาคภูมิใจได้อย่างไรกัน

     

     

    “ไม่ครับ... ถ้าคุณอยากจะให้ผมรับเงินจำนวนนี้ไว้ คุณจะต้องทำตามที่เคยพูดกับผม”

     

     

    แบคฮยอนบังคับชานยอลโดยทางอ้อม

     

     

    ชายหนุ่มนิ่งไปอย่างใช้ความคิดอยู่ครู่หนึ่ง

     

     

    “ก็ได้ คุณจะต้องอยู่ที่นี่กับผมจนครบหนึ่งปี แล้วทุกอย่างระหว่างเราก็เป็นอันโมฆะ”

     

     

    กระแสเสียงของเขาขรึมลงไปถนัดใจ

     

     

    เขารู้สึกไม่ค่อยดีใจเลยที่จะได้แบคฮยอนมาเป็นของเขาตามที่ต้องการ... เพราะแบคฮยอนไม่ได้เต็มใจมา


     

     

    เมื่อตกลงกับชานยอลในเรื่องสัญญาแล้วเรียบร้อย แบคฮยอนก็มาเก็บข้าวของที่บ้านทันที โดยที่ชายหนุ่มร่างสูงนั้นรออยู่ข้างในรถ



                  แบคฮยอนบอกให้แม่ช่วงนี้ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนไปก่อน... ครั้นจะพาไปอยู่ด้วยที่บ้านเขาก็เกรงใจ แค่ให้ยืมเงินและให้ร่างบางเข้าไปอยู่บ้านมันก็มากพอแล้ว



                   ส่วนแฮจินก็ไม่ต้องการจะไปอาศัยร่วมด้วย เดี๋ยวจะเป็นภาระให้เขาเปล่าๆ พร้อมทั้งปล่อยให้สามีอยู่บ้านเพียงคนเดียวซะบ้าง จะได้รู้สึก

     

    เฮซูที่เห็นว่าแบคฮยอนนั้นมากับชายคนใหม่ อารมณ์ก็โมโหขึ้น แล้วเงื้อมือตบแบคฮยอนอย่างแรง

     


                “ไอ้แบค..... มึงกล้าพาผู้ชายมาบ้านเรอะ”

     


                 แบคฮยอนกระเด็นไปล้มลงกับพื้นหน้าบ้าน ชานยอลถึงกับยืนตะลึง เมื่อเฮซูตามมาไปตบซ้ำ จิกหัวลากแบคฮยอนเข้าไปด้านใน

     

     

    “มานี่.. มึงยังไม่ได้เป็นเมียกู พาผู้ชายคนอื่นมาข้ามหน้าข้ามตางั้นเหรอ”

     

     

    “ปล่อย  ปล่อยกูเดี๋ยนะ ไอ่ชั่ว”

     

     

    แบคฮยอนพยายามดิ้น ขณะนั้นชานยอลหายตลึงรีบลงออกจากรถแล้วเดินตามเข้าไป เฮซูลากแบคฮยอนพยายามจะยัดเข้าห้องนอนของตัวเอง

     

     

    “ไป  เข้าไป มึงต้องเป็นเมียกู”

     

     

    แบคฮยอนพยายามเกาะประตูไว้ฝืนสุดตัว

     

     

    “ปล่อยกู ไอ้เลว ไอ้ชิงหมาเกิด  ไปลงนรถซะ”

     

     

    เฮซูหันมาตบแบคฮยอน ผัวะ

     

     

    “นี่แน่ะ  กล้าด่าพ่ออย่างนี้เรอะวะ”  เฮซูหวังจะตบซ้ำ ชานยอลถลันเข้ามาขวาง

     

     

    “หยุดนะ.... ถ้าแกยังลังแกลูกแกอีก... เจ็บตัวแน่”

     

     

    เฮซูกระชากหมัดเข้ามาชกชานยอลเปรี้ยง  ชานยอลถึงกับกระเด็น

     

     

    “ดอดมาเจาะไข่แดงไอ่แบคแล้วมาทำกำแหงกับกูอีก ไอ้เด็กเมื่อวานซืน... วันนี้มึงต้องเป็นเมียกูไอ้แบค”   เฮซูหันไปฉุดแบคฮยอน แบคฮยอนไม่ยอมจึงทั้งเตะทั้งตอย

     

     

    “ไอ้ชั่ว ปล่อย”

     

     

    “มานี่  มึงต้องกตัญญูพ่อมึงซิงวะ กตัญญูด้วยการเป็นเมีย ฮาๆๆ”

     

     

    “มึงไม่ใช่พ่อกู อย่าว่าแต่ความเป็นคนเลย สัตว์นรกยังสูงกว่ามึงซะอีก”

     

     

    แบคฮยอนหันไปคว้าขวดแก้วแถวนั้น ประเคนลงบนหัวเฮซู เฮซูถึงกับทรุดลง เลื่อนมือหยาบๆขึ้นจับศรีษะที่มีเลือดสีแดงขุ่นไหลลงอาบแก้ม พร้อมทั้งครางออกมาเพราะความเจ็บปวด

     

     

    "ไอ้แบค  โอ๊ย!!"

     

     

    แบคฮยอนยืนตะลึง มือถือขวด ชานยอลรีบถีบซ้ำจนเฮซูหงายลงอีกครั้ง ก่อนจะรีบลากมือแบคฮยอนออกมา

     

     

    “ไปเร็ว”

     

     

    แบคฮยอนวิ่งตามหลังออกมา ชานยอลรีบพาแบคฮยอนขึ้นรถ ขับหนีพ้นจากบริเวณนี้โดยเร็ว.... ร่างบางนั่งร้องไห้กับชีวิตเฮงซวยของตัวเอง ชอนยอลจึงยื่นผ้าเช็ดหน้าให้

     

     

    “ถ้าคุณไม่เข้ามา บางทีผมอาจจะเป็นเมียน้อยของแม่ตัวเองแบบไม่ได้ตั้งใจแน่เลย” แบคฮยอนพูดติดตลก แต่ไม่มีใครคิดจะขำกับสถานการณ์แบบนี้

     

     

    “เขาทำแบบนี้กับคุณตลอดเลยเหรอ”

     

     

    “ครับ... ผมถึงอยากหนีออกจากมันให้เร็วที่สุด”

     

     

    “แต่คุณก็เก่งนะ.. ที่เอาคืนซะน่วม”

     

     

    “ถ้าผมไม่เข้มแข็ง ไม่สู้มัน... ผมคงเสร็จมันไปตั้งนานแล้ว”

     

     

    “แล้วแม่คุณล่ะ” เขาถามถึงอีกคน ที่ต้องทนอยู่กับพ่อใหม่แบบนั้น

     

     

    “ผมบอกให้แม่ไปอยู่กับเพื่อนของเธอแล้ว.. ขืนปล่อยให้แม่ผมอยู่คนเดียว ก็คงจะโดนเหมือนที่ผมโดน หรือไม่ก็มากกว่านี้” แบคฮยอนตอบออกไปเหนื่อยๆ มือเรียวเล็กยกขึ้นเช็ดน้ำตาอย่างสมเพชตัวเอง

     

     

    “ให้แม่คุณมาอยู่ด้วยซิ... มาอยู่หลายๆคน คุณจะได้ไม่อึดอัด จะได้มีเพื่อนคุย”

     

     

    “ไม่ครับ... แค่คุณให้ยืมเงิน ผมก็เกรงใจมากแล้ว... อีกอย่างแม่ผมก็ไม่อยากจะไปอยู่ด้วยหรอกครับ..”

     

     

    “ แต่ถ้าแม่คุณ อยากไปอยู่กับผมด้วยเมื่อไร ก็ตามสบายนะ ผมยินดีต้อนรับแม่คุณเสมอ" เขาบอกด้วยเสียงจริงจัง

     

     

    แบคฮยอนมองเขาผิดมาตลอด เขาดีเหลือเกิน ดีจนรู้สึกละอายใจ เมื่อเคยคิดว่าเขาเป็นคนไม่ดี

     

     

    จากนี้ต่อไปก็คงเปลี่ยนแนวคิดใหม่กับเขาแล้ว

     


    .............

    ใครเม้น ขอให้รวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เฮ็งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



     

     

     

     

     

      

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×