ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shot Fic' So Hot [Kihae Hanhyuk Ft.suju]Yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : [Kihae] Only for u

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.83K
      2
      14 เม.ย. 53

    Title : Only for u
    Couple : Kihae




    - -- ------------------------ - - -- ---

     

    แม่ครับ ทงแฮตื่นยังครับคิบอมถามแม่ของเพื่อนสนิทของเค้า

     

     

     

    ยังเลยลูก รอเดี๋ยวน่ะ แม่ไปปลุกให้คุณแม่คนสวยทำท่าจะเดินขึ้นไปข้างบนบ้าน

     

     

     

    ไม่ต้องครับ!  ผมไปปลุกให้ร่างสูงพูดเร็วๆ แล้ววิ่งขึ้นไปห้องที่เคยมาประจำ

     

     

     

    ร่างสูงยืนอยู่หน้าห้องของเพื่อนสนิท(คิดไม่ซื่อ - -) แล้วเปิดประตูเข้าไป สอดส่องสายตามองไปยังเตียงที่มีร่างบางนอนหลับตาพริ้มอยู่

     

     

     

    โอ๊ยย จะน่ารักไปไหนเนี่ยคิบอมได้แต่คิดในใจ และเริ่มการปลุกคนขี้เซา

     

     

     

    ทงเฮ

     

     

     

    “……..”

     

     

     

    ทงเฮ ตื่นได้แล้ว เดี๋ยวไปสายน่ะครับคิบอมพูดพร้อมเลื่อนน่าเข้าไปใกล้ใบน่าหวาน

     

     

     

    ไม่เอาขอนอนต่อน่ะคิบอมทงแฮพูดงัวเงียแล้วเอาผ้าห่มคลุมโปง

     

     

     

    ไม่ได้ๆๆ ไปอาบน้ำได้แล้วร่างสูงพูดจบก็ดึงร่างบางมานั้งบนตักของตนทันที

    ทงเฮที่กำลังงัวเงียถึงกับตื่นเลยทีเดียว

     

     

     

     

     

     

    เฮ้ย ยย เขินนน><”ร่างบางคิดในใจแล้วก็ได้แต่น่าแดงเพราะความเขิล

     

     

     

    ไม่สบายรึป่าว ทำไมน่าแดงๆร่างสูงถามสายตาล้อๆ

     

     

    ป่าวสักหน่อย อย่ามองอย่างงั้นสิ ไปอาบน้ำดีกว่าทงแฮออกแรงจะลุกออกไป แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะคิบอมกอดเค้าอยู่

     

     

    จะไปไหนล่ะ ขอรางวัลหน่อยสิ่ วันนี้ฉันมาปลุกถึงห้องนายเลยน่ะร่างสุงยื้นน่าเข้ามาใกล้แก้มใสของร่างบาง

     

     

     

    อะไรเล่า จะไปอาบน้ำแล้ วววทงแฮโวยวาย แต่ก็แอบเขิน

     

     

     

    “_____”คิบอมไม่ตอบอะไรแต่กับ กดจมูกโด่งลงที่แก้มของร่างบางแล้วสูดเอาความหอมไปอย่างเต็มที่ (เอิ่ม อิหื่นนนน!)

     

     

     

    เอ่อ ออ ทงเฮไปอาบน้ำเถอะร่างสูงค่อยๆคลายอ้อมกอดออก

     

     

     

    “____”ร่างบางยังทั้งอึ้งทั้งเขินไม่หาย

     

     

     

     

    ไม่ลุกฉันจะต่อแล้วน่ะ ....”ร่างสูงพูดกับร่างบาง

     

     

     

    ไปแล้วๆๆๆๆๆๆๆทงเฮพูดแล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป

     

     

     

     

     

     

     

    ที่รร.

     

     

     

     

     

    เฮ้ย ไอคิบอม ทำไมวันนี้ทงเฮดูก้มน่าก้มตาจังว๊ะ ยังกับเขินใครมา ระวังคู่แข่งน่ะเว่ย รีบๆบอกมันไปสิว่าชอบโจว คยูฮยอน เพื่อนสนิทของทั้งคิบอมและทงเฮบอก (สามีซองมินด้ วยย)

     

     

     

    อยากรู้หรอ ว่าทงเฮเขินอะไร?” คิบอมพูดยั่วคยูฮยอน

     

     

     

    เออดิ หรือมึงบอกมันไปแล้ว เอ๊ะหรือยังไง

     

     

     

    บอกก็ได้ๆๆ น่ามึงโคตรเควสชั่นมาร์กเลยว่ะ ก็วันนี้กูขึ้นไปปลุกทงเฮบนห้อง แล้วเผลอหอมทงเฮไป เลยเขินใหญ่เลยว่ะร่างสูงพูดพร่อมกับยิ้มแก้มแตกก

     

     

     

    โอ้ โห อยู่นานกว่านั้นนี่มึงไม่ทำมากกว่านั้นเลยหรอว่ะ แค่ไปปลุกก็หอมเค้าซะล่ะ

     

     

     

    กูก็ว่างั้นว่ะ คนอะไรน่ารักไม่มีคำบรรยาย

     

     

    โหยย ไอเว่อร์ เพ้อล่ะมึง

     

     

     

     

     

    พูดมาก นู้น อนาคตแฟนกูพาแฟนมึงมาโน้นล่ะคิบอมพูดแล้วชี้ไปที่ทงแฮและคิบอม

     

     

    เอออ ไปหาอนาคตแฟนมึงได้และ

     

     

     

    คยูฮยอนนนน ไปหาไรกินกัน เค้าหิ๊วหิววซองมิน(อนาคตเมีย)แฟนของคยูฮยอนบอก

     

     

    ไปสิ่ครับซองมิน น่ารักขึ้นทุกวันเลย แฟนใครเนี่ยคยูฮยอนพูดพร้อมโอบเอวซองมินเดินออกไป

     

     

     

     

     

    ทงเฮมองคยูกับซองมินอย่างนั้นนี่ อิจฉาใช่ป่าวละ อยากมีมั่งอ่าดิคิบอมพูดให้ร่างบางหันมาสนใจ (เรียกร้องความสนใจว่ะตี๋)

     

     

    บ้าหรอ ฉันป่าวนะ  พูดมากละไอตี๋ทงเฮบอกคิบอมแล้วหยิกแก้มทั้งสองข้างของร่างสูง

     

     

    ทงเฮไม่คิดจะมีแฟนหรอคิบอมถามแบบจริงจัง

     

     

    อื้มม ก็คิดน่ะ แต่ว่าไม่มีคนมาจีบซักทีไม่ต้องถามหรอกว่าน่ารักขนาดนี้ไม่มีคนมาขอได้ไง ก็ไอตี๋ตรงน่าเนี่ยแหละ กันท่าไว้แล้ว

     

     

     

    หรออ แล้วถ้า ฉันจะบอกนายว่าฉันคิบอมกำลังจะบอกคำนั้นออกไป แต่

     

    ฉัน เออคือ ฉัน...

     

     

     

     

     

    เฮ้ยย ไอคิบอม มึงทำการบ้านยังว่ะ ยืมลอกหน่อยดิเยซอง  เพื่อนสนิทของทั้งคู่เข้ามาขัดซะก่อน

     

     

     

    ไอ. ….โอ๊ยย ไอควายย เห็นไหมว่ากูทำไรอยู่  ขัดจริงๆ

     

     

     

    อ้าว กูขอโทด ดดดด  TT^TT กูไปก็ได้  เยซอง พูดแล้วก็เดินออกไปทันที 

     

     

    อะเอ เมื่อกี้คิบอมจะบอกอะไรฉันหรอทง้ฮเอียงคออย่างสงสัย

     

     

    เอ่อออ  คือ ไว้บอกวันหลังละกันน่ะ ไปเรียนกันเหอ เดียวไม่ทันร่างสูงจูงมือร่างบาง

    ขึ้นห้อง (เรียน) โดยรวดเร็ว

     

     

     

     

     

     

     

    พักกลางวัน

     

     

     

     

     

    คิบอม เมื่อเช้าคิบอมจะบอกอะไร บอกหน่อยสิ ฉันอยากรรู้ทงเฮพูดอย่างอ้อนๆ

     

     

     

     

    ทงเฮดูสิ ฟ้ามืด เหมือนฝนจะตกเลยคิบอมพูดแล้วชี้ไปบนฟ้า

     

     

     

    นี่! คิบอมไปต้องมาเปลี่ยนเรื่องเลยนะพูดพร้อมตีต้นแขนร่างสูง

     

     

    นายอยากรู้จริงๆหรอ?”

     

     

     

    ใช่ ฉันอยากรู้

     

     

    ถ้าอยากรู้วันนี้ไปบ้านฉันตอนเย็นดิ เดียวบอก

     

     

    จริงหรอ งั้นคิบอมโทรขอแม่ให้ด้วยนะ

     

     

    ไม่มีปัญหาอยู่แล้วว ไปๆๆๆ เรียนกันดีกว่า เดียวโดนด่า

     

     

    ก็ได้ๆ

     

     

     

     

     

     

    ในห้องเรียนคิบอมเอาแต่หลับบนตักของทงแฮ เจ้าของตักก็แทบจะไม่ได้เรียนเพราะมัวแต่คิดว่าเย็นนี้คิบอมจะบอกอะไร เมื่อยก็เมื่อยแต่ไม่กล้าขยับ เพราะกลัวคิบอมจะตื่น เฮ้อ ก็เขินอยู่หรอกน่ะ แต่เริ่มชินแล้ว เค้ากับคิบอมทำอย่างนี้ประจำ จนเพื่อนๆแซวกันไม่เว้นแต่ล่ะวันเลย โดยเฉพาะคยูฮยอนเนี่ยละตัวดีเลย

     

     

     

     

     

     

     

    กรี๊ งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

     

     

     

     

     

     

    คิบอม เลิกเรียนแล้วน่ะ กลับบ้านกับเถอะร่างบางบอกคนที่อยู่บนตัก

     

     

     

     

    อื้มมม กลับบ้านกันคิบอมที่เพิ่งจะได้หลับแค่แปบเดียวตอบ ที่ได้หลับแค่แปบเดียวก็เพราะว่าเค้าคิดแต่ว่าจะบอกทงเฮยังไงดีเรื่องนั้นนจนเผลอหลับไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คิบอม ที่บ้านคิบอมมีไรกินไหม หิววว

     

     

    อยากกินไรละ จะได้โทรบอกแม่บ้าน

     

     

    กินไรก็ได้ หิวสุด

     

     

    งั้นทนไปก่อนล่ะกัน จะถึงบ้านแล้ว

    อื้ม มมม

     

     

     

     

     

     

     

     

    คฤหาสตระกูลคิม

     

     

     

     

     

     

     

     

    คุณชายกับคุณทงเฮจะทานอะไรก่อนไหมค่ะ ป้าจะได้เอามาให้

     

     

    ผมไม่ละครับ แต่ทงเฮเค้าหิว ฝากด้วยน่ะครับ 

     

     

    ได้ค่ะ เดียวป้าจะขึ้นไปเรียก

     

     

    ทงเฮขึ้นไปเล่นเกมกัน

     

     

     

     

    จะ..จะดีหรอ  ถึงขึ้นไปคิบอมก็เล่นอยู่คนเดียว

     

     

    ทั้งๆที่ขึ้นไปบนห้องคึบอมบ่อยๆ ทำไมวันนี้รู้สึกแปลกๆนะ ร่างบางคิดในใจอยู่คนเดียว แล้วก็ต้องตกใจกับเสียงหัวเราะเบาๆของคิบอม

     

     

    คิบอมขำอะไรทงเฮมองอย่างหาเรื่อง

     

     

    ขำหน้าทงเฮนั้นแหละ ขึ้นไปข้างบนเถอะ ไม่ทำไรหรอกน่า ไม่ต้องกลัว

     

     

    ไม่ได้กลัวซะหน่อย

     

     

    หรออครับ หน้าทงเฮมันแสดงออกนะครับ รู้ไหมพูดหรอกทำหน้าตาล้อๆ

     

     

     

    บ้าหรอ ไปๆๆ ขึ้นไปได้แล้ว

     

     

     

     

     

     

    ซ่า  ๆๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

     

     

     

     

     

    อ้าว ฝนตกซะแล้ว ฉันจะกลับบ้านยังไงละเนี่ยทงเฮพูดกับตัวเองเบาๆ

     

     

     

    ก็นอนนี่เลยสิ เดียวฉันโทรบอกแม่นายให้ร่างสูงพูดแล้วแอบยิ้มนิดๆ

     

     

    ก...ก็ได้

     

     

     

    อ้าวคุณชาย คุณหนู ยังไม่ขึ้นไปอีกหรอค่ะ ป้ากำลังจะไปเรียกพอดี

     

     

     

    ป้าครับ วันนี้ทงเฮนอนที่นี่น่ะครับ

     

     

     

    อ๋อค่ะ ๆ คุณหนูหิวใช่ไหมค่ะ อาหารเสร็จแล้วน่ะค่ะ

     

     

     

    ขอบคุณนะครับป้าชอนจี  คิบอม กินข้าวก่อนแล้วค่อยขึ้นไปข้างบนได้ไหม ฉันหิวววทงเฮพูดอ้อนๆ

     

     

     

     

    อื้ม! เอาสิ นายหิวนี่

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    บนห้อง

     

     

     

     

     

     

     

     

    คิบอม นายเล่นเกมไปน่ะ ฉันไปอาบน้ำก่อน เอ่อ! แล้วจะให้ฉันนอนห้องไหน

     

     

    ห้องนี้แหละ ไปอาบน้ำได้แล้ว

     

     

     

    ครับผม!”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แอ๊ดดด

     

     

     

     

     

     

    ภาพตรงหน้าทำเอาร่างสูงกลื้นน้ำลายลำบาก ทงเฮในชุดของเค้า เสื้อตัวใหญ่กับกางเกงขาสั้นดูเซ็กซี่เข้าไปอีก

     

     

     

     

     

     

    เอ่อ คิบอม มะ...มองทำไมมันน่าเกลียดหรอ ก็ฉันไม่มีชุดแล้วนี่  นายไปอาบน้ำได้แล้วทงเฮพูดเองเออเองแล้วดึงให้คิบอมให้ลุกขึ้นจาก

    เตียง

     

     

     

    อ๋อๆ ๆๆ อาบน้ำๆๆ เดียวฉันมาน่ะร่างสูงบอกร่างบางแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

     

     

     

     

     

    เป็นอะไรของเค้าทงแฮได้แต่สงสัย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คิบอมมมมร่างบางทำเสียงออดอ้อนเรียกร่างสูงที่พึ่งเดินออกจากห้องน้ำ

     

     

     

    หืมม~ ว่าไงครับ

     

     

    คิบอมจะบอกอะไรฉันหรออทงเฮพูดแล้วนั้งลงบนเตียง

     

     

     

    อ๋อก็.. อยากรู้จริงๆหรอคิบอมตอบแล้วเดินมานั้งข้างๆร่างบาง

     

     

     

     

    อยากรู้สิ่

     

     

     

     

    ถ้ารู้นายก็หลับตาสิ่คิบอมพูดพร้อมหันน่ามาหาทงแฮ ซึ่งร่างบางก็ทำตามอย่างว่าง่าย

     

     

    อื้ม หลับตาแล้ . .. อ่ะ อื้ ร่างสูงก้มลงมาจูบร่างบางอย่างนุ่มนวลและอ่อนหวานทำเอาร่างบางเคลิ้มไปกับรสจูบนั้น คิบอมค่อยๆถอนจูบออกช้าๆ

     

     

     

    ฉันรักนายร่างสูงกระซิบเบา แต่มันกลับก้องอยู่ในหัวของร่างบาง

     

     

    นะ นายว่าไรน่ะ

     

     

    ฉันบอกว่า ฉันรักนาย รักมากด้วย ฉันไม่ได้บังคับให้นายรักชั้น ก็แค่อยากรู้ว่านายคิดยังไงกับชั้น

     

     

     

     

     

    “. ….”

     

     

    ว่าไงล่...”

     

     

    ฉันรักคิบอ คิบอมยังพูดไม่จบ ร่างบางก็สวนขึ้นมาซะก่อน

     

     

     

    ว่าไงน่ะ ไม่ได้ยิ ร่างสูงยังแกล้งร่างบางต่อไป

     

     

     

    ทงเฮรักคิบอ .. .อื้มม คิบอมจูบดงแฮอีกครั้ง รสจูบมันช่างเร้าร้อนซะจนร่างบางแทบทนไม่ไหว แล้วค่อยๆอ่อนหวานลง จนร่างบางต้องเคลิ้ม ร่างสูงถอนริมฝีปากออกช้าๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คิบอมก็รักทงแฮครับ

     

                                             

    ---------------------------------- --- - -



    ;')จบแล้ว กับเรื่องแรก
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะ


    ยังไงก็ช่วยติดตามด้วยนะค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×