วันนี้เรารักกัน....ได้ไหม - นิยาย วันนี้เรารักกัน....ได้ไหม : Dek-D.com - Writer
×

    วันนี้เรารักกัน....ได้ไหม

    เมื่อเธอ มีปมครอบครัวในอดีต เมื่อวันหนึ่งชีวิตได้มาเจอกับเขา ลูกชายของผู้ใหญ่ใจดีที่เธอเคารพ แล้วอยู่ๆ กามเทพก็แผงศรรักให้ซึมลึกลงจิตใต แต่ทุกอย่างต้องมลาย เมื่อวันหนึ่งเขาต้องหมั้นหมายกับผู้หญิงที่พ่อวาดหวังไว้.....เรื่องราวความรักกลับตาลปัด เธอยอมหยุดท

    ผู้เข้าชมรวม

    8,272

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    8.27K

    ความคิดเห็น


    94

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน : 27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 56 / 12:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    บทนำ

             เมื่อเธอมีความทรงจำเรื่องครอบครัวอันแสนเจ็บปวด ภาพพ่อทำร้ายแม่จนแม่ต้องตาย ติดตาฝังใจ    พีชณามาตลอด พัชรพี่ชายคนเดียวที่เธอรักสุดหัวใจ คือชายเพียงคนเดียวทีอยู่ข้างๆ อ้าแขนรับเธอทุกเมื่อทั้งยามทุกข์ ยามสุข และเป็นแม้กระทั่งคนช่วยสานความฝันของเธอให้เกิดขึ้น นั่นก็คือการมีร้านกาแฟเล็กๆ เป็นของตัวเอง ปฏิบัติการสานฝันเริ่มต้นขึ้น เมื่อพีชณาตัดสินใจจะเข้าไปขอเรียนรู้เรื่องกาแฟจากคนิณวัฒน์ เจ้าของอาณาจักรไร่กาแฟวรวสุ  คุณลุงใจดีที่เธอรู้จักเมื่อครั้งยังเรียนมัธยมปลาย

                แล้วโชคชะตาก็นำพาให้เธอได้เจอกับเจ้าของไร่คนใหม่ คณาวินทายาทคนโตของคนิณวัฒน์ หนุ่มนักเรียนนอก สุขุม เงียบ ขรึม เขาคือคนที่ผู้เป็นพ่อไหว้วานให้ช่วยเหลือพีชณาในเรื่องที่เธอต้องการ แม้ความรักไม่ได้อุบัติตั้งแต่แรกพบ กลับกันหญิงสาวกับรู้สึกอึดอัด และเกร็งทุกครั้งที่อยู่กับเขา ความรักเชิงชู้สาวหรือที่ใครเขาว่าช่างหอมหวานสักเพียงใด พีชณาไม่เคยเปิดใจเข้าไปสัมผัสไม่ว่ากับชายหน้าไหนก็ตาม 

                แล้วอยู่ๆ เหมือนกามเทพแผลงศร ยิ่งเขาและเธอได้อยู่ใกล้กันมากเท่าไหร่ ความรู้สึกดีๆ ได้ก่อตัวเกิดขึ้นตอนไหนมิอาจรู้  แต่ความรู้สึกในใจของพีชณาต้องหยุดชะงักลง เสมือนสายฟ้าฟาดลงมากลางใจ เมื่อคณาวินต้องหมั้นหมายกับกีรติ หญิงสาวลูกเพื่อนสนิทพ่อ ที่สองครอบครัวหมายหมั้นปั่นมือจะให้ใช้ชีวิตร่วมกัน

                เรื่องราวกลับตาลปัด  พีชณาพยายามสลัดความรู้สึกทั้งหมดที่มีต่อเขาให้ออกไปจากใจ ไม่อยู่ใกล้ ไม่เจรจา ไม่เป็นฉนวนเหตุให้คู่หมั้นต้องทะเลาะกันซ้ำซาก เมื่อทุกความรู้สึกกำลังจะถูกพลัดพรากให้ออกไปจากใจของหญิงสาว ที่เธอจะไม่มีวันเชื่อมั่นในความรัก ไม่มีวันที่จะยอมใจอ่อนให้กับเขาอีกต่อไป แล้วคณาวินล่ะจะทำอย่างไร เขาจะทำตัวเป็นลูกที่ดียอมแต่งงานกับหญิงสาวที่พ่อวาดหวังไว้ หรือจะยอมทำตามที่หัวใจตัวเองเรียกร้องกันแน่      

                มาเอาใจช่วยสองคนนี้กันเยอะๆ นะคะ คนหนึ่งก็เงียบขรึม มาตรจัด อีกคนก็ฐิทิในใจเยอะซะจริงๆ มาดูกันว่าสุดท้ายแล้วทั้งเขา และเธอจะจัดการกับตัวแปรที่เข้ามาทิ่มแทงใจของกันและกันอย่างไร!!!!

                แบบนี้ต้องไปตามลุ้น และให้กำลังใจเขาทั้งคู่กันได้ใน 'วันนี้เรารักกัน....ได้ไหม

       ไรท์เตอร์ทำ MV นิยาย 'วันนี้เรารักกัน....ได้ไหม' ขึ้นมาเพื่อหวังจะเพิ่มความอินความฟินในการอ่านของรีดเดอร์ค่ะ หวังว่าจะทำให้ยิ้มและมีความสุขตลอดการรับชมนะคะ อ่านนิยายแล้วชอบไม่ชอบ อินไม่อิน ฟินไม่ฟิน ยังไง ฝากเม้นท์บอก เม้นให้กำลังใจไรเตอร์กันบ้างนะคะ ขอบคุณมากมายเลยคะ (>___<)


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น