ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคเรื่องนี้ย้ายบทความจ้า เข้ามาเพื่อไปที่บทความใหม่เลย

    ลำดับตอนที่ #1 : MONSTER WHO? CH.00 : IT's Just Begun

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      3
      22 ก.พ. 57

    1

    ฉันเดินไปตามเส้นทางสีดำที่เต็มไปด้วยกลีบกุหลาบนิ่มเรียบสีแดงสด...                                 

    รอบข้างของฉันมืดสนิท ทุกอย่างเป็นสีดำ ไม่มีแม้แต่แสงเล็กๆให้เห็น มีก็แต่กลีบกุหลาบสีแดงสดที่เรียงตัวกันเป็นทางยาวเหมือนกำลังนำฉันไปที่ไหนสักแห่ง

    เท้าเปลือยเปล่าของฉันเริ่มรู้สึกปวดขึ้นมานิดๆ นี่ฉันเดินมานานแล้วหรอ? แย่จัง ยังไม่ถึงอีก แม้แต่อยู่ไหน ฉันยังไม่รู้เลย หึ...น่าสมเพชจริงๆ ฉันจะเจออะไรข้างหน้านั่นนะ จะมีทางออกข้างหน้านั่นหรือเปล่ายังไม่รู้เลยท่านมุ- เดี๋ยวนะแสงสว่างที่ทอดตัวออกมาเป็นเงาคนนั่นใครน่ะ เขายืนอยู่ที่ทางออกหรอ ดีจัง ฉันได้หาทางออก ว่าแล้วฉันก็รีบเร่งฝีเท้า เร็วขึ้นและเร็วขึ้น จากเดิน เป็นเดินเร็ว สักพักก็เริ่มวิ่ง 

    คุณ เดี๋ยวค่ะ...รอฉันด้วย ใครน่ะ ท่านมุ...”                                                           

    ปึง! เสียงหนึ่งก้องไปทั่วสถานที่แห่งนี้ แสงสว่างนั่นหายไปแล้ว กลีบกุหลาบเริ่มหายไปเช่นกัน ฉันตกอยู่ในความมืดอีกครั้ง...แต่คราวนี้มันมืดกว่าเพราะไม่มีแม้แต่กลีบกุหลาบสีแดงฉานที่เรียงตัวเป็นทางเดิน แล้วฉันจะทำยังไงดีล่ะเนี่ย ฉันทรุดตัวลงนั่งทันทีที่ความสิ้นหวังเริ่มเข้าโจมตีสมองของฉัน แย่จัง ขาก็ปวด มันล้าไปหมดแล้ว อืม...พักก่อนดีกว่ามั้ยนะ? สักหน่อยแล้วกันเนอะ อย่างน้อยตื่นมาก็คงมีแรงมากกว่านี้ 

    END?

    -

    -

    -

    -

    -

    -

    -

    -

    มือคู่หนึ่งค่อยๆช้อนตัวเด็กสาวร่างบางขึ้นมาอย่างเบามือเพื่อไม่ให้เธอรู้สึกตัว ร่างสูงมองใบหน้าอ่อนเยาว์ของเด็กสาวผมสีอเมทิตส์ตรงหน้าด้วยแววตาอ่านยากก่อนจะเดินไปยังประตูสีดำสนิท--ประตูที่เธอไม่อาจมองเห็น ประตูที่เธอไม่อาจเปิดมันได้ แต่เขา...เขาไม่ต้องเปิดมันด้วยซ้ำแค่เดินผ่านเข้าไปในประตูนั่นเฉยๆก็สามารถออกมาจากสถานที่อันมืดมิดแห่งนี้ได้แล้ว

    ทำไมน่ะหรอ?...เพราะมือคู่นั้นของเขาเปื้อนเลือด...เลือดสีกุหลาบที่ถูกโรยอยู่ตามทางเดินในสถานที่อันมืดมิดแห่งนั้น มันเป็นเลือดที่คนธรรมดาไม่อาจมองเห็นทว่า...คนธรรมดาพวกนั้นแหละที่ได้ถูกมันย้อมทั้งร่างและจิตใจไปเรียบร้อยแล้ว ไม่มีใครรู้ตัว...ไม่มีใครรู้สึกได้ถึงความเปียกชุ่มของเลือดสีกุหลาบนี้ ยกเว้น...เขา








    .❀Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×