ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มาแอ่วเมืองเชียงราย

    ลำดับตอนที่ #1 : อำเภอเมืองเชียงราย(หาดเชียงราย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      0
      2 ธ.ค. 49

    ท่องเที่ยวอำเภอ เมืองเชียงราย      

    พูดถึงหาดเชียงราย หรือที่คนเชียงรายมักเรียกกันจนติดปากว่า พัทยา 2 กันแล้ว ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งซึ่งถือว่าเป็นจุดชมวิวที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม โดยหาดเชียงรายมีแม่น้ำกก ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของจังหวัดไหลผ่านเทือกเขาจึงทำให้บริเวณหาดเชียงรายเกิดทิวทัศน์ที่สวยร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติบริเวณแม่น้ำกก และที่ฝั่งตรงข้ามจะเห็นดอยตุ๊ปู่ซึ่งครั้งหนึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 7 ได้เสด็จเยือนถ้ำ

    เมื่อถึงช่วงฤดูร้อนที่หาดเชียงรายจะเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเล่นน้ำกก โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์ซึ่งหนุ่มสาวจะมาขนทรายเข้าวัดกันที่นี่ เราจะเห็นรถติดกันเป็นแนวยาวแต่ไม่มีใครหงุดหงิดแม้แต่นิดเพราะนั่นเป็นโอกาสที่จะได้รดน้ำให้กันอย่างใกล้ชัด แต่ไม่ว่าช่วงไหนที่นี่ก็จะเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับนักท่องเที่ยวเสมอไม่ว่าจะมาจากไหนก็ตามด้วยอัธยาศัยของคนเชียงรายที่ช่วยกันสร้างบรรยากาศต้อนรับทุกคน ไป ไปเต๊อะไปแอ่ว จังหวัดเจียงฮาย

    ดอยตุ๊ปู่แห่งนี้มา

              ขณะเดียวกันหาดเชียงรายยังมีร้านอาหารและร้านค้าต่างๆมากมายที่สะอาด อร่อยไว้คอยบริการท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขาและสายน้ำ

    แล้ว

    การเดินทาง :

    หาดเชียงรายตั้งอยู่ในเขต อ.เมือง ทางด้านทิศตะวันตกของตัวเมือง ผ่านสี่แยกประตูเชียงใหม่ ถึงสี่แยกตลาดเด่นห้าเลี้ยวขวาไปค่ายทหาร ขับรถไปถึงวัดเม็งรายมหาราชเลยไปอีกประมาณ 1 กม. ก็จะถึงหาดเชียงราย ที่นี่ห่างจากตัวเมืองเชียงราย ประมาณ 5 กม.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×