เล่ห์ลับเงารัก - นิยาย เล่ห์ลับเงารัก : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์ลับเงารัก

    เมื่อความตาย มิอาจปิดกั้นความรักของเขาและเธอได้ เขาจึงต้องมาเพื่อสืบหาความจริงของผู้หญิงที่เขารัก..

    ผู้เข้าชมรวม

    320

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    320

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มี.ค. 60 / 17:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อความตาย... มิอาจปิดกั้นความรักของเขาและเธอได้ เขาจึงต้องมาเพื่อสืบหาความจริงของผู้หญิงที่เขารัก
        พิมพ์ชนก หรือ พิมพ์ สาวเน็ตไอดอลวัยเบญจเพส มีฐานะร่ำรวย มีพ่อแม่ที่รักเธอจนตามใจเธอทุกอย่าง แต่ด้วยที่เธอมีคนรักอย่างกันต์ ตำรวจหนุ่มไฟแรงวัยเบญจเพสเช่นเดียวกับเธอ ไม่ค่อยมีเวลาให้พิมพ์ เพราะต้องตามจับผู้ร้าย โดยในช่วงปีใหม่ พิมพ์จะให้กันต์พาไปเที่ยวเชียงใหม่ แต่กันต์ไม่ว่าง เลยไม่ไป แต่พ่อแม่ของพิมพ์อนุญาตให้ไป พิมพ์เลยไปที่เชียงใหม่ แต่ขณะที่เที่ยวอยู่นั้น เธออยู่ในเหตุการณ์ที่ตำรวจกำลังไล่ล่าจับโจรอยู่ ทำให้เธอถูกลูกหลง โดนโจรยิงเสียชีวิต ตำรวจจึงรีบเอาพิมพ์ขึ้นรถพยาบาล แต่ไม่ทัน ระหว่างทางก็มีโจรที่กลัวความผิด ปล้นรถพยาบาลแล้วเอาร่างของพิมพ์ขึ้นตู้คอนเทรนเนอร์เย็น วิญญาณของพิมพ์ก็ถูกกระชากออกจากร่างอยู่ที่ริมทางอย่างนั้น กันต์มาถึงก็ไม่รู้ว่าร่างพิมพ์หายไปไหนแล้ว พ่อแม่ก็ทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ต้องกลับกรุงเทพ เพราะไม่พบร่องรอยของรถตู้คอนเทรนเนอร์นั่น กันต์จึงให้ตำรวจท้องที่สืบคดีต่อ
        3 ปีผ่านไป กันต์ได้เลื่อนขั้นเป็นผู้กอง จึงขอย้ยมาอยู่เชียงใหม่ เพราะคดีของพิมพ์ยังไม่คืบหน้า ระหว่างที่จะเข้าสถานีตำรวจ ก็เจอกับนักเลงท้องถิ่นมาหาเรื่อง แต่ก็ถูกกันต์จัดการไปเรียบร้อย ตอนกลับจากสภ. ก็ผ่านเส้นทางที่ร่างของพิมพ์ถูกปล้นไป พอถึงจุดที่พิมพิมพ์ถูกปล้นร่าง ก็เกิดลมแรงขึ้น และเหมือนมีเงาอะไรแวบผ่านหน้าเขาไป กันต์จึงเบรกรถ แต่ก็ไม่เห็นอะไร มีเพียงใบไม้ที่ร่วงอยู่เท่านั้น ลมจึงขับรถต่อไป
        กันต์ขับมาถึงบ้าน พอลงจากรถ ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ กันต์ก็ให้ผู้หญิงคนนั้นเป็นพิมพ์ก็ตกใจมาก และยังมารู้ภายหลัง ว่าพิมพ์เป็นเพียงวิญญาณที่รอตนอยู่ถึง 3 ปี กันต์จึงทำคดีนี้ขึ้นมา
          ขณะเดียวกัน ก็มีอัคนี ชายหนุ่มปริศนาเข้ามาในตลาดชานเมือง ก็เจอกับกลุ่มลูกน้องผู้มีอิทธิพล แต่ก็จัดการได้อย่างง่ายๆ แถมยังมาแกล้งจีบแบม ลูกแม่ค้าขายอาหารตามสั่งอีกด้วย
         เก่ง พ่อค้ารถกับข้าว ที่มีหน้าตาที่หล่อเกินพ่อค้าทั่วไป ทำให้มีสาวๆ มารุมซื้อเป็นประจำ รวมทั้งกระรอก ขาประจำตัวยง ที่ชวนพา กระแต พี่สาวมาซื้อกับข้าวอยู่บ่อยครั้ง แต่กระแตก็ไม่ชอบขึ้หน้าเก่ง ยิ่งกระรอกปลื้มมากเท่าไหร่ ตนเองก็จะเกลียดขึ้หน้าจนต้องทะเลาะกันทุกวันมากขึ้นเท่านั้น
          การสืบคดีในคราวนี้ ทำให้กันต์ต้องต่อกรกับผู้มีอิทธิพล เขาจะทำอย่างไร อัคนีกับเก่งก็มาช่วยกันต์สู้กับเสี่ยแสง ผู้มีอิทธิพลหนุ่มที่แทบจะมีบทบาททุกอย่างในจังหวัด และเพราะเสี่ยแสงหน้าตาดี ก็ทำให้มีผู้หญิงมาเสนอเสี่ยแสงอยู่เสมอ
            ติดตามต่อได้ในนิยายได้เลยครับ....

    พบกับนวนิยายโรแมนติก-แอ๊คชั่น วิญญาณ-คอมเมดี้ผสมด้วย

    ปล. แก้ฟอนต์เป็น Cordia New 18 แล้วนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น