เรื่องย่อ Princess Hours.. - เรื่องย่อ Princess Hours.. นิยาย เรื่องย่อ Princess Hours.. : Dek-D.com - Writer

    เรื่องย่อ Princess Hours..

    เรื่องย่อ....เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา

    ผู้เข้าชมรวม

    1,084

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.08K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 ต.ค. 49 / 14:37 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เรื่องย่อ เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา

      ชินแชยอง นักเรียนมัธยมจอมเปิ่น เธอเป็นเด็กผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ต้องตกกระไดพลอยโจนมาแต่งงานกับ เจ้าชายลีชิน รัชทายาทหนุ่มผู้แสนจะเย็นชาแห่งราชวงศ์เกาหลี ตามคำสัญญาที่ปู่ของเธอมีไว้กับอดีตพระราชาองค์ก่อน แต่เจ้าชายลีชินกลับมีใจให้กับ มินโฮริน สาวสวยที่วิ่งหาฝันอยากจะเป็นนักบัลเล่ต์มืออาชีพ โดยเจ้าชายลีชินหมายมั่นว่าจะต้องแต่งงานกับโฮรินให้ได้

      แต่ฝันของเจ้าชายลีชินต้องสลายเมื่อโฮรินปฏิเสธที่จะแต่งงานด้วย เจ้าชายลีชินจึงต้องจำนนใจที่จะแต่งงานกับแชยองตามคำสั่งของพระพันปี หลังจากพิธีอภิเษกสมรสชีวิตในวังของแชยองดูจะผ่านไปอย่างยากลำบาก เธอต้องเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งคำราชาศัพท์ กฎระเบียบ และสังคม รวมถึงต้องทำให้เจ้าชายลีชินหันมาสนใจและยอมรับในตัวตนของเธอให้ได้

      แต่ที่สุดแล้วเหตุการณ์กลับตาลปัตรกลายเป็นว่าทุกคนในวังต้องปรับชีวิตตามแชยองเป็นพัลวัน ความสัมพันธ์ระหว่างแชยองและเจ้าชายลีชินดูเหมือนจะเริ่มก่อตัวไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก็เกิดเรื่องราววุ่นวายใหญ่โตขึ้นจนได้ เมื่อมีภาพสวีทหวานระหว่างเจ้าชายลีชินกับโฮรินอดีตแฟนสาวหลุดผ่านทางอินเตอร์เน็ต ทำให้แชยองเกิดความขุ่นข้องหมองใจ แถมยังเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของเจ้าชายรัชทายาท

      ซึ่งในอนาคตจะต้องขึ้นปกครองประเทศเกาหลีอีกด้วย ส่งผลให้เหล่าเชื้อพระวงศ์เริ่มปรึกษาหารือกันและลงความเห็นว่า เจ้าชายลีชินไม่มีความเหมาะสมพอที่จะขึ้นครองตำแหน่งราชา โดยลงความเห็นกันว่าจะมอบตำแหน่งเจ้าชายรัชทายาทให้แก่ เจ้าชายลียูล อดีตรัชทายาทที่ต้องระหกระเหินไปอยู่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับมาพร้อมกับมารดาอดีตราชินีผู้ทะเยอทะยาน ที่หวังจะทวงบัลลังก์คืนให้กับลูกชายสุดที่รัก

      ในขณะเดียวกันพระราชาองค์ปัจจุบันก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการให้เจ้าชายลียูลขึ้นรับตำแหน่งเจ้าชายรัชทายาทแทนเจ้าชายลีชินด้วยเช่นกัน โดยส่วนตัวแล้วเจ้าชายลียูลเป็นผู้รักสันโดษไม่ยึดติดกับตำแหน่งเจ้าชายรัชทายาท แต่ในครั้งนี้เขากลับมีความต้องการที่จะแย่งชิงตำแหน่งเจ้าชายรัชทายาทกลับคืนมาเป็นของตนเองเพียงเพราะเหตุผลเดียวคือ ต้องการครองคู่กับแชยองหญิงสาวที่ตนตกหลุมรักอย่างหมดหัวใจ

      ราชวงศ์เกาหลีเริ่มระส่ำมากขึ้น เมื่อเกิดข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วว่าเจ้าชายลียูลมีความสัมพันธ์กับพี่สะใภ้ของตนเอง ซึ่งถือเป็นเรื่องร้ายแรงผิดกฎมณเฑียรบาล ในขณะเดียวกันโฮรินที่เคยปฏิเสธการแต่งงานกับเจ้าชายรัชทายาทลีชิน คิดจะแย่งเจ้าชายรัชทายาทลีชินกลับคืนมาเป็นของตนเอง เรื่องราวสุดโกลาหลระหว่างความรักของทั้ง 2 หนุ่ม 2 สาวจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ใน “เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา ( PRINCESS HOURS )”

      รายชื่อนักแสดง

      จูจีฮุน รับบท เจ้าชายลีชิน
      ยุนอึนเฮ รับบท ชินแชยอง
      คิมจองฮุน รับบท เจ้าชายลียูล
      ซองจีฮโย รับบท มินโฮริน


      อ้างอิง: หามาจากเว็บ sanook

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×