ทรัพย์สิน and สมบัติต่างๆของ HP - ทรัพย์สิน and สมบัติต่างๆของ HP นิยาย ทรัพย์สิน and สมบัติต่างๆของ HP : Dek-D.com - Writer

    ทรัพย์สิน and สมบัติต่างๆของ HP

    -

    ผู้เข้าชมรวม

    589

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    589

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 ต.ค. 49 / 17:45 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      แฮร์รี่กับเพื่อนสนิทของเขา ประกอบด้วยรอนและเฮอร์ไมโอนี่ในภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี

      • บ้านเลขที่สิบสอง กริมโมลด์เพลซ: คฤหาสน์เก่าประจำตระกูลแบล็ก และเป็นศูนย์บัญชาการใหญ่ของภาคีนกฟีนิกซ์มาก่อน แฮร์รี่ได้รับสืบทอดมาจากซีเรียส แบล็ก ผู้เป็นพ่อทูนหัวของเขาอีกที
      • เอลฟ์ประจำบ้าน ครีเชอร์: เคยเป็นผู้รับใช้ประจำตระกูลแบล็ก บัดนี้เป็นผู้รับใช้ผู้ไม่สัตย์ตรงของแฮร์รี่ ที่จำใจรับไว้มาจากซีเรียส แบล็ก เนื่องด้วยเหตุผลการรักษาความลับของภาคีนกฟีนิกซ์

      ·         เงินตรา (ทอง) ผู้วิเศษเป็นจำนวนมาก ที่ฝากไว้ในห้องฝากเงินในธนาคารกริงกอตส์ สาขาตรอกไดแอกอน ได้รับเป็นมรดกมาจากพ่อแม่ของเขา รวมถึงทองของซีเรียส แบล็กด้วยในเวลาต่อมา โดยในหนังสือนั้นไม่ได้กำหนดมูลค่าที่แน่นอนที่แฮร์รี่มี แต่เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่า แฮร์รี่มีฐานะร่ำรวย โดยเฉพาะหลังจากที่นำทองของครอบครัวพอตเตอร์ และตระกูลแบล็กมารวมกันแล้ว

      • ไม้กวาดไฟร์โบลต์: ไม้กวาดสำหรับแข่งขันควิดดิชระดับโลกที่แพงที่สุด และมีมาตรฐานที่สุด ได้รับมาจากพ่อทูนหัวของแฮร์รี่ ซีเรียส แบล็ก ก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ใช้ไม้กวาดนิมบัสสองพัน แต่มันถูกต้นวิลโลว์จอมหวดทำลาย หลังจากที่แฮร์รี่ตกลงมาจากไม้กวาด ในการแข่งขันระหว่างฮัฟเฟิลพัฟและกริฟฟินดอร์ ในปีที่สามของแฮร์รี่
      • ผ้าคลุมล่องหน: ได้รับทอดมาจากพ่อของแฮร์รี่เอง โดยที่อัลบัส ดัมเบิลดอร์เป็นผู้มอบให้เป็นของขวัญวันคริสต์มาสในปีแรกในฮอกวอตส์ของแฮร์รี่
      • แผนที่ตัวกวน: ได้รับมาจากเฟร็ดและจอร์จ วีสลีย์ แผนที่ถูกร่วมกันเขียนขึ้นโดย หางหนอน (ปีเตอร์ เพ็ตติกรูว์), จันทร์เจ้า (รีมัส ลูปิน), เท้าปุย (ซีเรียส แบล็ก) และเขาแหลม (เจมส์ พอตเตอร์; พ่อของแฮร์รี่)
      • เฮ็ดวิก: นกฮูกพันธุ์หิมะ ที่รูเบอัส แฮกริดเป็นผู้มอบให้เป็นของขวัญวันเกิดปีที่สิบเอ็ดของแฮร์รี่
      • อัลบั้มรูปของพ่อแม่และเพื่อนของพ่อแม่ของแฮร์รี่ เป็นของขวัญวันเกิดปีที่สิบเอ็ดอีกชิ้นหนึ่งจากแฮกริด
      • ไม้กายสิทธิ์: ทำมาจากไม้ฮอลลี่ ยาวสิบเอ็ดนิ้ว ที่มีแกนเป็นขนนกฟีนิกซ์ของดัมเบิลดอร์ ฟอกส์ น่าแปลกที่ว่าลอร์ดโวลเดอมอร์ ก็มีแกนกลางมาจากแหล่งเดียวกัน และจากนกตัวเดียวกัน ทำให้เมื่อไม้ทั้งสองมาต่อสู้กันแล้ว จะทำให้เกิดปรากฎการณ์สะท้อนเวทมนตร์ หรือไพร์-ออร์ อินคานตาโต้

      ·   กระจกสองทาง: กระจกที่สามารถใช้ติดต่อกันได้ที่แฮร์รี่ไม่เคยเปิดจนกระทั่งซีเรียสเสียชีวิต มอบให้โดยซีเรียสเอง ทรัพย์สมบัติอีกชิ้นหนึ่งที่ซีเรียส แบล็กให้รวมถึงมีดพับอเนกประสงค์ที่หลอมละลาย เมื่อใช้ไขกุญแจประตูห้องหนึ่งในกระทรวงเวทมนตร์

      • ล็อกเกต: เป็นฮอร์ครักซ์ปลอมที่แนบข้อความเตือนโวลเดอมอร์ไว้ โดยใช้นามแฝง ร.อ.บ.

        อ้างอิง: หามาจากในอินเตอร์เน็ตคร้าบบ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×