นิยายรัก จั๊กจี้หัวใจ ต่อ - นิยายรัก จั๊กจี้หัวใจ ต่อ นิยาย นิยายรัก จั๊กจี้หัวใจ ต่อ : Dek-D.com - Writer

    นิยายรัก จั๊กจี้หัวใจ ต่อ

    ก้อแบบเดิมนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    483

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    483

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ย. 49 / 15:44 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       ติ๊ด...ตี๊ด...ติ๊ด 
                 อินก้าวขาเข้าไปในรถใต้ดินพร้อมสอดส่ายสายตามองหาใครบางคน สิ่งนี้คือสิ่งที่อินเฝ้าเพียรปฎิบัติมาเป็นเดือน เพียงหวังว่าจะได้พบนางฟ้าที่เคยเจอ ณ ที่แห่งนี้อีกครั้งหนึ่ง อินเลือกที่นั่งที่เดิมเมื่อครั้งเจอเธอคนนั้นแล้วเผลอถอนหายใจอย่างสิ้นหวังและเหนื่อยล้า

                 อินหลับตาลงเบาๆ นึกภาพประทับใจครั้งแรกที่เห็นรอยยิ้มเธอตรงนี้ รอยยิ้มบนใบหน้าอันงดงามที่ส่องสว่างให้โลกสดใส อินอยากจะเห็นรอยยิ้มนั่นอีกครั้งเหลือเกิน พาลคิดโทษโชคชะตาที่กลั่นแกล้ง ทำไมพระเจ้าประทานความสุขในรักให้ลูกรู้จักเพียงข้ามคืน แล้วก็ทวงกลับคืนไปอย่างไร้ความปราณี ลูกขอลิ้มรสความรู้สึกอิ่มเอมๆเหล่านั้นอีกไม่ได้หรือ ได้โปรดเถอะ...ประทานนางฟ้าองค์น้อยๆของลูกคืนมาด้วยเถอะ ลูกทรมานใจเหลือเกิน

                 อินเผลอหลับไปเพราะความเหนื่อยล้าที่ต้องตื่นแต่เช้ามาเที่ยวตามหาคนรักอย่างนี้ทุกวันจนถึงสถานีปลายทางและสะดุ้งตื่นเพราะเสียงประกาศ อินลืมตาขึ้นและรู้สึกแปลกๆ กับบรรยากาศและภาพที่เห็น อินรู้สึกคุ้นเหมือนเคยเห็นภาพเหล่านี้แล้ว หรือมันเป็นเหตุการณ์ ‘เด จาวู 1 ’ นะ

                  อินสะบัดหัวเบาๆไล่ความง่วง แล้วลุกออกจากที่นั่ง พลับเหลือบไปเห็นสาวน้อยหน้าใสที่นั่งตรงข้ามกันและเพิ่งจะหลบตาเมื่ออินมองไป

                 เธอรีบลุกเดินออกจากรถและเดินไปกับฝูงชนตรงไปยังทางออก อินไม่เห็นสาวมาดเท่ห์ที่เธอมาด้วย จึงรวบรวมความกล้าเดินตามเธอไปห่างๆ จนมาถึงทางออกจากสถานีรถใต้ดิน เธอหยุดดูนาฬิกา ทำหน้าครุ่นคิดและหันหลังมาเกือบชนอินที่เดินตามมาและมองอยู่อย่างกล้าๆกลัวๆ

                 ‘เอ่อ.......น้อง..........โอเคหรือเปล่าคะ’ อินตกใจที่เธอหันมาเห็นพอดีว่ามองอยู่ เลยต้องพูดอะไรซักอย่าง

                 ‘ก็........โอเคค่ะ ทำไมต้องไม่โอเคด้วยล่ะคะ ’ สาวหน้าใสยิ้มตอบเอียงคอกวนๆ

                 ‘เปล่าหรอกค่ะ พี่ก็แค่.......เอ่อ......ช่างมันเถอะ ว่าแต่น้องคงไม่ได้ชื่อแนนใช่ไหม’ อินตั้งตัวไม่ทันจนไม่รู้จะพูดอะไร เลยเอาชื่อรุ่นน้องที่หน้าคลับคล้ายคลับคลามาถาม

                 ‘ใช่ค่ะ แนนเองค่ะ.....พี่อิน’ สาวน้อยตอบหน้าตาย

                 ‘หา.......แนน’


                 ในที่สุดอินก็มีโอกาสได้พบนางฟ้าคนเดิมอย่างที่ใฝ่หา หากเพียงแต่ว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมดมันเป็นจะเป็นแค่เรื่อง ‘รัก’ ระหว่าง ‘หลับ’ ของอินเพียงคนเดียวก็ตาม แต่กระนั้นอินก็ยังสุขใจและไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว เพียงแค่มีเธอคนนี้อยู่ตรงหน้าตอนนี้ก็เพียงพอแล้ว และครั้งนี้อินสาบานกับตัวเองว่าจะไม่ปล่อยให้เธอหลุดลอยไปอีกแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม.

      - - - The end - - -


      เรื่องแอบเล่า : หลังจากแนนบอกชื่อตัวเองไป ก็แปลกใจกับพฤติกรรมสาวห้าวรุ่นพี่ที่ตัวเองเคยชื่นชมยิ่งนัก เพราะอินละล่ำละลักขอเบอร์เธอมือไม้สั่นจนโทรศัพท์เกือบหล่นจากมือ จะทักทายพูดคุยอะไรกันก่อนก็ไม่ได้ ไม่รู้จะรีบเอาเบอร์ไปไหน ประหลาดจริง..พี่อินนี่


      ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

      -จบแล้วจ้า................ข้าน้อยขอคำชี้แนะด้วย

      -ใครอ่านจบแล้วคิ้วขมวดมาชนกันเพราะความงงกับตอนจบ แนะนำให้กลับไปอ่านตอน 1 อีกครั้ง หากทำเช่นนี้แล้วสามรอบแล้วยังเกิดอาการงงอยู่ รบกวนโพสต์บอกผู้เขียนด้วย ผู้เขียนจะพิจารณาตน......ไปผูกคอตาย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×