[จบแล้ว-เปิดจอง]World Battle Online สงครามล่าบัลลังก์ทมิฬ [TALENT] - นิยาย [จบแล้ว-เปิดจอง]World Battle Online สงครามล่าบัลลังก์ทมิฬ [TALENT] : Dek-D.com - Writer
×

[จบแล้ว-เปิดจอง]World Battle Online สงครามล่าบัลลังก์ทมิฬ [TALENT]

ล้มล้างทุกความจำเจ กับระบบที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างสงครามโดยเฉพาะ!! และ 'นักรบ' ชายหนุ่มผู้เข้าเกมส์เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตตนเองและครอบครัว ความโหดและฮาที่สุดแสนจะลงตัว เชิญทางนี้ขอรับ!!

ผู้เข้าชมรวม

985,107

ผู้เข้าชมเดือนนี้

207

ผู้เข้าชมรวม


985.1K

ความคิดเห็น


13.79K

คนติดตาม


7.59K
จำนวนตอน : 167 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 66 / 11:55 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


















นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สมกับเป็นแฟนตาซีสงคราม ฆ่ากันให้ตายไปข้างล้างบางไปเลย"

(แจ้งลบ)

สงคราม สงคราม เราจักสู้ตายจนถึงคนท้าย เรื่องนี้เน้นสงครามเป็นหลักทำให้เนื้อหามันส์มากขึ้นไปอีกแบบหนึ่ง ซึ้งเรื่องนี้ไรเตอร์แต่งแล้วอ่านได้สนุกแน่นอน เพราะเวลาอ่านจบตอนแล้วมันรู้สึกว่าจบตอนเสียโดนไม่รู้ตัว แสดงให้เห็นว่าคนอ่าน อ่านเพลินไปกับเนื้อเรื่องได้ไหลลื่นไม่มีสดุด แถมระบบเกมที่มีขุนพลเป็นของตัวเองยิ่งน่าสนใจใหญ่ หวังว่าไรเตอร์คงแต่งเรื่องนี้ ... อ่านเพิ่มเติม

สงคราม สงคราม เราจักสู้ตายจนถึงคนท้าย เรื่องนี้เน้นสงครามเป็นหลักทำให้เนื้อหามันส์มากขึ้นไปอีกแบบหนึ่ง ซึ้งเรื่องนี้ไรเตอร์แต่งแล้วอ่านได้สนุกแน่นอน เพราะเวลาอ่านจบตอนแล้วมันรู้สึกว่าจบตอนเสียโดนไม่รู้ตัว แสดงให้เห็นว่าคนอ่าน อ่านเพลินไปกับเนื้อเรื่องได้ไหลลื่นไม่มีสดุด แถมระบบเกมที่มีขุนพลเป็นของตัวเองยิ่งน่าสนใจใหญ่ หวังว่าไรเตอร์คงแต่งเรื่องนี้ให้เหล่านักอ่านจนจบเนื่อง   อ่านน้อยลง

manima | 18 เม.ย. 57

  • 61

  • 2

"สนุกดี"

(แจ้งลบ)

เนื้อเรื่องถือว่าเยี่ยมมาก ส่วนการเขียนก็อยู่ในระดับดีเลย บรรยายดี สนทนาลื่น เป็นแนวบู๊ที่น่าติดตาม น่าจะเพิ่มมุกตลกเล็กน้อย เพื่อเพิ่มสีสันนะครับ แต่ก็สงสัยอยู่ว่าเรื่องนี้จะมีนางเอกหรือไม่ เห็นไรเตอร์ว่าไว้ 'นิยายเปิดตัวแรง10วัน TOP20' นิยายดีแค่ไหนถ้าไม่อัพเรื่อยๆก็ตกอันดับได้นะครับ ดังนั้น มาอัพไวๆนะ T^T ขอบคุณสำหรับนิยายครับ อ่านเพิ่มเติม

เนื้อเรื่องถือว่าเยี่ยมมาก ส่วนการเขียนก็อยู่ในระดับดีเลย บรรยายดี สนทนาลื่น เป็นแนวบู๊ที่น่าติดตาม น่าจะเพิ่มมุกตลกเล็กน้อย เพื่อเพิ่มสีสันนะครับ แต่ก็สงสัยอยู่ว่าเรื่องนี้จะมีนางเอกหรือไม่ เห็นไรเตอร์ว่าไว้ 'นิยายเปิดตัวแรง10วัน TOP20' นิยายดีแค่ไหนถ้าไม่อัพเรื่อยๆก็ตกอันดับได้นะครับ ดังนั้น มาอัพไวๆนะ T^T ขอบคุณสำหรับนิยายครับ  

Sage'coz | 26 เม.ย. 57

  • 25

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สวัสดีค่ะ ดรีมเอง"

(แจ้งลบ)

ก่อนอื่น...ขอออกตัวไว้ก่อนว่าดรีมตามนิยายเรื่องนี้มานานแต่น้อยครั้งจะแสดงตัวนะคะ เห็นพัฒนาการของนักเขียนค่ะ ช่วงแรกภาษาค่อนข้างแข็งกระด้าง ไม่ลื่นไหล แปลกๆไปบ้างและคำผิดเยอะซึ่งในฐานะที่ดรีมเดาคำถูกระหว่างอ่านได้ทำให้ตัดในส่วนนี้ไปนิดหน่อยค่ะ ช่วงหลังการบรรยายดีขึ้น ภาษาสละสลวยขึ้นมากแต่ยังเหลือความกระด้างอยู่บ้างซึ่งสามารถมองข้ามได้ด้วยความฮาที่คอ ... อ่านเพิ่มเติม

ก่อนอื่น...ขอออกตัวไว้ก่อนว่าดรีมตามนิยายเรื่องนี้มานานแต่น้อยครั้งจะแสดงตัวนะคะ เห็นพัฒนาการของนักเขียนค่ะ ช่วงแรกภาษาค่อนข้างแข็งกระด้าง ไม่ลื่นไหล แปลกๆไปบ้างและคำผิดเยอะซึ่งในฐานะที่ดรีมเดาคำถูกระหว่างอ่านได้ทำให้ตัดในส่วนนี้ไปนิดหน่อยค่ะ ช่วงหลังการบรรยายดีขึ้น ภาษาสละสลวยขึ้นมากแต่ยังเหลือความกระด้างอยู่บ้างซึ่งสามารถมองข้ามได้ด้วยความฮาที่คอยแทรกในเนื้อเรื่องนะคะ เนื้อเรื่องสนุกค่ะ พระเอกดูมีแรงบันดาลใจดี และโดยส่วนตัวดรีมชอบเส้าหมิงเป็นพิเศษ ดูไม่มีอะไร...แต่ก็มีอะไรมากมาย ตััวละครเยอะแต่มีเอกลักษณ์ดีค่ะ ค่อนข้างเป็นที่จดจำ ฉากต่อสู้ก็ถูกใจดรีมดีด้วย พระเอกรู้จักคำว่าแพ้ มีการพัฒนา และการบรรยายส่วนของโลกจริงก็ไม่ขัดกับเนื้อเรื่องค่ะ เป็นนิยายที่ดีเรื่องหนึ่งเลยล่ะ สู้ต่อไปนะคะ   อ่านน้อยลง

D.Maker | 24 พ.ค. 58

  • 5

  • 0

"นิยายสนุกแต่คำผิดบาน"

(แจ้งลบ)

เป็นนิยายที่มีความสนุก ตื่นเต้น ใช้ได้ครับ น่าติดตามครับ แต่ที่รับไม่ได้ที่สุดเห็นจะเป็นเรื่องคำผิด พูดได้เลยว่านิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีคำผิดเยอะที่สุดในเวปเด็กดีเลยก็ว่าได้ ซึ่งนักอ่านยอมให้ขึ้นท็อปเพราะเนื้อเรื่องดี ทั้งนี้ทั้งนั้นนักเขียนก็ควรมีความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย เมื่อเราเผยแพร่แรงบันดาลใจด้วยปลายปากกา คำที่ออกมานั้นก็ควรจะถูกต้อง เพร ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นนิยายที่มีความสนุก ตื่นเต้น ใช้ได้ครับ น่าติดตามครับ แต่ที่รับไม่ได้ที่สุดเห็นจะเป็นเรื่องคำผิด พูดได้เลยว่านิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีคำผิดเยอะที่สุดในเวปเด็กดีเลยก็ว่าได้ ซึ่งนักอ่านยอมให้ขึ้นท็อปเพราะเนื้อเรื่องดี ทั้งนี้ทั้งนั้นนักเขียนก็ควรมีความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย เมื่อเราเผยแพร่แรงบันดาลใจด้วยปลายปากกา คำที่ออกมานั้นก็ควรจะถูกต้อง เพราะมันมีผลต่อเยาวชน คนติดตามอ่านนิยายคุณเกินครึ่งล้านแล้ว คนอ่านมากยิ่งต้องรับผิดชอบมาก ข้างบนคือผมติอย่างสุภาพ ผมขอแรงๆประโยคนึง คือ ไม่ทราบว่านักเขียนได้เรียนวิชาภาษาไทยมามั้ยครับ คำผิดมันมากเกินให้อภัยจริงๆ   อ่านน้อยลง

dukedome | 16 เม.ย. 58

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น