ประเทศญี่ปุ่นทำแท้งปีล่ะ 300000 ต่อปี - ประเทศญี่ปุ่นทำแท้งปีล่ะ 300000 ต่อปี นิยาย ประเทศญี่ปุ่นทำแท้งปีล่ะ 300000 ต่อปี : Dek-D.com - Writer

    ประเทศญี่ปุ่นทำแท้งปีล่ะ 300000 ต่อปี

    ผู้เข้าชมรวม

    506

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    506

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 56 / 01:54 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



      เนื่องจากว่าผมได้อ่านหนังสือ ต้องคิดว่าไม่แพ้ ของ ริวโฮ โอคาวา เป็ยคนญี่ปุ่นเขียน
      ได้ เขียน บทความเกี่ยวกับจิตวิญญาณทำให้ผมตกใจมาก คนญี่ปุ่นทำแท้ง สามแสนคนต่อปี และที่ผมได้ตามอ่านบทความต่างๆของญี่ปุ่น


      ดูเหมือนว่าญี่ปุ่นพฤติกรรมทางเพศของวัยรุ่นกำลังเข้าขั้นวิกฤติ ข้อมูลจากกระทรวงสาธารณสุขพบว่า เกือบครึ่งหนึ่งของเด็กสาวอายุ 17 ปี มีเพศสัมพันธ์แล้ว เพิ่มขึ้นพรวดพราดจากสถิติ 17% เมื่อ 15 ปีก่อน ในขณะที่สถิติเดียวกันของวัยรุ่นชายเพิ่มขึ้นเกือบ 2 เท่า อยู่ที่ 40% ใน ปัจจุบัน โดยจากการสอบถามวัยรุ่นญี่ปุ่นมักตอบว่าการมีแพศสัมพันธ์ในวัยเรียนถือได้ ว่าไม่ผิดศิลธรรม หากมีการป้องกัน สาเหตุที่ทำให้วัยรุ่นญี่ปุ่นมีทัศนคติแบบนี้เป็นเพราะสังคมญี่ปุ่นนั้นมี สื่อลามกค่อนข้างมาก ที่สามารถซื้อขายง่ายดาย เรามักเห็นฉากเด็กมัธยมปลายยืมหนังโป๊จากเพื่อนเพื่อนำกลับไปดูที่บ้าน พระเอกดูอินเตอร์เน็ตเว็บโป๊ การจูบกันในที่สาธารณะให้คนผ่านไปผ่านมาได้พบเห็น ฯลฯดู แล้วมันสะท้อนอะไรหลายๆ อย่างในประเทศญี่ปุ่นครับ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหมกมุ่นของวัยรุ่น, โจรขโมยกางเกงใน, นักเรียนหญิง ม.ปลาย ขายตัว, การร่วมรักในสวนสาธารณะ,เฒ่าหัวงู ฯลฯ สิ่งเหล่านี้เป็นปัญหาที่ฝังลึกในประเทศญี่ปุ่น และดูเหมือนปัญหาเหล่านี้ก็เกิดขึ้นในประเทศไทยด้วย อันเนื่องจากวัฒนธรรมตะวันตกเริ่มเข้ามาในประเทศอย่างเสรี ทำให้ค่านิยมเปลี่ยนไป


      มันทำให้ผมมองเยาวชนของชาติ เด็กรุ่นใหญ่มีภมู่คุ้มกันด้านความทุกข์น้อยมากไม่เหมือนยุคพ่อแม่เราที่ต้องกัดฟันตีนถีบ ภูมคุ่มกันด้านจิตใจอ่อนแอ่ลง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การเรียน และเรื่องทำแท้ง ส่วนตัวผมนั้นมีแนวความคิด ที่จะแก้ปัญหาเรื่องการทำแท้งมาโดยตลอด แต่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลย แนวความคิดของผมนั้นคือให้ มี ศูนย์เยาวชน เขตละ 2 ที่ มีห้องสมุดเขตละ 2 ที่ อย่างต่ำ ผมจำได้เสมอว่าตอนเด็กๆแม่ผมเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไปทำงานตอนเช้ากลับตอนมืด ผมอยู่คนเดียวผมเลยยืมหนังสือมาอ่าน ไปเล่นกีฬาที่ศุนย์ ใช่เวลาว่างไปกับพวกนี้ ทำให้ผมนั้น ไม่หม่กหมุ่นเรื่องเพศ ผมมีหนังสือเป็นเพื่อนกีฬาเป็นเพื่อน ผมโชดดีที่เขตผมมีสิ่งเล่านี้ แต่เขตอื่นกลับไม่มีเลย ทำให้วัยวุ่นไม่รู้จะเอาเวลาไปทำอะไร ทำให้พวกเค้า ไปแวน ไปร้านเกม ไปหาแฟน

      ส่วนคนที่ท้องแล้ว เป็นเด็กวัยรุ่น จะต้องมีหน่วยงานช่วยเหลือโดยเงิน ประมาณ 100000 บาท แต่ไม่ได้ให้ที่เดียวเป็น เดื่อนล่ะ 2000 ทุกเดือน จนจะครบ หนึ่งแสนบาท จริงๆแล้วผมมีแนวความคิดเยอะมาก เรื่องที่จ่ะแก้ปัญหาเหล่านี้ แต่น่าเศร้าที่ว่า คนที่มีอำนาจคือนักการเมือง ซึ่งไม่มีคุณภาพเลย ถ้าเราแก้ปัญหาสถาบันการเมืองให้มีคุนภาพนั้นผมเชื่อว่า จะแก้ปัญหาต่างของประเทศได้มากทีเดียว



      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×