ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++เก็บของ++

    ลำดับตอนที่ #1 : Derek Malvyn : THE LAST TRIP

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 169
      0
      5 พ.ย. 65

     

     

    REGISTER

    SEASON 1 : THE LAST TRIP

     


     

     

     

    “ ห๊า..?  คงไม่ใช่ล้อเลียนนิยายของอกาธา  คริสตี้หรอกนะ  ถ้าใช่ตัวเอกก็คงต้องเป็นผมล่ะนะ.. ”

     

    ชื่อยูสเซอร์ Chatango : 0haya0

    ชื่อ :  เดเรค  มัลวินน์  ||  Derek  Malvyn

    ชื่อเล่น :  เดเรค

    อายุ :  24

    เชื้อชาติ :  ฟินนิช-อเมริกัน

    ส่วนสูง :  183

    กรุ๊ปเลือด :  AB

    วันเกิด :  12/10

    นิสัย :  ฉลาด  คล่องแคล่วและมีพรสวรรค์น่าจะเป็นคำจำกัดความในทางที่ดีของเดเรค  ถ้ามองจากภายนอกเขาไม่ต่างไปจากชายหนุ่มที่สมบูรณ์แบบ  ในแง่นิสัยของเขานั้นค่อนข้างรักอิสระ  เห็นความต้องการของตนเองเป็นใหญ่และหลงตัวเองอย่างร้ายกาจ  เขารักการเป็นจุดสนใจและเป็นจุดศูนย์กลาง  เดเรคเป็นคนที่มีภาวะผู้นำยอดเยี่ยม  หลายครั้งเขามักจะนำเพื่อนๆไปทำอะไรแผลงๆ  แปลกๆ  หรือเรื่องบ้าๆ  ช่วงวัยรุ่นเขาทำเรื่องบ้าบอหลายอย่างเพื่อให้ตัวเองเป็นที่พูดถึงและเป็นคนเด่นคนดังของโรงเรียน  ตอนนี้เริ่มเป็นผู้ใหญ่ก็เป็นผู้เป็นคนมากขึ้นแล้วล่ะนะ  เปลี่ยนจากพวกพฤติกรรมสุดโต่งเป็นพวกความคิดสุดโต่งแทน  เขาหันความสนใจไปที่การอ่านหนังสือแนวสืบสวน  ลึกลับและไซไฟ  ค่อนข้างอินกับเรื่องลึกลับเพ้อเจ้อมากอยู่ทีเดียว  ...สั้นๆง่ายๆจะเรียกว่าเพ้อเจ้อ  ไร้สาระก็ไม่ผิด  เจ้าตัวมีนิสัยอ้อนทีนไม่น้อย  เขารู้อยู่แล้วว่าการเป็นคนฉลาดและโดดเด่นมันน่าหมั่นไส้  เดเรคเองก็ชอบที่จะทำตัวให้เจ้าพวกขี้อิจฉาไม่ชอบหน้าเหมือนกัน

    ประวัติ :  เดเรคเป็นลูกชายคนโตของครอบครัว  เขาถูกเลี้ยงดูมาอย่างปูทางให้เป็นคนสมบูรณ์แบบ  ทั้งในด้านดนตรี  กีฬาและวิชาการ  เขามีวัยเด็กที่น่าอิจฉาเพราะเขามีความสามารถที่โดดเด่นและน่าชื่นชน  และเจ้าตัวก็พอใจกับการเป็นจุดสนใจซะด้วย  พอเข้าสู่วัยรุ่นเขาอยู่กับกลุ่มเพื่อนที่ทำตัวสุดโต่ง  เพื่อให้โดดเด่นและเป็นที่สนใจ  จะเรียกว่ากลุ่มเด็กปาร์ตี้ขี้ยาก็ใช่  แม้มันจะทำให้เขามีปัญหากับครอบครัวอยู่บ้างแต่ก็ไม่มีใครห้ามปรามเขาได้  เดเรคใช้ชีวิตไฮสคูลอย่างสุดเหวี่ยงแต่ก็ไม่ได้ส่งผลให้ผลการเรียนหรือผลงานในทีมรักบี้แย่ลงเลย  เขายังเป็นผู้ชายที่เพรียบพร้อมทางความสามารถจนเรียนจบมหาวิทยาลัยจากเยล  เดเรคไม่ใช่เพอร์เฟคชั่นนิสม์  หรือคนรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างที่ครอบครัวคาดหวังอะไรหรอก  กลับกันแล้วเขาเป็นคนรักสนุกและสุดโต่งด้วยซ้ำไป  ตั้งแต่เรียนจบเขายังไม่ได้ทำงานจริงจังซักที  แต่ครอบครัวคิดว่าเขาคงทำงานอะไรอยู่ล่ะมั้งเพราะไม่ได้ใช้เงินจากที่บ้าน  

    สิ่งที่ชอบ :  นวนิยายแนวสืบสวน,ระทึกขวัญ,วิทยาศาสตร์  คนที่หมั่นไส้ตัวเอง

    สิ่งที่ไม่ชอบ :  ฝน  เจ้าตัวมักจะพกหนังสือติดตัวอยู่ตลอดแต่ไม่ใช่พวกชอบพกร่ม(หนังสือจะเปียก)

    สิ่งที่กลัว :  เรื่องในจินตนาการเพ้อเจ้อของตัวเองที่อาจเกิดขึ้นจริง  เช่น  ไซบ็อกซ์จะล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์

    เพิ่มเติม :  - แกรี่ซูแล้วทำไมอะ

                 - ผมสีบลอนด์จัดย้อมเข้มกว่าธรรมชาติให้เด่นกว่าชาวบ้าน  แว่นสีแดงใส่ไว้งั้นแหละดูเสร่อดี  เคยสายตาสั้นแต่ทำเลสิกแล้ว

                  - เจาะตามร่างหลายที่  หู  ลิ้น  สะดือ  ช่วงล่างก็ฝัง อะไรๆ อยู่

     

    Answer Part

     

                “ สวัสดีครับ ” เด็กหนุ่มในชุดสีแดงกล่าวทักทาย “ เพราะเราเพิ่งเคยเจอกันเป็นครั้งแรก ผมเลยขอแนะนำตัวก่อนละกันนะครับ ผมชื่อ ยามางาวะ เซย์โตะ เป็นไกด์ที่จะพาพวกคุณนำเที่ยวในทริปครั้งนี้ แล้วคุณล่ะครับ แนะนำตัวหน่อย ? ”

                “ เดเรค  มัลวินน์ ” ส่งมือไปเชคแฮนด์ด้วย

                “ อ่า...ครับผม แล้วทำไมคุณถึงอยากมาเที่ยวที่เกาะเคอานูนี้เหรอครับ ? ” เซย์โตะถาม

                “ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษนอกจากมาพักผ่อนในหน้าร้อน ”

                “ อ๋อ อย่างนี้นี่เอง แล้วอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการที่สุดในชีวิตเหรอครับ จะเป็นรูปธรรมหรือนามธรรมก็ได้น้า ” เขายิ้มบางๆ

                “ ก็ไม่ได้คิดว่าคุณจะให้อะไรผมได้หรอกนะครับ ”  เลิกคิ้วมอง

                “ สุดท้ายแล้วนะครับ ผมมีสิ่งของ 25 ชิ้นมาให้คุณเลือก คุณสามารถเลือกได้แค่ชิ้นเดียว เพื่อเอาไปยังเกาะแห่งนี้ คุณจะเลือกอันไหนดีครับ เลือกดีๆ นะ ” ไกด์หนุ่มพูดแล้วผายมือไปทางผ้าสีขาวที่วางสิ่งของต่างๆ เรียงกันอย่างเป็นระเบียบอยู่ไม่ไกล

                    “ เอาอมยิ้มอันใหญ่ๆที่ดูเสร่อๆนั่นก็ได้ ”

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×