หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : Pimko10
12 ต.ค. 55
100 %
2 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
น่ารักดีค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 14 ก.พ. 57
เนื่องจากเห็นว่าเม้นเยอะแล้วเราเลยไม่เม้นให้ มาเขียนคำนิยมให้แทนให้ตอนหลัง
(จริงๆแล้วคือมาอ่านช้าอ่ะนะ)

เข้าเรื่องดีกว่า
เราอยากบอกว่า ไรเตอร์แต่งได้เก่งและเป๊ะเวอร์มาก สำนวนดี ภาษาสวย(อาจมีไม่สวยเล็กน้อย
แต่เราไม่สังเกต) โดยรวมแล้วเรื่องสนุกมาก น่ารักดี เข้าใจง่าย ซึ่งต่างจากบางเรื่องที่เราเคยอ่าน(และเคยแต่งมา) สนุกค่ะสนุก

ดีใจมากที่ไรเตอร์เกิดวันเดียวกับเรา แต่เกิดก่อนถึง 3 ปี (เรา 10 ต.ค. 43)
เป็นอันน่าภาคภูมิใจที่เราได้เกิดวันเดียวกันซันซัสอ่ะนะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  [Fic KHR] D18 I won't love you 2
ใครแต่ง : aly
26 มิ.ย. 59
100 %
2 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
ดราม่าดีค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ก.พ. 57
ไรเตอร์แต่งได้เก่งมากๆเลยค่ะ เรื่องดราม่าเนี่ย เราว่าไม่มีใครเกินแล้วล่ะนะ เราก็พยายามแต่งเรื่องดราม่าๆ อยู่เหมือนกัน ซึ่งส่วนใหญ่มันก็ออกมาดีนะ แต่ไม่เต็มร้อย สู้ไรเตอร์คนนี้ไม่ได้เลย เราอ่านแล้วเรา(เกือบ)ร้องไห้ตลอดที่มีบทดราม่า โดยเฉพาะอ่านในโทรศัพท์ มันเหมือนจะได้อารมณ์มากกว่าเพราะจากที่เกือบจะร้องไห้ เราก็น้ำตาไหลพรากๆ ไปเรียบร้อยแล้ว หวังว่าตอนจบเรื่องนี้จะแฮปปี้แอนดิ้งนะคะ เหนื่อยกับการร้องไห้อยู่พอสมควร 555+ ยังไงก็..สู้ๆนะคะ (ขออนุญาตไม่เม้นนะคะ เพราะส่วนใหญ่จะอ่านในโทรศัพท์ ซึ่งมันเม้นยาก แต่ถ้าว่างๆจะมาเม้นให้ทุกตอนเลยค่ะ)
     
 
ชื่อเรื่อง :  โ ค้ ด แ ม ว
18 ก.ย. 63
80 %
451 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
ขอบคุณสำหรับโค้ดมากๆค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 มี.ค. 58
คือ...ที่เราที่นี่เจอเพราะไปดูนิยายที่เราชอบมาน่ะค่ะ หรือร้านธีมด้วยก็ไม่รู้ บอกเลยว่าเข้ามาแล้วแบบ สุดยอดมากเลยค่ะ ไม่เคยเห็นโค้ดเจ๋งเท่าที่นี่มาก่อน แต่เราไม่ค่อยได้เม้นเพราะชอบเผลอปิดแท็บหลังจากใช้โค้ดทุกทีเลย TT ขอโทษจริงๆนะคะ แล้วบางตอน เราว่าเราเม้นไปแล้วด้วย แต่เม้นคนอื่นดันร่วงไป พอมาเอาใหม่ก็เม้นอีก เราเป็นแบบนี้แหละค่ะ ยังไงก็ขอบคุณสำหรับโค้ดดีๆแบบนี้ด้วยนะคะ ชอบมากๆค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  [Au.Fic. 8018 khr] Behind your Heart
ใครแต่ง : night lament
30 พ.ค. 56
100 %
8 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 0 คน 
 
 
แต่งได้ดีทีเดียว

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 ก.พ. 57
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างเซ้นซิทีฟน่าดู รีดเดอร์คนนี้อ่านแล้วร้องไห้ไปสามร้อยยี่แปดรอบถ้วน เป็นเรื่องที่แต่งแล้วกินใจคนอ่านสุดๆ ซึ้ง เศร้า เหงา เดียวดาย ไรเตอร์เก่งมากที่ทำให้มันมาอยู้รวมกันได้อย่างดี ไม่มีที่ติ ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่ยากมากถึงมากที่สุด ขอย้อนกลับไปที่เนื้อเรื่อง เนื้อเรื่องแต่งออกมาดีเยี่ยมแลยค่ะ มีการคิดเนื้อความให้สละสลวยสวยงาม อ่านแล้วอิน สุดยอดจริงๆค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  NEXT DOOR ϟ VKOOK,KOOKV ft. BTS
ใครแต่ง : WINKYPINKY
17 ก.ย. 62
100 %
9 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 0 คน 
 
 
วีกุก/กุกวี ความไม่แน่นอนที่เป็นสัญลักษณ์ของเรื่องนี้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 ธ.ค. 59
หัวข้อนี่ทำเหมือนหัวข้อรายงาน 5555 เรื่องนี้เราชอบในหลายๆอย่างเลยค่ะ ทั้งคำบรรยาย บทสนทนา สถานที่ อารมณ์ ความรู้สึก เราไม่ชอบคอมเมนต์ในเด็กดีเลยค่ะ แต่เราชอบสกรีมในแท็ก แต่ก็ไม่บ่อยหรอก 5555 เรื่องนี้เราชอบที่จองกุกแทนตัวเองว่า "นี่" มาก มันมีความตะมุตะมิแบบที่วีกุกชิปเปอร์ชอบ ในขณะที่แทฮยองก็จะมีนิสัยเด็กๆ แบบที่กุกวีชิปเปอร์เองก็ชอบ มันดูเป็นความลงตัวของฟิคเรื่องนี้มากเลยนะคะ เราชอบในจุดที่จองกุก "ไม่ชอบ" โกหกมาก มันทำให้เห็นความจริงใจของตัวละคร แต่ในความไม่ชอบก็ต้องมีเรื่องที่ปิดไว้ใช่ไหมล่ะคะ นี่แหละค่ะ เราชอบในจุดๆนี้มากจริงๆ ส่วนเรื่องฉากคัท นี่เป็นวีกุกชิปเปอร์ แต่ยอมรับค่ะ ว่าเป็นอ่านทั้งสองแบบ และแอบชอบแบบกุกวีมากกว่า 5555 ส่วนในองค์ประกอบอื่นๆของเรื่อง เราว่าโอเคแล้วค่ะ แต่เหมือนเราจะยังงงอยู่ ว่าเราอ่านถึงตอนไหนแล้ว เพราะเรื่องนี้อัพบ่อยพอสมควร เราเลยหาตอนล่าสุดที่อ่านไม่เจอ ;-; ไว้เราจะกลับไปอ่านใหม่อีกรอบโน๊ะ โอเคค่ะ น่าจะมีแค่นี้ที่จะพูดละค่ะ 555

แปะทวิตเตอร์ >> @TsukiyaraRose เราฟอล VSEEA อยู่นะคะ //ไม่เกี่ยว 555 แค่นี้แหละค่ะ สวัสดีค่ะ :)
     
 
ใครแต่ง : ::Yuuya::
26 เม.ย. 54
80 %
23 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 1 คน 
 
 
น่ารักเว่อร์อ่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 มี.ค. 57
ชอบทุกรูปเลย เดี๋ยวเราจะค่อยๆเม้นให้นะ เพราะนี่มันดึกมากแล้ว (ตอนเขียนคำนิยม) ก็สุดยอดไปเลยนะ
รูปนี่หาได้เยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เยอะจริงๆ แต่เราก็ไม่ได้เอาไปหมดนะ เพราะบางรูปมีแล้ว หามาอีกนะจ๊ะ จุ๊ปปปปปปป!!! อ้อ!!!ขอแบบ all18 นะ ชอบมากเลย โดยเฉพาะคู่ของ D18 รองลงมาก็ 8018 แล้วก็ 2718 ดูสมการดีๆนะ 2718 รักมากเลยจ้า
     
 
หน้าที่ 1