ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    minipastelชวนชิม' กิน ดื่ม ทั่วประเทศ^O^

    ลำดับตอนที่ #6 : food : AKA

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 525
      0
      10 ม.ค. 54


    ตี3ครึ่งแล้วยังไม่นอน มานี่งอัพของกิน = =

    มาถึงเนื้อย่างอากะแล้วค่า ราคาแพงอยู่เน้อ แต่เห็นเพื่อนพูดว่าอร่อยๆ เราเลยอยากลอง
    บุฟราคาประมาณ400กว่ามั้ง ถ้าเราจำไม่ผิด กินได้ชม.ครึ่งจ้า
    เรากินไปคุยไปแต่คราวนี้เราหยุดกินก่อนจะถึงเวลา แปลกมาก ทั้งๆที่มันอร่อยนะ

    มาดูภาพกันเลย ภาพเหมือนเกมย่างเนื้อที่เล่นตอนเด็ก ^O^

     


    อร่อยมั้ย อร่อยนะ  แต่เป็นบางส่วนของเนื้อนะ คือมันมีให้เลือกหลายแบบ เราจำไม่ได้ว่าอันไหนอร่อย
    ถ้าจะไปกิน ก็ลองสั่งมาอย่างละนิด แล้วชิมว่าอันไหนอร่อยเอาละกัน:D
    แต่ที่แน่ๆ เบคอนอร่อย เบคอนของช้านนน<3 (ดูจากภาพ ที่จริงจำไม่ได้ กินนานแล้ว555)
    มีกุ้ง ปลาหมึกและก็ปลาด้วย
    เพื่อนเราชอบกินเห็ดกัน บอกว่าเห็ดอร่อยดี แต่เราเฉยๆอะ เหนียวหนึบๆ หวานคล้ายเนื้อ เราไม่ค่อยชอบกินผักอะ
    น้ำจิ้มก็ใสๆ มีพวกพริกกระเทียมให้ใส่ ก็ถือว่าดี เราว่ากินเนื้อแบบไม่จิ้มก็อร่อยอยู่แล้ว
    กุ้ง ปลาหมึก ก็ใหญ่ดี สดมั้ย ไม่รู้ เพราะเราไม่ได้กิน (เราไม่ชอบกินพวกกุ้งกะปลาหมึกเท่าไหร่)
    แต่ปกติถ้าร้านไหนไม่สด เพื่อนเราจะบ่นหน่อยนะ แต่ร้านนี้มันไม่บ่น สั่งเพิ่มด้วย ก็ผ่านนะ
    ในบุฟมีเนื้อย่าง  ทาโกะ  สลัด ข้าว แล้วก็อะไรอีกไม่รู้ จำไม่ได้555แต่ไม่ค่อยเยอะนะ มันเด่นตรงเนื้อ
    400กว่าบาทไม่รวมน้ำ ก็แพงอยู่ ถ้าจ่ายตังเอง คงไม่ไปแล้ว  กินซูกิชิก็คล้ายกันแหละ= = สำหรับเรา(คนเดียว)

    รสชาติ : อร่อย
    ราคา  : ประมาณ400 แพง แต่เนื้อเค้าดีนะ เพียงแค่เราแยกไม่ออก555
    เดินทาง  :  เซ็นทรัลปิ่นเกล้า  นั่งรถเมล์เอานะ  ส่วนสายไหนบ้าง กูเกิ้ลเลย ;)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×