ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    minipastelชวนชิม' กิน ดื่ม ทั่วประเทศ^O^

    ลำดับตอนที่ #2 : food : อาจิเซนราเมน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 737
      0
      10 ม.ค. 54

     

    เริ่มอันแรกเลยแล้วกันนะคะ ภาพไอคอนของบทความนี้ค่ะ  อาจิเซนราเมน
    อาจิเซนนี่เราไม่เคยได้ยินชื่อเลยนะ  เรียกว่าไปกินแบบเจอพอดีละกัน ไม่ได้มุ่งมั่นไปกินแต่อย่างใด-O-
    เราเจออาจิเซนครั้งแรกที่mbk ค่ะ พอดีเดินเล่นกับเพื่อนแล้วหิว แล้วก็ไม่รู้จะกินอะไรดี
    กินอย่างเดิมๆก็้เบื่อ เลยอยากกินอะไรใหม่ๆบ้างน่ะ พอเดินผ่านอาจิเซนก็เอ๊ะ ร้านนี้น่ากิน ราคาก็ไม่แพง
    มีโปร 60 บาท ของ12callด้วย (เราใช้12call^^) เราก็เลยเออลองกินดีกว่า
    เราใช้โปรวันทูคอล ได้อันนี้ค่ะ ในราคา60บาท
    อาจิเซนราเมน

     

    บอกได้เลยว่าอร่อย ! คือน้ำซุปเค็มๆ(แอบคล้ายรสดี ซึ่งเราชอบ แป่ว) แล้วก้กระเทียมเจียวที่ลอยๆ หอมมากๆ
    แต่ถ้าใครไม่ชอบกระเทียมเจียวอาจไม่ชอบนะ แต่สำหรับเรา ถูกใจสุดๆ :)
    หมูนั้น นุ่มจริง เราเป็นคนไม่ชอบกินมัน แต่ที่นี่ติดมันเยอะ แต่เราก็ชอบนะ 
    ตอนแรกดูภายนอกเหมือนหมูแข็งๆแต่พอกินเข้าไปนุ่มดี
    เส้นก็เล็กไปหน่อย น่าจะใหญ่กว่านี้ แต่ก็เหนียวๆดี โอเค ผ่าน!
    แต่ตอนนี้รู้สึกโปร60บาท หมดแล้วอ่ะ หมดตอนสิ้นปีนี่แหละ เสียดายT_T


    มาดูของเพื่อนเราดีกว่า  อาจิเซนจะมีโปร7วัน 7อย่าง แต่ละวันจะมีเมนูราคาถูกต่างกัน
    วันที่เราไปอันนี้ถูกจ้ะ เราจำชื่อไม่ได้= =  เอาล่ะมาดูภาพกันเลย

    เหมาะสำหรับคนชอบเห็ดๆ เมนูนี้ไม่มีหมูนะ แต่เพื่อนเราซื้อเพิ่มแล้วใส่เอง 555

     

    สำหรับรสชาติ เราจำไม่ได้ จำได้ว่าเหมือนต้มยำของไทยๆอ่ะ  เอาเป็นว่าถ้าใครเคยลองกินก็มาบอกกันแล้วกันนะ :)

    ทาโกะเราก็สั่งมานะ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปเอาไว้ เราว่าโอเคเลย แต่แพงไปหน่อย6ลูก100 แต่ใหญ่นะ
    ในบรรดาร้านอาหารญี่ปุ่น เราว่าร้านที่ทำทาโกะอร่อยสุดคือฮะจิบัง แต่ก็แล้วแต่คนชอบนะ!
    หมูสั่งเพิ่ม ชิ้นละ10บาท แต่ใหญ่นะ ตามรุปอ้ะ
    หมูไพคุ30  เราเคยสั่งมากิน มันจะเหมือนหมูตุ๋นๆ เยลลี่ๆเยิ้มๆหน่อย ก็โอเคนะ แต่เราว่าหมูชิ้นธรรมดาดีกว่าคุ้มกว่า

    จริงๆอาจิเซนมีบุฟเฟ่ด้วย แต่หมดเขตไปแล้ว;( มันเป็นบุฟครบรอบ8ปีอะ เราไม่ได้ไปเพราะไกลไป ที่เดอะมอลล์รามนู่น
    อยากไปมากกกกกก*


    รสชาติ :ดี
    ราคา : ปานกลาง แพงกว่าฮะจิบัง
    การเดินทาง : สาขาmbk bts ลงสนามกีฬาค่ะ  สาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้าเรานั่งรถเมล์ไปอ่ะค่ะ จำสายไม่ได้555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×