ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic EXO SNSD Bad

    ลำดับตอนที่ #2 : Bad : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      3 มี.ค. 58

    Intro

                   ฮึก...คริสปล่อยฉันไปเถอะหญิงสาวที่ตอนนี้เนื้อตัวมอมแมม ใบหน้าอาบไปด้วยน้ำตา กำลังร้องขอความเห็นใจจากชายหนุ่ม เธออยากจะให้ฉันปล่อยไปจริงหรอ หืม” ‘คริสพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง มองดู ‘อิม ยุนอา’ ด้วยสายตาเย็นชา ฮึก...จริงหรอ นายจะปล่อยฉันไปจริงๆใช่มั้ยหญิงสาวรีบพยักหน้าก่อนจะรีบถามกลับไปอย่างมีความหวัง หึ...เธอคิดว่าฉันจะปล่อยให้เธอไปร่านหาตัวผู้ตัวอื่นรึไง อยากมากนักก็นี่ไง ไม่มาร่านใส่ฉันบ้างล่ะหะ ไม่ต้องมาแกล้งทำเป็นนางฟ้าแสนดีเหมือนเมื่อก่อนแล้ว มันไม่มีประโยชน์!!!” คริสตะโกนออกมาเสียงดังตามแรงโทสะ เขาตรงเข้าไปดึงตัวยุนอาขึ้นมาก่อนจะมองดูด้วยสายตาเหยียดหยาม ฮึก...” ยุนอาตัวสั่น น้ำตาอาบแก้มด้วยความกลัว เธอกลัวฉันหรอ หืม...คริสพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลและบีบแขนยุนอาอย่างแรงจนเกิดรอยช้ำเป็นรอยมือของเขา ฮือ...คริส เราเคยรักกันไม่ใช่หรอ ปล่อยฉันไปเถอะนะ” ยุนอายังคงอ้อนวอนคริสอย่างน่าสงสาร ใช่ เราเคยรักกัน…” คริสพูดจบก็โน้มหน้าไปจูบซับบริเวณดวงตาที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำตาไล่ลงตามแก้มนุ่มและมาหยุดที่ริมฝีปากนุ่มสีชมพูอวบอิ่ม เขาประทับจูบลงไปอย่างอ่อนโยนใช้ลิ้นดุนดันริมฝีปากสีชมพูให้เปิดออก เมื่อได้รับความอ่อนโยน ยุนอาจึงยอมเปิดริมฝีปากให้เขาได้เข้ามาชิมน้ำหวานในโพรงปาก เขาค่อยๆสอดลิ้นเข้ามา ไล่ชิมทุกที่ในโพรงปากหวาน สัมผัสอ่อนโยนขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่ง โอ๊ย!!!” ยุนอาร้องออกมาด้วยความเจ็บเมื่อคริสกัดที่ลิ้นเธออย่างแรงจนได้กลิ่นคาวของเลือด แต่มันก็แค่อดีต ตอนนี้ฉันคงรักคนร่านๆอย่างเธอไม่ลงหรอก รู้มั้ยตอนฉันจูบเธอนี่โคตรขยะแขยงเลย ไม่รู้ว่าเธอให้ใครจูบมากี่คนแล้ว เหอะ ร่านสิ้นดีคริสพูดออกมาอย่างดูถูกเหยียดหยาม เพี๊ยะ!!! ยุนอาตบคริสเต็มแรง แสดงถึงความโมโหสุดขีด ใช่ ฉันมันร่านแล้วนายจะทำไม อย่างน้อยคนร่านๆอย่างฉันก็เคยหลอกให้นายรักได้ก็แล้วกัน” ยุนอาพูดออกมาด้วยความน้อยใจโดยไม่ได้คำนึงถึงผลที่จะตามมา หึ เธอยอมรับแล้วหรอว่าเธอร่าน ในเมื่อร่านมากก็มาอยู่กับฉันนี่ คนร่านอย่างเธอกับคนเลวอย่างฉัน เหมาะสมกันดีออกคริสพูดออกมาอย่างสมเพช จากนั้นเขาก็เดินออกจากห้องมืดๆนี่ไป ฮึก คริส ทำไม ทำไมนายถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้’ ยุนอาได้แต่คิดในใจ 





    Talk
    ไรท์มาอัพอินโทรแล้วนร้า หลังจากที่หายไปนาน 55 ลองอ่านกันดูนร้าว่าถูกใจกันหรือป่าว อ่านแล้วอย่าลืมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนร้า
    L.Tao

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×