ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเนื้อเพลง illslick

    ลำดับตอนที่ #6 : เพลง I like that pg

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.63K
      8
      17 ธ.ค. 54

    ตั้งตารอให้ถึงวันศุกร์ เมื่อไหร่จะถึงวันหยุด
    ไม่ว่าจะยากเท่าไร ไม่ว่าลำบากแค่ไหนก็จะไม่มีวันพลาด
    เลิกงานเมื่อไรก็ต้องไปร้านเดิม
    นั่งรอเวลาที่เธอจะมาทุกอย่างมันเหมือนเดิม
    ยีสิบนาฬิกาเธอเดินเข้ามาอย่างทุกวัน
    เธอเดินไปรินเบียร์และทักทายอย่างทุกค่ำ
    เธอบอกเหมือนเดิมว่าไงล่ะ illslick
    ถ้าเกิดเธอเอาเบียร์สิงห์ต้องรอคิวสักนิด
    ก็ไม่เป็นไรยังไงได้สำหรับเธอไม่มีปัญหา ขอแค่เธอมาสั่ง
    ยิ้มให้ไม่ใช่ว่าบ้า แต่เพราะว่าเธอนั้นน่ารัก เห็นใครๆก็ชอบจะทัก ก็แค่ชอบเสนอ
    รินยกให้หมดเธอจะได้รินใหม่ เธอเดินเข้ามากระซิบไกล้ๆ เสียงเธอช่างกินใจ
    วันนี้นะเธอมีคนไปส่งที่บ้านหรือปล่าว ถ้ายังไม่มี คนคนนี้ขออาสาชั่วคราว
    แล้วฉันจะสอน เธอ flow the flip ทั้งคืน ลองฟังแต่เพลงแรป ที่ฉันนั้นมีเป็นหมื่น

    i like that pg ก็ขอแค่เธอมาสั่ง when i swipe in the club ก็ไม่เคยสนใจใครอีกเลย
    i like that pg ก็ขอแค่เธอมาสั่ง when i swipe in the club ก็ไม่เคยสนใจใครอีกเลย
    i like that pg

    ไม่มากไม่มายเอาแบบเมื่อวานนี้ ไม่ต้องมีใครมาเชียร์ให้เติมเอาแบบประมาณนี้
    เอ้า give me more give me more อย่าให้ขาด ตอนนี้คงยังไม่พอ ยังไม่พอ มันยังไม่อยากนอน
    ถ้ายังไม่เมาก็ยังไม่กลับ ถ้ายังไม่เมาถือว่าไม่นับ ถ้ายังไม่ทันได้เปิด black
    ก็คงจะไม่ต้องถึงบอกเหตุผลที่มาทุกวันแค่มองตาก็รู้กันน่ะ baby girl you know that
    เธอคงถูกใจเลย tip ด้วยแบงค์พัน ไม่ได้ขอมากมายให้เธอนั้นแต่งงาน
    แค่นั่งอยู่ข้างกายอยู่แบบนั้นตลอดคืน แค่นั่งอยู่ข้างกายอยู่แบบนี้ทั้งคืน
    ไม่รู้ทำไมเหมือนกันเธอช่างไม่เหมือนใครอื่น
    เอ๊ะ หรือว่าเราจะแพ้คนในเครื่องแบบ
    มีคนตั้งมากมายไม่สนใจมันก็แปลก
    ไม่ละสายตาจากเธอล่ะทีนี้ can i cut your room can i cut your bed ma baby bebe

    i like that pg ก็ขอแค่เธอมาสั่ง when i swipe in the club ก็ไม่เคยสนใจใครอีกเลย
    i like that pg ก็ขอแค่เธอมาสั่ง when i swipe in the club ก็ไม่เคยสนใจใครอีกเลย
    i like that pg

    (อยากอยู่แบบนี้ทั้งคืนให้เรื่อยไป ไม่มีวันไหนที่ฉันไม่คิดถึงเธอ คนดี)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×