การจีบสาว1 - การจีบสาว1 นิยาย การจีบสาว1 : Dek-D.com - Writer

การจีบสาว1

การจีบสาวในระยะประชิดก็เป็นสิ่งที่สำคัญนะ^^

ผู้เข้าชมรวม

277

ผู้เข้าชมเดือนนี้

0

ผู้เข้าชมรวม


277

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  31 ต.ค. 53 / 19:53 น.

แท็กนิยาย

จีบสาว1



ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุณเคยมีปัญหาในการจีบสาวมาก่อนหรือไม่ หากคุณเคยพยายามจีบสาวมาก่อนแล้ว แต่ยังไม่สำเร็จสักที นี่เป็นเคล็ดไม่ลับระหว่างการจีบ ที่จะทำให้ตัวคุณดูน่าสนใจ

    * พูดชื่อของ ผู้หญิงฝ่ายตรงข้าม เวลาที่สนทนากัน


    ในช่วงเปิดฉากจีบ เรียกขื่อของเธอแทนการเรียกว่า คุณ หรือเธอ เพื่อดึงความสนใจในการสนทนา ให้รู้สึกเป็นกันเองขึ้น บวกกับรอยยิ้มระหว่างสนทนาอีกหน่อยก็เข้าที

    * สบสายตาเธอ

    สบสายตาเป็นการแสดงว่า คุณกำลังมีสมาธิไปกับเธออยูและกำลังสนใจเธอ ที่อยู่ตรงหน้า ทำให้เธอเห็นว่า คุณตั้งใจที่จะพูดคุยสื่อสารกันจริงๆ

    * ถามคำถามเด็ดๆ กับเธอบ้าง

    โดยเฉพาะคำถามซึ่งเกี่ยวกับหัวข้อเรื่องที่เธอสนใจ เพราะเธอจะได้แสดงความรู้และความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่ เธออาจเป็นคนทุ่มเทให้กับงานมาก ก็ถามความคิดเห็นในงานที่เธอทำ ว่ามีอะไรดีๆ บ้าง หรือเธอมีงานอดิเรก ชอบจัดตกแต่งบ้าน ก็ให้เธอแนะนำไอเดียในการตกแต่งบ้าน ก็โอเคเช่นกัน

    * เป็นผู้ฟังที่ดี (สำคัญจริงๆ)


    เป็นผู้ฟังที่ดี นอกจากจะทำให้เข้าใจในตัวเธอได้ดีขึ้นแล้ว ยังเป็นมารยาทที่ดี ไม่ว่าจะเป็นช่วงเพิ่งเริ่มต้นจีบ หรือตามจีบมานานแล้ว หรือแม้แต่เป็นแฟนกันแล้ว การเป็นผู้ฟังที่ดี ก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เป็นผู้ฟังที่ดี คือให้เธอได้พูด คุณแค่ตั้งใจฟัง เสนอความคิดเห็นกลับไป หรือเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

    * ออกท่า ออกทาง เวลาคุยกับเธอ

    ท่าทางของคุณประกอบกับคำพูดของคุณที่พูดให้เธอฟัง รวมกันแล้วจะเกิดเป็นการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพช่วยเสริมสร้างบุคลิกให้ดูเป็นคนที่มีความมั่นใจ อย่างไรก็ตาม การออกท่า ออกทาง หรือใช้ - มือไม้ ที่โอเวอร์เกินไป ก็จะกลายเป็นภาพลบ ทำให้คุณดูเสียบุคลิกไปได้เช่นกัน

    * อย่ารีบ ร้อนเกินไป ที่จะต้องรีบจีบติดให้ได้


    ใช้เวลาหน่อย ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป จีบเธอ ค่อยๆ ทำความรู้จักเธอ ดูท่าทีที่เธอแสดงกลับมาก่อน หากรีบร้อนตามติดเธอเจ หรือ คอยเข้าใกล้บ่อยๆ สร้างความรำคาญให้แก่เธอ เมื่อเธอเกิดภาพลบกับคุณแล้ว จะเรียกความรู้สึกดีๆ กับคนมาได้ยากมาก ในทางตรงกันข้าม ถ้าสร้างความประทับใจให้เกิดขึ้นกับเธอ ในช่วงแรกๆ ได้ เธอก็จะรู้สึกดีกับคุณไปยาวนาน

    * มองโลกในแง่ดี (สำคัญมากๆ เช่นกัน)

    มันเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจจากเธอได้ไม่น้อย เพราะอยู่ใกล้คุณแล้วจะมีความสุข มองโลกในแง่ดี สามารถแสดงออกได้ทั้งจากคำพูดและการกระทำ เช่นพูดในสิ่งดีๆ และลงมือทำตามที่พูดได้ สิ่งนี้แสดงออกถึงวุฒิภาวะทางด้านอารมณ์ของคุณด้วย ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็อยากอยู่ใกล้ คนที่ทำให้เธอรู้สึกสบายใจ

    * จัดการทำอะไรก็ได้ ที่จะเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง

    นอกจากการรู้สึกดีกับตัวเอง ทำให้ตัวคุณดูดีตั้งแต่ภายใน และแสดงสิ่งนี้ออกมาภายนอกแล้ว การเสริมบุคลิกด้วยในเรื่องการแต่งตัว ดูแลความสะอาดของร่างกาย หรือการหางานอดิเรกคูลๆ ทำก็จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการจีบสาวให้กับคุณได้ด้วยเช่นกัน ... ขอให้โชคดี

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×