ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC BTS. VKook) old friend มึงรักกูเกลียด.

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 7 :: ไม่เคย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.5K
      6
      5 ส.ค. 56

     
    Chapter 7 
    -ไม่เคย-








    Jungkook part

            คือตอนนี้ผมคิดดีแล้วใช่ป้ะ? ว่าจะย้ายมาอยู่กับไอนี่…  ทำยังไงก็ไม่ทันแล้วล่ะครับ เพราะตอนนี้ผมยืนอยู่ที่หน้าห้องมันเรียบร้อยละฮ้ะ - -

     


           แน่นอนครับ ห้องของมันไม่ธรรมดา  มันไม่ใช่ห้องรกๆเหมือนพวกผู้ชายโสโครกทั่วไป(เช่นผม?ไม่ใช่ห้องเล็กๆที่คนฐานะปกติจะซื้อไว้อาศัยอยู่  ..เอาง่ายๆนะ  มันไม่ใช่ห้องครับ แต่คือมันซื้อเองทั้งคอนโดบ้าเหอะ!! ห้องมีเป็นร้อยคือมึงซื้ออยู่คนเดียว?  เพื่อ?










    มึงจะซื้อทำไมทั้งคอนโดวะ  มึงอยู่คนเดียวเนี่ยนะ?”  









    กูเลี้ยงผี..”        ตาเถร!!  เนื่องจากตัวผมเองเป็นคนที่กลัวผีโคตรของโคตร เลยตกใจจนเผลอกอดไอวีซะแน่น.. 










    มึงพูดจริงป้ะเนี่ย…”    ผมกวาดสายตามองไปทั่วตึก  ตอนนี้มันก็จะดึกแล้วด้วย แม่งเอ๊ย ย้ายกลับตอนนี้ยังทันมั้ยวะ? 










    กูพูดเล่น  ซื้อไว้เฉยๆแหละ เงินมันเหลือ”   แหมมมรวยจังนะครับคุณมึง  ไม่อยากจะอวด กูก็เคยรวยมาก่อนล่ะวะ! ..


     






    กูไม่ชอบอยู่คอนโดแบบนี้ว่ะ  กูกลัว”    ความจริงผมก็ไม่ได้กลัวอะไรมากหรอก  แค่อยากจะลองดู ว่ามหาเศรษฐีอย่างคุณวีที่มีเงินเหลือแล้วซื้อคอนโดอยู่เองจะสามารถซื้อบ้านหลังจิ๊บๆให้ผมอยู่รึเปล่า












    ก็มีบ้านพักติดทะเลอยู่  ไปมั้ยล่ะมึง? นานหน่อยนะ”   ขุ่นพระ!!  ผมว่าคอนโดพันห้องของมันก็ว่าแพงแล้วนะ  นี่มันยังมีบ้านพักติดทะเลอยู่อีก ..รวยไปไหนครับคุณชาย = =

     

     

     

     

     

     

     









































    โหวววววที่นี่สวยดีอะ  เลือกที่ได้เจ๋งเป้ง!!”   ร่างเล็กยืนกางแขนรับลมอยู่ริมชายหาด  ใบหน้ายิ้มแย้มดูมีความสุข ร่างสูงที่เดินตามหลังมาเห็นดังนั้นก็อดที่จะยิ้มไม่ได้















    ทำเหมือนไม่เคยมาทะเลเลยนะมึง   ร่างสูงเดินมาหยุดยืนอยู่ข้างๆร่างเล็ก  โดยที่ไม่ได้หันหน้าไปมองร่างเล็กเลย

     










           จองกุกที่ดูร่าเริงสดใสเมื่อครู่นี้  ตอนนี้กลับยืนก้มหน้านิ่งไม่พูดอะไร  ทำเหมือนไม่เคยมาทะเลเลยนะมึง’  ใช่.. จองกุกไม่เคยมาทะเลตั้งแต่เกิดมา  เค้าอยู่แต่ในบ้านไม่ได้ออกไปไหน  ส่วนตอนโตเค้าก็เอาแต่เรียนจนแทบไม่มีเวลาเที่ยว  ปิดเทอมก็ทำงานพิเศษ..

















    เออ กูไม่เคยมา”  จองกุกพูดจบก็วิ่งเข้าไปในบ้านอย่างเร็ว  เหลือแต่วีที่ยังยืนงงกับท่าทีแปลกๆของร่างเล็กอยู่..

     

     

     

     

     
















    จองกุก!!  จองกุก!! มึงอยู่ไหนวะ!”  วีตะโกนเรียกชื่อร่างเล็กเสียงดังลั่นบ้าน  แต่ก็ไร้วี่แววการตอบรับจากร่างเล็ก..  เหลือแต่ห้องนอนห้องสุดท้ายที่วียังไม่ได้เปิดเข้าไปดู..











    ฮึกฮือออ.. อึก! ฮือออ..”  เสียงสะอื้นหนักดังมาจากห้องที่วีกำลังจะเปิดประตูเข้าไป  วีแนบหูชิดกับประตูเพื่อฟังให้แน่ใจว่าเป็นเสียงของจองกุกจริงๆ..













          เมื่อแน่ใจแล้วว่าเสียงสะอื้นนั้นเป็นเสียงของร่างเล็ก วีจึงเปิดประตูเข้าไปทีละนิด..  ก็เห็นร่างเล็กนั่งกอดเข่าพร้อมกับฟุบใบหน้าลงไปด้วยอยู่บนเตียง  ลำตัวกระตุกไปพร้อมกับเสียงสะอื้น  วียืนนิ่งไปซักพักเพราะยังรู้สึกงุนงงกับอาการแปลกๆของร่างเล็กอยู่  เมื่อได้สติวีจึงรีบพุ่งตัวเข้าไปนั่งข้างๆร่างเล็กพร้อมกับใช้มืออีกข้างลูบหลังเป็นเชิงปลอบใจไปด้วย












    มึงร้องไห้ทำไมวะ  กูทำไรผิดเนี่ย”   ร่างสูงคลานไปนั่งตรงหน้าร่างเล็ก  แล้วยกมือทั้งสองข้างพยายามจับหัวร่างเล็กเพื่อให้เงยหน้าขึ้นมา  ..ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมาทีละนิดอย่างไม่ขืน  ดวงตาและจมูกแดงก่ำ  น้ำตายังคงไหลอยู่เสมอ  ร่างเล็กเบะปากร้องไห้เหมือนเด็กๆ  วีเห็นจึงแอบอมยิ้มเล็กน้อย













    กะ ก็.. ฮึกก็กูมะ อึก! ไม่เคยมา ทะเล ฮือออ..”











    โอ๋โอ๋ ..ร้องไห้เรื่องแค่นี้  ช่างมันเถอะ มึงก็มาแล้วนี่ไง”  วีใช้มืออีกข้างลูบหัวร่างเล็กเบาๆ  พร้อมกับใช้มืออีกข้างที่ว่างอยู่ขึ้นมาเกลี่ยน้ำตาที่แก้มร่างเล็กไปด้วย











    ฮึ่ยเอามือมึงออกไปเลย! ฮึกกูไม่ใช่เด็กๆแล้วนะเว้ย!!”  ร่างเล็กปัดมือของคนตรงหน้าจนกระเด็นออกไป 











    เออๆ  มึงนี่เดาอารมณ์ยากจัง  กูไปอาบน้ำก่อนละ มึงจะอาบต่อรึเปล่า?”  ร่างเล็กพยักหน้าตอบ













    งั้นมึงก็นอนรอตรงนี้แหละ อย่าลุกไปไหน นี่บ้านกู”  แล้วร่างสูงก็เดินเข้าห้องน้ำไป  ปล่อยให้ร่างเล็กนอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงเพราะไม่รู้จะทำอะไรดี  จองกุกมีมารยาทพอที่จะไม่ทำอะไรตามใจชอบที่บ้านคนอื่น..  จู่ๆก็มีเสียงดังมาจากห้องน้ำจนร่างเล็กที่นอนอยู่สะดุ้งตัว

     










    จองกุก!!  ฟองเข้าตากู!!  ช่วยกูด้วย!!” 












    มึงก็เอาน้ำราดเองดิวะไอฟาย!”  












    กูมองไม่เห็นเว้ยมาช่วยกูหน่อยตากูจะบอดแล้ว!!”  











    เออ!!  ไอคนรวยจอมเบ้อะ!”     ร่างเล็กเดินกระแทกเท้าเข้าไปในห้องน้ำ  ..เค้าเดินเข้าไปอย่างไม่คิด  ไม่คิดเลยว่าคนข้างในจะเปลือยอยู่

     














    เห้ยเชี่ย!!  ไมไม่ใส่เสื้อวะ!!”  ร่างเล็กรีบเอามือปิดตาทั้งสองข้างไว้อย่างเร็ว












    ช่างมันก่อนเหอะ! ตากูจะบอดแล้วโอ้ย!!”  ร่างสูงร้องเสียงดังแต่ร่างเล็กก็ยังคงเอามือปิดตาอยู่.. 











    "......"  














    ไอควาย! มึงก็อย่ามองตรงนั้นดิวะ  ตากูจะบอดแล้วเห้ย!!”  ร่างเล็กค่อยๆผละมือออกทีละนิด  ทำท่าจะเอื้อมมือเข้าไปเช็ดให้อย่างกล้าๆกลัวๆ  ..แต่จู่ๆร่างสูงก็กระชากตัวจองกุกเข้ามากอดไว้แน่นจนตัวทั้งสองคนแนบชิดกัน..












    เห้ยย!! มึงทำไรเนี่ย! ปล่อยกู!!!”  ร่างเล็กพยายามแกะมือร่างสูงออกแต่ก็ไม่ได้ผล











    อยู่อย่างงี้ล่ะ!! มึงจะได้ไม่เห็นน้องชายกู เอ้า!! เช็ดตาให้กูซะ!!”
         









             ตอนนี้จองกุกแทบทำตัวไม่ถูก  ใบหน้าเค้าขึ้นสีแดงระเรื่ออย่างเห็นได้ชัด..  ร่างเล็กค่อยๆใช้มืออีกข้างไปจุ่มน้ำในอ่างแล้วมาเช็ดตรงบริเวณรอบดวงตาของวี  เมื่อวีลืมตาขึ้นมาแต่เค้าก็ยังคงกระพริบตาถี่ๆเหมือนยังแสบตาอยู่  จองกุกจึงหยิบแก้วตรงขอบอ่าง เปิดก๊อกใส่น้ำจนเต็มแก้ว แล้วเอามาราดรอบดวงตาของวีทั้งสองข้าง  ..













    ม่ะ ..มึงหายยังวะ”  วีค่อยๆลืมตาขึ้นมา ตอนนี้ทั้งสองคนหน้าใกล้กันมาก ทั้งคู่จ้องตากันอยู่นาน..











    มึงไม่ใช่แทฮยองจริงๆหรอวะ วี….”  






























    ______________________________________________

    อัพแล้วเด้อออออออออออออออ:D

    ดีใจที่ยังมีคอมเม้นท์ให้อ่าน55555555555

    ขอบคุณทุกคนที่อ่านแล้วเม้นท์น้า :)

    ความจริงไรท์ยังไม่ได้สอบเยย  แต่ที่หายไปเพราะไปตจว.มาตะหากแหละจุ้จุ้-.-

    ไรท์อัพไถ่โทษละน้าT^T

    แชพต่อไปอาจนานหน่อยเพราะรอบนี้ไรท์ต้องเตรียมสอบจริงๆแล้วล่ะ-^-

    ทุกคนก็คงจะอยู่ในช่วงสอบด้วยอ่ะเด้! ไฟ้ว์ติ้ง!!

    ระหว่างที่ไรท์หายไปก็เมนชั่นมาเม้าท์กันได้นะ @CRS_BABy  (พอดีเป็นพวกชอบสิงทวิต)

    พูดมากพอและเจอกันแชพหน้าจ้า! 

    อ่านแล้วเม้นท์ด้วยมันเป็นกำลังใจของไรท์นะครับ<3

    THE★ FARRY

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×