ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC BTS. VKook) old friend มึงรักกูเกลียด.

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 9 :: นม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.69K
      12
      4 ม.ค. 57

    Chapter 9
    -นม-


     



    มึงกินข้าวเย็นยังวะจองกุก




           วีเดินออกมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวที่ผูกรัดรอบเอวแค่ผืนเดียว  เม็ดน้ำเกาะตามแผงอกและหน้าท้องที่มีซิคแพ็กเรียงสวยทำให้ดูเซ็กซี่อย่างบอกไม่ถูก  แต่จองกุกไม่สนใจ  เค้ายังนั่งหน้าหงิกหน้างออยู่บนเตียง  วีอมยิ้มกับท่าทีของคนตรงหน้า




    “…..”




    เมินแบบนี้กูจับปล้ำนะ”   




    กูไม่กินข้าวเย็น   จองกุกพูดทั้งๆที่ยังเบือนหน้าหนีไปทางอื่นอยู่




    มึงโกรธกูรึไง เออกูขอโทษ แต่มึงต้องกินนะข้าวเย็นอ่ะ”   




    นมแก้วเดียวก็ได้ กูกินแบบนี้ประจำ




    นมกูมั้ยล่ะ?




    พ่องดิ!  นมจืดนมวัวนมควายหมาหมีแพะเอามาเหอะ ไม่ใช่นมมึงก็พอ”  ถึงจองกุกจะพูดกับวีไม่ดีเท่าไหร่ แต่วีก็ยอมเดินออกไปหยิบให้          ..ผ่านไปไม่ถึง5นาที วีก็เดินเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้าร่างเล็กพร้อมกับนมเต็มแก้วจนแทบจะล้นออกมา ก่อนจะยื่นให้จ่อหน้าร่างเล็ก




    อ่ะ!”    




    แต้งมาก!”  ร่างเล็กรับแก้วนมจากคนตรงหน้ามาแล้วกระดกดื่มรวดเดียวจนหมดแก้ว  วีที่ยังยืนมองอยู่ก็ถึงกับอึ้งที่ร่างเล็กดื่มนมแก้วใหญ่ที่เค้าให้มารวดเดียวจนหมด




    มึงหิวหรือ..”




    กูชิน กินแบบนี้ทุกวัน..”




    เหยด เหมือนเด็กเลยนะมึง”  ร่างใหญ่พูดพร้อมกับยกมืออีกข้างขึ้นมายีหัวร่างเล็กเหมือนเด็กๆ   แต่จองกุกก็ปัดมือร่างใหญ่อย่างแรงด้วยท่าทีหงุดหงิด




    กูไปนอนละ เบื่อ พูดเสร็จร่างเล็กก็ทำท่าจะลุกออกไปแต่ร่างใหญ่ก็จับแขนไว้




    มึงยังไม่อาบน้ำ?




    กูอาบห้องนู่นเรียบร้อยแล้ว ไม่เห็นรึไงว่ากูเปลี่ยนชุด  ไปละ”  ร่างใหญ่พยักหน้าเล็กน้อย ร่างเล็กสะบัดแขนแรงๆก่อนที่จะเดินกระแทกเท้าเข้าห้องไป




      วีมองแผ่นหลังร่างบางที่เดินเข้าห้องนอนพร้อมกับยกยิ้มอย่างพอใจแล้วพูดออกมาเบาๆคนเดียว..

    นายจะเสร็จคนเดียวได้ไงจองกุก หึหึ


     

     

     

    Jungkook part

       โอ้ย! อะไรวะเนี่ย ทำไมมันนอนไม่หลับซักที ผมได้แต่นอนพลิกตัวไปมาเป็นปลาดิ้นอยู่บนเตียง  แต่จู่ๆผมก็ต้องชะงักนิ่ง ..เมื่อผมรู้สึกแปลกๆภายในร่างกาย




    อื้ออ..”  จู่ๆผมก็ครางออกมาไม่รู้ตัว  ตอนนี้ผมรู้สึกร้อนรุ่มไปทั้งตัว  ทั้งใบหน้าและลำตัวมีเหงื่อผุดออกมาเรื่อยๆ และความรู้สึกร้อนรุ่มมันก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆจนผมทนไม่ไหวต้องกระชากเสื้อออกจนเหลือแต่ท่อนบนที่เปลือยเปล่า  ..แต่มันก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้นเลย




       เหงื่อยังคงผุดออกมาและไหลไม่หยุด  ความรู้สึกร้อนก็ยังคงร้อนอยู่แบบนั้น ผมเริ่มจัดการถอดกางเกงออกจนเหลือแค่ชั้นในที่ปกปิดส่วนนั้นเอาไว้แค่ตัวเดียว  ทั้งผ้าห่มและหมอนข้างได้กระจัดกระจายไปทั่วห้องเพราะผม มือทั้งสองข้างสั่นเทาไปหมด   ความรู้สึกแบบนี้..





        ไม่ไหวแล้ว    ..ผมอยากปลดปล่อย  


    YOYO! ARMY! CLICK

































     
    _______________________________
    อ่านแล้วเม้นท์จ้า
    มันเป็นกำลังใจของไรท์เตอร์เพื่อให้อัพตอนต่อไป :D

     

























     
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×