ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มุข ขำๆๆงับ

    ลำดับตอนที่ #1 : มุขปฎิเสธผู้ชาย…เอาขำ ๆ อิอิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.37K
      2
      16 มี.ค. 50

    มุขปฎิเสธผู้ชาย…เอาขำ ๆ

    ชาย * กี่โมงเเล้วคับปะทานโทด วันเวลาของผมมันหยุดไปหมดเมื่อพบกับคุน

    หญิง * ไม่รุสิคะ เวลาของฉันมันตายทันทีที่เหนหน้าคุน

    ชาย * ถ้าคิดถึงคุน เเล้วต้องเสียตังคั้งละบาด ผมคงหมดเนื้อหมดตัวภายไนวันเดียว

    หญิง * ไห้คิดถึงคุนเเล้วได้ตังคั้งละพัน ฉันยังไม่เอาเลย

    ชาย * คุนท่าทางจะมีโชกนะคับ ผมเปงหมอดู ดูดวงจากหมายเลขโทรสับ ไหนบอกเบอมาสิคับ ผมจาทายไห้

    หญิง * ดีจังเลยค่ะงั้นดูไห้แฟนฉันหน่อยนะคะ เบอ 01xxxxxxx

    ชาย * ผมจาต้องไปรับล้อตเตอลี่มาขายละคับ ความรักของคุนมันทามไห้ผมตาบอดซะเเล้ว

    หญิง * หน้าอย่างคุน ขายหวยเถื่อนจะเวิ้กกว่ามั้งคะ

    ชาย * วาเลนไทนี้ไม่ว่างมาเจอกานไช่มั้ย ไม่เปงไรหรอกทุกๆวันที่ผมได้เจอคุนคือวันวาเลนไทสำหรับผม

    หญิง * หรอคะแต่ทุกๆวันที่ฉันได้เจอคุน มันเหมือนวัน พรึดสภาทมินนะค่ะ

    ชาย * ผมทำไห้คุนได้ทุกอย่างยกเว้นเเค่เหาะขึ้นไปบนฟ้า กับกานที่ไม่ได้รักคุน

    หญิง * งั้นขึ้นไปอยู่บนตึกไบหยก2เเล้วโดดลงมานะคะ

    ชาย * ผมเปงคนม่ายมีหัวไจ เพาะผมเอาไห้คุนตั้งแต่วันเเรกที่เราพบกัน

    หญิง * อ้าวไม่รุนะคะ นึกว่าหัวไจหมูเลยต้มไห้หมากินไปเเล้ว

    ชาย * ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผมคุนไปอยู่ไหนมาคับ

    หญิง * ยังไม่เกิดค่ะ

    ชาย * ประทานโทดคับคุนเคยทามไห้หัวไจไคหยุดเต้นด้วยสายตามาบ้างหรือป่าวคับ

    หญิง * กำลังพยามใช้กะคุนคนเเรกค่ะ

    ชาย * ผมยอมอายุสั้นไป1 ปี แลกกับกานคุยกะคุย 1 นาที

    หญิง * ฉันยอมคุยกะคุนเปงวันก็ได้ค่ะ

    nick narak
    + +
    + +
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×