The Keyz ..เสกกุญแจ ไขหัวใจ (เจ้าชาย)นายเย็นชา ! - นิยาย The Keyz ..เสกกุญแจ ไขหัวใจ (เจ้าชาย)นายเย็นชา ! : Dek-D.com - Writer
×

The Keyz ..เสกกุญแจ ไขหัวใจ (เจ้าชาย)นายเย็นชา !

โดย บาบิQ

นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันนะ!?..ฉัน..สาวน้อยน่ารักนาม'อเมทิสต์'แต่เป็นเพราะความอยากรู้อยากเห็นแท้ๆ..ถึงทำให้มาเจอเรื่องวุ่นๆแบบนี้! อะไรนะ! ช้อนลอยได้?! เวทมนตร์..มันจริงหรอนี่!?>O

ผู้เข้าชมรวม

79,311

ผู้เข้าชมเดือนนี้

177

ผู้เข้าชมรวม


79.31K

ความคิดเห็น


3.16K

คนติดตาม


1.66K
จำนวนตอน : 68 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 62 / 19:41 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


ภาพ Character Tronzera x Amethyst ค่ะ 

วาดโดย : "Puela"

**รูปทั้งหมดเป็นลิขสิทธิ์ของไรท์เตอร์และผู้วาด

ห้ามลอกเลียนแบบไปใช้ในกรณีใดใดทั้งสิ้น**


สถานะ กำลังรีไรท์ (เนื้อหาไม่เปลี่ยนแปลง) 









...คำโปรย...



The Keyz (1)


สาวน้อยนาม'อเมทิสต์' พลัดหลงไปยังถิ่นของเด็กนักเรียน'พิเศษ'

นั่นทำให้เธอล่วงรู้ความลับของพวกเขาเข้า...

ภายใต้หน้ากากอันสวยหรู สถานที่สวยงามแห่งนี้ มีโลกเวทมนตร์ซ่อนอยู่

กลุ่มคนที่เรียกตนเองว่า 'ผู้ใช้เวทย์'

ความสัมพันธ์เริ่มถูกถักทอขึ้นทีละนิด...มิตรภาพ,ความรัก ?

รู้ตัวอีกที เธอก็ไม่สามารถถอนตัวจากที่นี่ได้อีกแล้ว

และไม่อาจถอนสายตาจากนัยน์ตาเย็นชาคู่นั้นด้วย///

[End of Vol.1]







The Keyz(2)

การเดินทางครั้งสำคัญ เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่

สงครามระหว่างผู้ใช้เวทย์'แคปริคอร์น'และเหล่าอมนุษย์'โทรปิคอร์น'กำลังจะอุบัติ

โดยมีหญิงสาวคนสำคัญเป็นกุญแจชัยชนะแห่งแคปริคอร์น

หน้าที่ ความรับผิดชอบ บททดสอบความรัก?

บทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร...โปรดติดตาม...

[End of Vol.2]

Character Image


















 
 
S
N
A
P

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"*-^"

(แจ้งลบ)

แวะมาอ่านตามคำเชิญชวนจ้า ขออ่านตอนเดียวก่อนเน่อ สนุกดีนะ กึ่งๆ แฟนตาซี แต่จากภาษาที่ใช้ดูจะหนักไปทางรักหวานแหววมากกว่า นางเอกต๊องดี ชอบๆ อ่านเพิ่มเติม

แวะมาอ่านตามคำเชิญชวนจ้า ขออ่านตอนเดียวก่อนเน่อ สนุกดีนะ กึ่งๆ แฟนตาซี แต่จากภาษาที่ใช้ดูจะหนักไปทางรักหวานแหววมากกว่า นางเอกต๊องดี ชอบๆ  

++PinkieBew++ | 11 เม.ย. 52

  • 54

  • 3

">.< :D"

(แจ้งลบ)

มาอ่านตามคำขอของคนแต่ง....สนุกมากมายค่ะ ^^ ภาษาที่ใช้ก็ดีค่ะ..บรรยายได้ดีมากค่ะ ยิ่งิ่นก็ยิ่งสนุกมากๆอ่านแล้วหยุดไม่ได้เลย.. ภาษาหนักทางนิยายหวานแหววจริงๆนะ อ่านเพิ่มเติม

มาอ่านตามคำขอของคนแต่ง....สนุกมากมายค่ะ ^^ ภาษาที่ใช้ก็ดีค่ะ..บรรยายได้ดีมากค่ะ ยิ่งิ่นก็ยิ่งสนุกมากๆอ่านแล้วหยุดไม่ได้เลย.. ภาษาหนักทางนิยายหวานแหววจริงๆนะ  

อารยา (Snowice Princess) | 12 พ.ค. 52

  • 27

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ถึงผู้แต่งที่รักกกกก ^______^"

(แจ้งลบ)

เดิมทีเป็นคนชอบอ่านแนวแฟนตาซีอยู่แล้ว ตอนแรกว่าจะไม่เข้ามาอ่านหรอกนะ แต่พอดีไปเจอเรื่องของอันเชียก่อน ก็เลยคิดว่าต้องเป็นเรื่องของพ่อกับแม่อันเชียแน่นนอน แต่พออได้อ่านเท่านั้นแหละติดใจมากกก ไม่อยากอ่านแล้วให้มันผ่านไปอยากเก็บไว้ในความทรงจำดีๆ ว่าชีวิตนี้เคยได้อ่านนิยายเรื่องนี้ขอยกให้เรื่องนี้เป็นนิยายที่ชอบและติดใจมากที่สุด อยากให้มีเป็นเล่มออกมาบ ... อ่านเพิ่มเติม

เดิมทีเป็นคนชอบอ่านแนวแฟนตาซีอยู่แล้ว ตอนแรกว่าจะไม่เข้ามาอ่านหรอกนะ แต่พอดีไปเจอเรื่องของอันเชียก่อน ก็เลยคิดว่าต้องเป็นเรื่องของพ่อกับแม่อันเชียแน่นนอน แต่พออได้อ่านเท่านั้นแหละติดใจมากกก ไม่อยากอ่านแล้วให้มันผ่านไปอยากเก็บไว้ในความทรงจำดีๆ ว่าชีวิตนี้เคยได้อ่านนิยายเรื่องนี้ขอยกให้เรื่องนี้เป็นนิยายที่ชอบและติดใจมากที่สุด อยากให้มีเป็นเล่มออกมาบ้างค่ะ เพราะไม่อยากได้เพียงแค่มองด้วยตา อยากสัมผัสได้ ไม่อยากให้นิยายดีๆ นิยายที่ชอบหลุดมือไป ได้โปรดทำเป็นเล่มออกมาบ้างเถอะค่ะ ทำเป็นอีบุคก็ได้... ได้โปรดเห็นใจ-ข้าน้อยตาดำๆด้วยนะเจ้าค่ะ และเค้าก็สัญญาว่าจะติดตามผลงานของ บาบิ บาบิ ตลอดไป ปล. ได้โปรดเห็นคนที่แอบรักทรอนซีราด้วยนะค่ะ (หลบนางเอกแปบ)   อ่านน้อยลง

เปงดี๊ที่รักทอม | 26 ก.ย. 59

  • 2

  • 0

"เรื่องที่ตามหา *o*"

(แจ้งลบ)

สนุกมากๆเลยค่ะ เขียนได้ดี ไม่พบคำผิดเลย สุดยอดมากๆค่ะ อ่านมาหลายเรื่อง มีพบคำผิดบ้าง เปิดเรื่องได้ไม่น่าสนุก แต่เรื่องนี้แค่เริ่มเรื่องก็สนุกแล้ว ชอบแนวนี้มากๆค่ะ นางเอกค่อยๆพัฒนาฝีมือจนเก่ง คอยปกป้องคนที่รัก มันใช่เลยค่ะ ! อ่านแล้วอินไปกับเรื่อง เจ็บปวดตามนางเอกเลย มีฉากให้หัวเราะ ไม่เครียดจนเกินไป ชอบมากๆ ตามหามานาน พึ่งจะเจอ T^T รอคอย ... อ่านเพิ่มเติม

สนุกมากๆเลยค่ะ เขียนได้ดี ไม่พบคำผิดเลย สุดยอดมากๆค่ะ อ่านมาหลายเรื่อง มีพบคำผิดบ้าง เปิดเรื่องได้ไม่น่าสนุก แต่เรื่องนี้แค่เริ่มเรื่องก็สนุกแล้ว ชอบแนวนี้มากๆค่ะ นางเอกค่อยๆพัฒนาฝีมือจนเก่ง คอยปกป้องคนที่รัก มันใช่เลยค่ะ ! อ่านแล้วอินไปกับเรื่อง เจ็บปวดตามนางเอกเลย มีฉากให้หัวเราะ ไม่เครียดจนเกินไป ชอบมากๆ ตามหามานาน พึ่งจะเจอ T^T รอคอยไรเตอร์มาอัพอยู่นะคะ สู้สู้ค่ะ   อ่านน้อยลง

jenny jenjira | 2 เม.ย. 57

  • 3

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น