Chanson of Chaos ลำนำแห่งสงครามและอำนาจ ภาคปฐมบท - นิยาย Chanson of Chaos ลำนำแห่งสงครามและอำนาจ ภาคปฐมบท : Dek-D.com - Writer
×

    Chanson of Chaos ลำนำแห่งสงครามและอำนาจ ภาคปฐมบท

    โดย L.B.Bobbins

    ชะตาฟ้าไม่ได้ลิขิตให้เขาเป็นวีรบุรุษ แต่บางอย่างในตัวเขานำทางไปสู่สงครามเหนือดินแดนสีขาวกว้างใหญ่ที่ไม่เคยรวบเป็นผืนแผ่นเดียวกัน ปฐมบทของลำนำแห่งสงครามและอำนาจ...

    ผู้เข้าชมรวม

    437

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    437

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 58 / 12:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ATTENTION

    “งานเขียนชิ้นนี้เป็นเรื่องราวที่สมมติขึ้น หากมีถ้อยคำหรือข้อความที่อ้างอิงหรือพาดพิงบุคคลหรือส่วนหนึ่งส่วนใดของงานเขียนชิ้นอื่นโดยบังเอิญหรือเหตุสุดวิสัย ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ผู้เขียนไม่มีเจตนาจะกระทำการดังกล่าวแต่อย่างใด”

     

     

     


    Writer’s Word

     

    ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่ทุกคนให้ความกรุณาเข้ามาอ่านนะครับ ทำให้มีกำลังใจเขียนต่อไปอย่างมาก เนื้อเรื่องของ Chanson of Chaos หรือในภาษาไทยคือ ลำนำแห่งสงครามและอำนาจ นี้ตั้งใจจะให้เป็นมหากาพย์ความยาวสามภาคจบหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็นความตั้งใจของผมตั้งแต่ต้นที่จะแต่งนิยายแนวนี้ 

    ถ้อยคำที่ผมเลือกใช้ในเรื่องอาจจะอ่านแล้วขัดหูขัดตาบางท่าน บางคำต้องยอมรับว่าไปหยิบยืมจากหนังสือบางเล่ม เช่นจากงานแปล มหาศึกชิงบัลลังก์ ของ R.R.Martin ซึ่งผมยกให้เป็นสุขยอดงานเขียนและงานแปลเลยครับ ดังนั้นหากรู้สึกขัดใจยังไงต้องขออภัยไว้ล่วงหน้า และต้องยอมรับอีกว่าหลังจากได้มีโอกาสอ่านงานเขียนนี้ ผมก็ได้ลงมือปรับทิศทางเนื้อหางานเขียนของตัวเองนิดหน่อยด้วย อยากให้ลองติดตามกันครับ

    เรื่องราวในภาคแรกนี้จะเน้นหนักไปที่การปูเนื้อหาอย่างละเอียด โดนมุ่งไปที่ดินแดนทางเหนือเป็นส่วนใหญ่ และจะมีการตัดไปยังฉากดินแดนอื่นๆ อยู่ด้วย ผมจะใส่คำระบุว่ากำลังเล่าในส่วนใดของอาณาจักรไว้ที่ชื่อแต่ละตอนเพื่อความไม่สับสน พล่ามยาวเกินไปแล้วเดี๋ยวทุกคนจะกดปิดหน้าจอไปเสียก่อน ยังไงหวังว่าจะสนุกไปกับงานเขียนชิ้นนี้ของผมนะครับ  

                                                          L.B.BOBBINS
     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น