ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SS501] ; All About '2Hj' ♡

    ลำดับตอนที่ #6 : { SF } ; SORRY I'M SORRY

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 55


     




    SORRY I'M SORRY

















    헷갈리게 돌려서 말하지마

    อย่าปั่นหัวผมเล่น อย่าทำให้ผมสับสนแบบนี้

     

     

     

                พี่ไม่ว่างหน่ะ พี่ขอโทษนะ ไว้วันหลังละกัน

                “... แต่

                “พี่ติดธุระจริงๆนะฮยองจุน

                “... ครับ

     

                ร่างโปร่งพูดพลางรับคำพร้อมกับวางสายโทรศัพท์ลงแล้วเก็บเข้ากระเป๋ากางเกง หยดน้ำที่กำลังตกลงมาตามแรงโน้มถ่วงไม่ได้ทำให้คนที่ยืนอยู่หน้าร้านเค้กเหน็บหนาวหากแต่กลับยืนอยู่อย่างนั้น ความหนาวเย็นในครานี้เทียบไม่ได้เลยกับสิ่งที่เขาเพิ่งได้ยินจากคนที่เขารัก

     

     

     

    วันนี้เป็นวันเกิดของเขา

    แต่คนที่เขารักกลับไม่เคยใส่ใจมัน

     

     

              ฮยองจุนยังคงเดินตากฝนดั่งตุ๊กตาที่ไร้ชีวิต ใบหน้าสดใสและอ่อนหวานในตอนนี้กลับดูซีดและเศร้าศร้อย หนทางที่เขากำลังเดินอยู่กลับดูมืดมนดั่งเขาวงกตที่มองหาทางออกไม่พบ

     

     

                สุขสันต์วันเกิดนะครับ ผมรักพี่นะ

     

                เสียงคุ้นเคยดังขึ้นมาจากด้านหลังนั้นทำให้ร่างโปร่งหันไปมองโดยทันที ภาพของคนรักที่เขารักมากที่สุดกำลังจุดเทียนเพื่อฉลองวันเกิดให้กับรุ่นพี่ที่มีหน้าตาน่ารักคนหนึ่งด้วยรอยยิ้มเปี่ยมสุข บรรยากาศภายในร้านเค้กแห่งนั้นอบอวลไปด้วยความอบอุ่นและสดใสและร่างสูงก็ได้มอบของขวัญให้กับเจ้าของวันเกิดด้วยเช่นกัน

     

     

     

     

    พี่ฮยอนจุงจูบกับพี่ฮเยจองเพื่อแทนของขวัญวันเกิด

     

     

     

     

                ร่างโปร่งที่ยืนตากฝนอยู่มีหยดน้ำไหลออกมาจากดวงตาและหยดลงกับพื้นตามแรงโน้มถ่วงของโลก ฝนที่ตกลงมาหนักจนทำให้ไม่สามารถแยกแยะออกได้ว่าสิ่งไหนคือหยดน้ำตาหรือหยดน้ำฝน ฮยองจุนยังคงยืนนิ่งอยู่อย่างนั้น มองภาพคนรักของเขาจูบกับคนอื่นอย่างไม่วางตา จนกระทั่งร่างสูงที่นั่งอยู่ในร้านเหลือมองมาเห็นโดยพอดี

     

     

     

    알았어 다물어봐

    ผมรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว เพราะฉะนั้นก็หุบปากไปเสียที

     

     

     

               

                “ฟังพี่ก่อนนะฮยองจุน อย่าเพิ่งวิ่งหนีพี่

     

     

                ร่างสูงที่วิ่งหอบออกมาจากร้านเพื่อตามฮยองจุนมาอย่างรวดเร็วก่อนที่จะฉุดแขนรั้งเอาไว้

     

                มันไม่ใช่อย่างที่นายคิด

                “…”

                “พี่แค่มาฉลองวันเกิดกับรุ่นพี่

                “…”

                “เราเป็นแค่พี่น้องกัน

                “’งั้นหรอครับ? แล้วจูบเมื่อกี้มันคืออะไรหล่ะ?

                “…”

                “พี่รู้ไหมครับ... ว่าวันนี้มันเป็นวันเกิดของผม

                “…”

                “ผมโง่มามากพอแล้ว และผมจะไม่โง่อีกต่อไป

     

     

     

     

    나를 밀어내려고 자꾸 지워보려고

    คุณพยายามผลักไสผม ลบผมออกจากชีวิตของคุณ

     

     

     

                 ‘วันนี้ผมไปหาพี่ได้ไหมฮะ?

                ‘อย่ามาเลย พี่ไม่ว่างหน่ะ

     

                ‘วันนี้มากินข้าวด้วยกันไหม? ผมจะทำสุดฝีมือเลยนะ!’

                ‘พอดีพี่ติดงานน่ะ ทานคนเดียวไปละกันนะ

     

                ‘วันนี้ผมทำข้าวกล่องมาให้~’

                ‘พี่ไม่ชอบอะไรแบบนี้

     

     

                ทุกประโยคที่ร่างสูงตรงหน้าเคยพูดนั้นยังตราตรึงอยู่ในหัว ทุกคำพูดที่กรีดหัวใจจนเป็นแผลเหวอะหวะอย่างไม่มีทางที่จะรักษาแต่คนที่ทำร้ายกลับไม่เคยคิดจะใส่ใจมัน ฮยอนจุงเริ่มเปลี่ยนไปจนเขารู้สึกกังวล ได้แต่คิดว่าตนเองนั้นทำอะไรผิดแต่สุดท้ายก็ไม่พบคำตอบนั้น

     

     

     

     

     

     

     

     

    그래 됐어 그만하면 됐어

    แค่นี้มันก็มากพอแล้ว มากพอเกินที่ผมจะรับไหว

     

     

               

    ผมไม่เคยมีคนอื่น

    “…”

    ผมไม่เคยนอกใจพี่

    “…”

    ผมทรมาน

    “…”

    ผมแบกความเจ็บปวดนี้ไว้ไม่ไหวแล้วจริงๆ

    ...

     

     

     

     

     

     

     

     

    (I Don`t Know Baby I Don`t Go)

    다른 여자 말고 사랑해서

    ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงไปจากคุณไม่ได้

    อาจจะเป็นเพราะผมรักคุณแค่คนเดียวและไม่เคยคิดที่จะมองใครอื่น

     

     

     

    ถึงแม้ว่าจะมีคนอื่นมารุมล้อมแต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ร่างบางนึกเปลี่ยนใจจากร่างสูงเลยสักครั้ง ฮยองจุนยังคงมีแต่ฮยอนจุงอยู่เสมอ คนเดียวตลอดมา แต่ทุกครั้งที่เขาแสดงท่าทีว่าเป็นคนรักของร่างสูงก็ต้องกลับโดนรำคาญแล้วถูกไม่สนใจอยู่ร่ำไป... เขาทำอะไรผิดงั้นหรอ?

    ไม่ว่าจะไปที่ไหนแต่สุดท้ายจุดหมายปลายทางก็ต้องมาจบหน้าหอพักที่เขาสองคนนั้นอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องนึกถึงแต่ฮยอนจุงอยู่เสมอ ทั้งเป็นห่วงและหวง... ต้องกลับมานั่งรอที่หอพักเพื่อรอคอยร่างสูงกลับมา เขาหนีไปไหนไม่ได้

     

     

    แล้วพี่หล่ะ... มีคนรักกี่คนกันแน่?

     

     

     

     

     

     

     

    붙잡고 싶었어

    우린 여기 까지만

    ผมอยากที่จะฉุดรั้งคุณเอาไว้

    แต่สุดท้ายเราก็มาได้แค่นี้

     

     

     

     

    อย่าไปได้ไหม... พี่ฮยอนจุง อยู่กับผมเถอะนะ

    ขอโทษนะ พี่ติดธุระ

     

    พี่รักผมไหม?

    ถามอะไรแบบนั้น

     

    ทุกการเหนี่ยวรั้งและทุกคำถามในอดีตก็ยังคงอยู่ ฮยองจุนไม่มีวันลืมมัน เขาพยามที่จะฉุดรั้งฮยอนจุงเอาไว้ พยายามพร่ำบอกรักหากแต่ทุกอย่างกลับไม่ดีขึ้นเลยสักครั้ง

     

     

     

     

     

     

    Sorry I`m Sorry Baby I`m Sorry

    다시는 그런 하지마

    이렇게 점점 지워버리면

    잊어 줄게 Go Away 그만해

    ผมเสียใจ,

    ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรอีกแล้วหล่ะ

    ผมอยากจะลบคุณออกจากใจให้ไม่เหลืออะไรอีก

    ผมจะลืมคุณ หนีไปให้ไกล แล้วจบเรื่องนี้เสียที

     

     

     

     

     

     

    พี่หมดรักผมแล้วใช่ไหมหล่ะ?

    “…”

    งั้นรักของเราก็ควรจบแค่นี้เสียที

     

    ร่างโปร่งพูดขึ้นพร้อมกับน้ำตาที่ยังไหลอยู่อย่างไม่ขาดสาย ความเจ็บนี้ยังคงอยู่และไม่ว่าอย่างไรก็ไม่เคยขิน น้ำฝนที่หนาวเย็นไม่ได้ช่วยบรรเทาจิตใจที่บอบช้ำของเขาเลยสักนิดเดียว

     

     

     

     

    พี่เสียใจ

    “…”

    พี่ขอโทษ

    “…”

    พี่ขอโทษจริงๆ

    แต่ผมไม่ให้อภัย

     

     

     

     

     

     

    Sorry I`m Sorry Baby I`m Sorry

    아니어도 괜찮아

    아무런 말도 잡아보려 하지마

    듣기 싫어 Sorry I`m Sorry

    ผมเสียใจจริงๆ

    หากว่าคนคนนั้นของผมไม่ใช่คุณ มันก็คงจะไม่เป็นอะไร

    ไม่ต้องพูดอะไรอีกแล้วหล่ะ ไม่ต้องมาฉุดรั้งผมเอาไว้

    ผมไม่อยากได้ยินอะไรอีกแล้วทั้งนั้น  Sorry I`m Sorry

     

     

     

     

     

     

    คำแก้ตัวต่างๆถูกเปล่งออกมาจากร่างสูงที่อยู่ตรงหน้า แต่คำพูดเหล่านั้นกลับผ่านโสตประสาทของร่างโปร่งไปเสียสนิทเพราะคนที่รับฟังไม่คิดจะใส่ใจ สิ่งที่พูดออกมานั้นไร้ความหมายทั้งหมด ฮยอนจุงนิ่งเงียบไปสักพักเมื่อเห็นว่าไม่มีปฏิกิริยาตอบรับจากคนที่อยู่ตรงหน้าเขาเลย

     

     

    ทุกครั้งที่ผมเป็นห่วงพี่

    “…”

    ผมหวงพี่

    “…”

    ผมรักพี่มากขนาดนี้

    “…”

    สุดท้าย พี่ก็ทำให้ผมได้รู้ว่า

    “…”

    เราคงไม่ได้เกิดมาคู่กัน

     

     

     

     

     

     

     

    정말 너무 뻔해 앞에서

    말도 되는 뻔한 거짓말만

    เมื่ออยู่ตรงหน้าผม คุณกลับแสร้งทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    พูดจาเพ้อเจ้อ กล่าวคำโกหกหลอกหลวง

     

     

     

     

     

     

    พี่ฮยอนจุงไปไหนมาหรอฮะ?

    หืม พี่ออกไปทำงานมาหน่ะ

     

    เมื่อวานพี่ออกไปไหนกลับใครมาหรอ?

    ใคร? พี่ไม่เคยไปไหนสักหน่อย

    แต่เพื่อนผมบอกมา...

    เหลวไหลทั้งเพ ไร้สาระ

     

     

     

     

     

     

    나를 사랑했다고 하지마

    No o o o o

    อย่าบอกเลยว่าคุณรักผม

    ทั้งๆที่คุณไม่ได้รักผมเลย

     

     

     

     

     

    วันนี้ครบรอบหนึ่งปีแล้วฮะพี่ฮยอนจุง~’

    อืม

    ผมรักพี่นะ

     ‘รักมากๆเลยด้วย

    รักมากที่สุดเลย

     

    ร่างโปร่งพร่ำกล่าวคำบอกรักติดกันจนแทบไม่หายใจ ทุกคำพูดที่เปล่งออกไปล้วนแต่เป็นความในใจทั้งสิ้น

     

    แล้วพี่รักผมไหม?

    ‘…’

    หืม~~’

    รักสิ

     

     

     

     

    (I Don`t Know Baby I Don`t Go)

    네가 뭐라고 내가

    좋았는지 이제는 후회가

    우린 여기 까지만

    ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงไปจากคุณไม่ได้

    คุณคือคนที่ผมเคยรักจริงๆหน่ะหรอ?

    ผมเสียใจจริงๆ

    แต่สุดท้ายเราก็ต้องจบกันเพียงเท่านี้

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฮยองจุนอา~ สุขสันต์วันเกิดนะ พี่รักนายนะตัวเล็กของพี่

    ผมรู้แล้วหล่ะน่า ผมจะสำลักความสุขตายอยู่แล้วนะ!’

     

    ฮยองจุนของฮยอนจุง~ อยากจะประกาศให้โลกรู้เลยนะเนี่ยว่าในที่สุดนายก็เป็นแฟนพี่

    บ้า! ผมเขินนะ

     

    ฮยอนจุงที่แสนดียังคงอยู่ในความทรงจำเขา ฮยอนจุงที่เคยรักเขายิ่งกว่าใคร แต่ในตอนนี้กลับไม่ใช่อย่างนั้นอีกแล้ว ร่างสูงที่อยู่ตรงหน้าเขาเปลี่ยนไป...

     

    ร่างโปร่งมองร่างสูงที่อยู่ตรงหน้าด้วยสายตาที่เจ็บปวด เขาเสียใจมากจริงๆที่ต้องมาพบเจอกับความรู้สึกแบบนี้

     

     

    ผมจะไป

    “…”

    ไปจากพี่

    “…”

    ผมไม่เคยคิดเลยว่ามันจะจบแบบนี้

     

     

     

     

     

     

    나는 이렇게 힘든데

    정말 너는 아무렇지 않아

    이제 알았어

    나를 사랑하지 않아

    나를 사랑하지 않아

    ผมทรมานมาตลอด

    แต่คุณกลับเพิกเฉยและไม่รู้สึกอะไร

    ผมรู้ทุกอย่างดี

    ว่าคุณไม่รักผมแล้ว

    ไม่รักผมอีกแล้วจริงๆ

     

    ถึงผมไม่อยู่...

    “…”

    พี่ก็คงจะไม่เป็นอะไร

    “…”

    สุดท้าย ผมก็คือคนที่เจ็บคนเดียว

     

     

     

     

     

     

    Uh uh uh uh uh uh uh uh

    너에게 미쳤었는지

    Uh uh uh uh uh uh uh uh

    그런 너를 사랑했는지

    ทำไมผมถึงหลงรักคุณขนาดนี้

    ทำไมผมถึงต้องรักคนแบบคุณ?

     

     

    ผมรักพี่มาก

    “…”

    ต่อให้พี่เลวแค่ไหน

    “…”

    ผมก็ลืมพี่ไม่ได้ ลืมพี่ไม่ลง

    “…”

    ผมเหมือนถูกสาบ

    “…”

    ไม่ว่ายังไง ผมก็ยังรักพี่

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Sorry I`m Sorry Baby I`m Sorry

    다시는 그런 하지마

    이렇게 점점 지워버리면

    잊어 줄게 Go Away 그만해

    Sorry I`m Sorry Baby I`m Sorry

    아니어도 괜찮아

    아무런 말도 잡아보려 하지마

    듣기 싫어 Sorry I`m Sorry

     

     

    เราจบกันแค่นี้เถอะครับ พี่ฮยอนจุง





    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


     


    แก้ให้แล้วนะคะ:)
    รถชนะโพลค่ะ 
     

    THEME : © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×