ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) THE HOSPITAL. [END] | RE-PRINT.

    ลำดับตอนที่ #30 : ▲ เปิดจองฟิค The Hospital.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.57K
      2
      30 ต.ค. 56



    SPECIAL ROOM


    รายละเอียดการจองฟิค 'The Hospital'

     

    - มีทั้งหมด 2 เล่ม (ไม่ขายแยกให้นะคะ กลัวเกิดความผิดพลาดในการจัดส่ง ;_____;) และมีที่คั่นแถมให้ด้วยค่ะ หน้าปกจะมีลูกเล่นพิเศษคือสามารถเอามาวางต่อกันได้เป็น 2 เล่มตามรูปนะคะ

     

     

     เล่ม 1 : http://imgur.com/gwjzzXu

    เล่ม 2 : http://i.imgur.com/lAtOype.jpg

    ปก 1+2 : http://i.imgur.com/1AymmKU.jpg

    ที่คั่น : http://imgur.com/UWMjFTb  

     

    - เนื้อเรื่อง + ตอนพิเศษ + ฟิคพิเศษ + ฟิคสั้น = 500 หน้า Up !

    - ราคา  800 บาท (ไม่รวมค่าส่งนะคะ)

    - ค่าส่ง : แบบลงทะเบียน 50 , EMS 70 >> มันมีสองเล่ม ได้โปรดเห็นใจด้วยนะคะ TT-TT

     

      ปล. เงินที่ได้จะหักออก "เล่มละ" 10 บาท (= 20 บาท / คน) เอาไปทำบุญที่วัดนะคะ :'3 #ได้ฟิคแถมได้บุญ #เกร๋แบบนี้ไม่มีอีกแล้ว #โดนตบส์  

     

    - พิเศษ ! เนื้อหาที่ไม่เคยเปิดเผยลงเว็บไซต์

    - ช็อตฟิคพิเศษ 3 เรื่อง : JALOUX , Beautiful Night , Missing You

    - ฟิคพิเศษ 1 เรื่อง (ไม่อยากจะเรียกว่า OS หรือ SF เพราะมันเหมือนนิยายสั้น 1 เรื่อง มีความยาว 100 กว่าหน้า #อ่านกันตาแฉะไปเลย) FREAKY FRIDAY

     

     *สั่งจองครบ 30 เล่มจะบอกราคาจริง + เปิดให้โอนเงินพร้อมแจ้งรายละเอียดนะคะ :'3

    "ลงชื่อแล้วห้ามยกเลิกนะ !!"  
     

    เมื่อสั่งจองแล้ว สามารถเข้าไปดูรายชื่อและรหัสการจองของตัวเองได้ที่นี่เลยค่ะ >> https://docs.google.com/spreadsheet/ccc?key=0An3CB5iy7-qXdFdCSkhkQ0NpWk5MTGRfdm42SUhmUmc&usp=sharing
    (ถ้าหากตกหล่นสามารถเมนชั่นแจ้งมาที่ทวิตของไรท์เตอร์ได้เลยนะคะ)


    รายละเอียดการโอนเงิน

    ชื่อบัญชี ; นางสาวณิชณัฐ ขวัญชื่น
    เลขที่บัญชี ; 956-0-11294-5
    ธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสปราณบุรี

    (ราคา + ค่าส่งต่างหากนะคะ เช่น ชุดละ 800 ส่งแบบลงทะเบียนให้บวกไปอีก 50 บาท ฉะนั้นเท่ากับต้องโอน 850 บาท เข้าใจตรงกันนะคะ)


    เมื่อโอนแล้วสามารถเข้าไปแจ้งโอนได้ที่ : https://docs.google.com/forms/d/1SK7Lr8q64lQLQb6Y4gxN_f8eB8kBPT9bmmTw4BxbGh8/viewform
    (จำเป็นมากนะคะ ใครไม้แจ้งถือว่าไม่รับทราบและจะไม่อัพเดทให้นะคะ และไม่รับแจ้งทางทวิตและเฟสบุ๊คเพราะกลัวตกหล่นค่ะ)

     

     

    สามารถติดตามรายละเอียดและรอความเคลื่อนไหวได้ 2 ช่องทาง คือ...

     

    - หน้าบทความนี้

    - ทวิตเตอร์ไรท์ : http://twitter.com/mookiizsgc7 << แนะนำว่าทางนี้จะเร็วกว่า (-.,-)


    สามารถเข้าไปสั่งจองได้ที่ลิ้งค์นี้ : สั่งจองฟิค The Hospital

     

    ใครมีข้อสงสัยสามารถเมนชั่นถามในทวิตได้ค่ะ :’)



     

    FREAKY SATURDAY


     

     

                เมื่อสองพี่น้องที่มีนิสัยต่างขั้วอย่างสุดซึ้งอย่าง คิมจงแดจิตแพทย์หัวโบราณของโรงพยาบาลชื่อดัง กับ คิมจงอินน้องชายที่ไม่เอาถ่านเรื่องเรียนแต่ดันเล่นดนตรีเก่ง ต้องมาสลับร่างกันเพราะถูกหลอกให้กิน คุกกี้เสี่ยงทายโชคโดยมีคำทำนายที่ระบุไว้ว่า

     

    จนกว่าอีกฝ่ายจะรู้ว่า ความรักคือการไม่เห็นแก่ตัว

    และยอมรับอีกคนในอย่างที่เขาเป็นจากภายในหัวใจที่เขาแสดงกับคุณ

    ไม่ใช่ภาพลักษณ์ภายนอกที่เขาแสดงออกมาให้คนอื่นเห็น

     

                และแล้ว รถไฟชินคันเซ็นก็วิ่งเข้าชนที่สองพี่น้องที่ต่างคนต่างมีความรักกันทั้งคู่ คิมจงแดที่วางแผนจะขอ คิมมินซอกพนักงานของบริษัทอุตสาหกรรมเพลงและดนตรีชื่อดังของเกาหลีอย่าง SM Ent. ที่คบกันมาเกือบ 4 เดือนเป็นแฟนภายในวันเสาร์นี้ และ คิมจงอินที่กำลังคบหาอยู่กับ บยอนแบคฮยอนเด็กแว้นซ์ที่มีความสามารถอันซ่อนเร้นซ่อน และยังมีภารกิจสำคัญที่จะต้องไปแข่งขันประกวดวงดนตรีร็อคในวันเสาร์เช่นกัน ทว่าจงแดที่เป็นคนหัวโบราณกลับไม่ยอมรับเด็กแว้นซ์อย่างแบคฮยอน และ จงอินที่เป็นเด็กหัวดื้อก็ไม่ยอมรับคนขี้เหวี่ยงขี้งอนอย่างมินซอกเช่นกัน

     

                จากวันพุธถึงวันเสาร์ ในระยะเวลา 4 วันที่จะทำให้สองพี่น้องได้ค้นพบอะไรบางอย่างที่ต่างมุมมอง จงอินที่เบื่อพี่ชายหัวโบราณ และจงแดที่ไม่ชอบกับการที่น้องชายสนใจดนตรีมากกว่าการเรียน และลามไปถึงเรื่องหัวใจ ที่สองพี่น้องจะได้ค้นพบความจริงที่จะทำให้พวกเขามีทัศนคติต่อ มินซอก และ แบคฮยอนเปลี่ยนไป

     

                เรื่องราวของสองพี่น้องจะลงเอยเช่นไร จงอินจะยอมรับมินซอกหรือไม่ และจงแดจะเปิดใจให้แบคฮยอนหรือไม่ และสุดท้ายนี้ ทั้งสองพี่น้องจะได้สลับร่างคืนภายในระยะเวลา 4 วันก่อนที่ทั้งสองคนจะต้องทำตามในสิ่งที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้หรือไม่ ติดตามได้ใน Special Fic พิเศษร้อยกว่าหน้า (เยอะกว่านิยายบางเรื่องอีกเอาดีๆ) เรื่อง ‘FREAKY SATURDAY’ ฟิคเบาสมองแต่ไม่เบาความอบอุ่น ที่แต่งมาเพื่อล้างสมองและเรียกรอยยิ้มหลังจากที่รีดเดอร์เครียดกันมาทั้งเรื่องกับ The Hospital ซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

     

    แล้วคุณจะรู้ ว่าความรักที่ยิ่งใหญ่เป็นอย่างไร เร็วๆนี้ :’)

     

     

    เอาอินโทรมาเรียกน้ำย่อย
    ใครอยากอ่านก็รีบๆพรีเล่ม
    The Hospital ซะนะ :’p
    ได้อ่านทั้ง The Hospital แบบหน่วงๆจิตฉบับจัดเต็มที่มีเนื้อหาพิเศษซ้อนไว้
    รวมไปถึงฟิคพิเศษที่ไม่สามารถเรียกว่า
    OS หรือ SF ได้
    เพราะเนื้อหามันยาวกว่าฟิคบางเรื่องซะอีก (
    100 กว่าหน้าอ่ะค่ะทั่นผู้ชม ปั่นทีนี่แทบเป็นลม)
    ใช้เวลาปั่นฟิคพิเศษนี้ตั้งแต่วันที่
    14 – 16 ตุลาคมอ่ะค่ะทั่น
    ปั่น
    3 วัน ใช้เวลาทั้งหมด 9 ชั่วโมง (วันนึงปั่นตอน 2 ทุ่ม ถึง 5 ทุ่ม #นอนตายแป๊บ)
    บอกแล้วว่าใครสั่งฟิค ดฮปท รวมเล่มนี่จัดว่า
    คุ้ม !!!!!!!!!!

    PS : หนูเปล่าขายของนะ แบร่ :’p






     

    ‘BEAUTIFUL NIGHT’

    KRISLAY CHANBAEK KAIDO HUNHAN CHENMIN
    (FT. SUHO TAO - SIWON)

     

         คุณว่ามันแปลกไหม ?

     

                คริส เพลย์บอยจอมกะล่อนที่ถูกแฟนอย่าง จื่อเทา ทิ้งในวันสิ้นปีก่อนจะฉลองปีใหม่ไม่กี่ชั่วโมง ลำบากกลุ่มเพื่อนๆอย่าง จงอิน และ ชานยอล ที่ตั้งใจจะไปฉลองกับเด็กในฮาเร็มอย่าง คยองซูและ แบคฮยอน ก็ต้องเปลี่ยนแผนการเพื่อไม่ให้เพื่อนรักตัวยาวต้องนั่งฉลองเพียงลำพัง

     

                ทว่า โลกเรามักจะมีความบังเอิญแฝงอยู่เสมอ เมื่อจู่ๆ คยองซูกลับพาเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย มันจะไม่มีอะไรแปลกเลย ถ้าติดที่ว่าเพื่อนคนนั้น หรือ จางอี้ชิง เองก็เพิ่งอกมาหมาดๆในวันสิ้นปีเช่นเดียวกับคริส โดยที่เจ้าตัวให้เหตุผลมาว่า แฟนที่ชื่อว่า จุนมยอน แอบไปจิ๊จ๊ะเล่นปูไต่กับคนอื่น และแล้วเรื่องราวของคนอกหักรับวันปีใหม่สองคนก็เริ่มก่อตัวขึ้นในคืนนั้น

     

                แต่ความซวยของคริสก็ยังไม่จบ เมื่อความเมาและเหล้าทำให้คนสติดีกลายเป็นคนปากหมาไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ คริสที่เกือบจะม่อบาร์เทนเดอร์หนุ่มอย่าง ลู่หาน กลับต้องมาฟาดปากกับ เซฮุน แฟนตัวจริงเสียงจริงของลู่หานที่ทำงานเป็นบริกรในผับ และนอกจากนั้น ยังต้องมาประสบพบจบกับเพื่อนของแบคฮยอนที่นั่งโต๊ะข้างๆอย่าง มินซอก ที่ถูกนัดมาทำเซอร์ไพรส์กลางผับโดยแฟนหนุ่มนักดนตรีประจำผับที่อายุน้อยแต่หน้าดันเหี่ยวอย่าง จงแด ซึ่งทำให้คนอกหักอย่างคริสต้องนั่งสาปแช่งในใจเพียงลำพัง

     

                เรื่องราวคืนก่อนวันปีใหม่ของ คริส และ อี้ชิง สองคน(ที่เพิ่งจะ)โสดจะเป็นอย่างไร ปีใหม่นี้จะเป็นแค่จุดจบของความรักเก่าๆของคนสองคน หรือจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวใหม่ๆของคนสองคนที่อกหักพร้อมกันในวันสิ้นปี

     

                มาเตรียมตัวเคาท์ดาวน์ส่งท้ายคนเก่า ต้อนรับคนใหม่พร้อมกันได้ กับ Short Fic สั้นๆ 30 หน้าที่จะทำให้วันสิ้นปีและการเคาท์ดาวน์ถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ไม่ซ้ำซากจำเจกับการฉลองอยู่เฉยๆ พร้อมด้วยรอยยิ้มที่อาจจะทำให้คุณหัวเราะจนนอนกลิ้ง ฟินจนเงิงออกกันถ้วนหน้า กับ ‘Beautiful Night : ส่งท้ายคนเก่า ต้อนรับคนใหม่

     

    แล้ววันปีใหม่จะไม่ซ้ำซากจำเจอีกต่อไป.


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×