ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) THE HOSPITAL. [END] | RE-PRINT.

    ลำดับตอนที่ #25 : ✚ r o o m . XXIII

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.42K
      23
      2 มิ.ย. 56

    Chapter XXIII

    LOADING... 100%




    #130602 LE STATUT : UPDATE (Le finir !)



    ถึงแม้จะพยายามทำความเข้าใจกับสิ่งที่เซฮุนพูดในตอนเช้า แต่ก็ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนปรากฏออกมา

     

    ฟังดูไม่น่าเชื่อใช่ไหมล่ะ ?

     

    ถึงจะฟังดูไม่ค่อยน่าเชื่อ เพราะเทากับจุนมยอนค่อนข้างสนิทกัน แม้ว่าเขาจะเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน แต่เท่าที่สังเกต จุนมยอนเองก็ดูเทคแคร์เทาดีทุกอย่าง

     

    แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นหลักประกันว่าสิ่งที่เซฮุนจะไม่ใช่เรื่องจริง…?

     

    มินซอก ! อย่างอแงสิ ! ’

     

    ฉันโกรธอี้ชิงแล้ว ! ’

     

    เฮ่อไม่เอาน่า อย่าง้องแง้งสิ

     

    เสียงงุ้งงิ้งๆของคนไข้สองคนที่ต่างเรียกชื่อของอีกฝ่ายดังขึ้นจากทางแยกด้านหน้าห้องฉุกเฉิน ก่อนที่จะเผยให้เห็นใบหน้าของเจ้าของชื่อ

     

    เจอกันอีกแล้วนะหมอ…”

     

    อี้ชิงทักทายขึ้นมา ในขณะที่แขนข้างหนึ่งกอดคอมินซอกเอาไว้ ส่วนคนตัวเล็กที่ถูกกอดคอก็ทำหน้าหมั่นเขี้ยวเพื่อนตัวเอง

     

    อี้ชิงมินซอก…”

    ทำหน้าตาแบบนี้ แสดงว่าไปหาเซฮุนมาแล้วสินะครับ

    ก็…”

    แล้วจงอินไปไหนเหรอครับ ?

    ไปจัดการทะเบียนคนไข้ที่ห้องทะเบียนครับ

     

    บทสนทนานี้เกิดขึ้นจากตัวของคยองซูกับอี้ชิง ทั้งๆที่มีกันอยู่สามคน แต่ดูเหมือนมินซอกจะพยายามก้มหน้าก้มตาหลบสายของหมอหนุ่ม

     

    คยองซูไล่สายตาลงมาเพื่อดูแขนของคนไข้ตัวเล็ก แขนของมินซอกยังคงมีผ้าพันแผลพันไว้ และเหมือนมินซอกเองจะรู้ตัวว่าร่างกายส่วนไหนของตัวเองกำลังถูกมอง มือเล็กค่อยๆขยับไปจับแขนข้างที่มีผ้าพันแผล ในขณะที่สายตายังคงก้มลงมองที่พื้น

     

    ทำใจหน่อยนะหมอ เจอแบบนี้เข้าไป เป็นใครก็ทำใจยาก

    ครับ ??

    มินซอกไม่ได้โกรธหรือเกลียดหมอหรอก เขาแค่รู้สึกไม่ดีน่ะ

    “…”

    ไปหาเซฮุนมาแล้ว ได้ความมาว่ายังไงบ้างล่ะหมอ ?

    เอ่อคือ…”

    ดูท่าทางเขาจะเล่าให้หมอฟังละเอียด ยิบ เลยสินะ

    “…”

    นี่ หมอผมจะไปหาเซฮุนซักหน่อย ฝากดูแลมินซอกทีได้มั้ยครับ ?

    ผม…?”

     

    คยองซูทวนคำขอของอี้ชิง พลางชี้มาที่ตัวเองอย่างงุนงง ทั้งที่อี้ชิงก็รู้อยู่ว่าตอนนี้มินซอกคิดยังไงกับเขา

     

    แต่ก็ยัง

     

    จริงๆผมก็ไม่ได้อยากจะฝากหมอเท่าไหร่หรอก เดี๋ยวจะโดนหมอจงแดเขม่น แต่เจ้าตัวดันติดเวรช่วงเช้า ผมเห็นหมอว่าง ก็เลย…”

     

    อี้ชิง อย่าทิ้งฉัน

     

    มินซอกที่เงียบอยู่นานพูดขึ้นมาเบาๆ แต่ก็พอจะได้ยินทั่วกันทั้งสองคน ยิ่งทำให้คยองซูรู้สึกไม่ดีมากขึ้น ความอึดอัดเริ่มเข้ามาปกคลุมอีกครั้ง จากที่มินซอกไม่กล้าสบตาเขาฝ่ายเดียว แต่ตอนนี้ เขาเองก็ไม่กล้าที่จะสบตาคนไข้คนนี้เช่นกัน

     

    มินซอก ฉันไปไม่นานหรอก…”

    อี้ชิงทิ้ง…”

     

    แต่ถ้านายอยากไปเจอเซฮุน ฉันก็จะไม่ห้ามนายนะ มินซอก

     

    “…”

     

    คำพูดสุดท้ายของอี้ชิง ส่งผลให้มินซอกที่ตั้งท่าจะโวยวายอี้ชิงถึงกับหยุดชะงัก และแน่นอนว่าคยองซูเองก็แปลกใจไม่น้อย

     

    มินซอกที่กำลังตั้งท่าจะโวยวาย

     

    กลับสงบลง

     

    หลังจากที่ได้ยินชื่อของ เซฮุน…!?!

     

    เอาเป็นว่าเดี๋ยวฉันไปหานายนะมินซอก ขอเวลาไปคุยกับเซฮุนซักห้านาที เดี๋ยวฉันมา ฝากดูแลมินซอกด้วยนะหมอ เขาไม่ทำอะไรหมอแล้วล่ะ

    ถ้าเป็นแบบนั้น…”

    “…”

    ก็ได้ครับ

     

    แม้จะรับปากมาอย่างกล้าๆกลัวๆ แต่ลงถ้ามีใครขอร้อง แน่นอนว่าเขาก็คงปฏิเสธไม่ได้ ยิ่งอีกฝ่ายเป็นคนไข้ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ปฏิเสธไม่ได้มากกว่าเดิม

     

    ฉันจะกลับห้อง

     

    ร่างเล็กที่ยืนอยู่ข้างๆกระตุกแขนเสื้อกราวด์ของคยองซูเบาๆ ก่อนที่จะยอมเงยหน้าขึ้นมามองเขาหลังจากที่เอาแต่ก้มหน้าก้มตามาครู่ใหญ่

     

    ครับๆ

     

    ตลอดทางที่เดินมา จากหน้าห้องฉุกเฉินมาถึงห้องพักหมายเลข 403 มีเพียงแค่เสียงฝีเท้ากับลมพัดอยู่ระหว่างทั้งสองคน ไม่มีใครเอ่ยปากพูดแม้แต่คนเดียว

     

    ไม่สิ

     

    ไม่แม้แต่ที่จะมองหน้ากันเลยเสียมากกว่า

     

     ทันทีที่ถึงห้อง มินซอกรีบเปิดประตูเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังไม่ได้ปิดประตูห้องเสียทีเดียว

     

    นี่…”

    ครับ ?

     

    มาอยู่เป็นเพื่อนฉันทีสิ… ’

     

    ผมเหรอ ?

    ตรงนี้มันมีใครอีกมั้ยล่ะ ??

    “…”

    เข้ามา

     

    มินซอกขอร้องแกมบังคับ ทำให้คยองซูที่ยังคงรู้สึกผิดกับมินซอกยิ่งปฏิเสธไม่ลง ร่างเล็กค่อยๆก้าวเท้าเข้าไป ก่อนจะเลือกนั่งที่โซฟาริมประตูห้อง

     

    “…”

     

    ผ่านไปเกือบห้านาที ไม่มีประโยคสนทนาหรือคำพูดแม้แต่คำเดียวออกมาจากปากของทั้งสองคนเหมือนกับตอนที่เดินมาจากห้องฉุกเฉินไม่มีผิด

     

    ไม่สิ

     

    ต่างกันนิดหน่อย

     

    ต่างกันตรงที่มินซอกกำลังนั่งมองเขาอยู่จากบนเตียง !

     

     นี่ คยองซู…”

     

    ประโยคที่มินซอกพูดออกมา ทำลายความเงียบตลอด 5 นาทีจนหมดสิ้น และตัวหมอหนุ่มเองก็รู้สึกตกใจไม่น้อย ที่มินซอกเรียกชื่อเขาออกมาอีกครั้ง

     

    ใบหน้าของมินซอก

     

    ปากของมินซอก

     

    แอบยิ้ม…!?!

     

    ครับ ?

    ฉันมีอะไรจะเล่าให้นายฟังแหละ

    เล่าให้ผมฟัง ??

    ไม่รู้ทำไม จู่ๆฉันนั่งมองหน้านาย ก็อยากเล่าขึ้นมาเฉยเลย…”

     

    พูดจบ มินซอกก็หัวเราะออกมา ทิ้งความสงสัยและอึดอัดให้คยองซูอีกระลอก ความรู้สึกกลัวผู้ชายคนนี้ ยิ่งทำให้รู้สึกว่าเครื่องปรับอากาศในห้องทำงานได้ดียิ่งขึ้น

     

    น่ากลัว

     

    คิมมินซอก

     

    ฉันเคยมีเรื่องกับเซฮุนด้วยแหละ

     

    มีเรื่อง ??

     

    ความสงสัยเริ่มตรงเข้ามาหาหมอหนุ่มอีกครั้ง เขาไม่เข้าใจในสิ่งที่คนไข้ตัวเล็กกำลังพูดถึงมัน จู่ๆมินซอกก็เปิดประโยคขึ้นมาว่าเคยมีปัญหากับเซฮุน

     

    ไม่เข้าใจ

     

    ฉันรู้ว่านายสงสัยที่อี้ชิงพูดเมื่อตะกี๊นี้

    “…”

    ฉันเคยมีปัญหากับเซฮุนอืมจะเรียกว่ายังไงดีล่ะ นิดหน่อยก็ไม่ใช่ เล่าไม่ถูกเลยแฮะ ฮ่าๆ

    มินซอก…”

     

    อี้ชิงมาเล่าให้ฉันฟัง ว่าเทาแอบไปบอกนาย ว่าฉันชอบลู่หาน… ’

     

    ว่าไงนะครับ ??

     

    ประโยคของมินซอก ทำให้คยองซูแทบจะหยุดหายใจ มันจะเป็นไปได้อย่างไร ก็ในเมื่อคืนนั้นที่เขาคุยกับเทามันก็ดึกมากแล้ว และก็มั่นใจด้วยว่าคนไข้ทุกคนคงนอนหมดแล้ว

     

    ไม่จริงน่า

     

    หรือว่าอี้ชิงจะ

     

    เทา

     

    ให้ตายสิ เทานี่ปากมากชะมัด เอาเรื่องไม่ควรจะพูดมาพูด…”

    “…”

    นี่ นายฟังฉันอยู่รึเปล่า คยองซู ?

    เอ่อครับๆ

     

    น่าแปลกนะ ฉันกับเซฮุนมีอะไรเหมือนกันหลายอย่าง จนคนในโรงพยาบาลบอกว่าพวกเราเหมือนคนที่มาจากโลกคู่ขนานกัน เราชอบอะไรที่เหมือนๆกัน ทั้งหนังสือ แนวเพลง งานอดิเรก ความรักในอาชีพนี้ กีฬาต่างกันก็แค่ฉันอายุมากกว่าเซฮุน 4 ปี

     

    ฉันเคยคิดมาตลอด ว่าเราจะเป็นเพื่อนคู่หูที่รู้ใจกันมากที่สุด เราสนิทกันมาก มากจนแทบจะเป็นคนๆเดียวกัน มากจนที่คริสไว้ใจฝากให้ฉันดูแลเซฮุนแทนเขาเวลาที่เขาไม่ว่าง แต่แล้วมิตรภาพของเราก็จบลง… ’

     

    หลังจากที่ เสี่ยวลู่หาน เข้ามา ! ’

     

    “…”

    ตกใจอะไร นี่เรื่องของฉัน ฉันยังจะไม่เห็นเครียดอะไรเท่านายเลยนะ

    ก็มัน…”

    อย่าใส่ใจเลยคยองซู อดีตของเราที่นี่มันไม่ได้สวยหรูหรอก ทุกคนมีเรื่องแย่ๆของกันและกันทั้งนั้น…”

    “…”

     

    ฉันกับเซฮุนดันไปชอบลู่หานเหมือนกัน แต่อาจจะเป็นเพราะฉันกับลู่หานอายุเท่ากัน เราเลยสนิทกันเร็วมาก ตอนนั้นฉันกับเซฮุนก็เริ่มห่างๆกัน ลู่หานเป็นคนอัธยาศัยดีมาก เขาสนิทและเข้ากับทุกคนที่นี่ได้ดี ฉันชอบลู่หานข้างเดียว แล้วฉันก็รู้ด้วยว่าลู่หานไม่ได้คิดอะไรทั้งกับฉันและเซฮุน… ’

     

    “…”

     

    แต่เซฮุนเลือกที่จะฆ่าฉัน เพื่อกำจัดคู่แข่ง… ’

     

    ว่าไงนะ !”

    นายฟังไม่ผิดหรอก…”

    “…”

    น่าแปลกใจนะ จากที่เป็นเพื่อนรัก กลับกลายเป็นเลือกที่จะฆ่าเพื่อนเพียงเพราะคนนอกเข้ามา

    “…”

    วันนั้น หลังจากที่ฉันกลับมาจากประชุมที่ปูซานกับผู้อำนวยการ ฉันก็เดินไปหาเซฮุนที่นั่งพักอยู่ในห้องฉุกเฉิน เราสัญญากันไว้ ว่าจะมาเล่นเกมด้วยกัน…”

     

    มินซอกหยุดเล่า ก่อนจะสูดหายใจเข้าลึกๆเหมือนคนขาดอากาศหายใจก็ไม่ปาน ใบหน้าขาวเริ่มเปื้อนรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยเลศนัยบางอย่าง

     

    มานี่สิ…”

     

    ร่างเล็กลุกขึ้น ก่อนจะจูงมือคยองซูออกมาจากห้อง 403 ทั้งสองคนเดินตรงไปยังห้องน้ำใกล้ๆกับห้องฉุกเฉิน ก่อนจะหยุดอยู่ที่หน้ากระจกภายในห้องน้ำ

     

    พาผมมาที่นี่ทำไมครับ ?

     

    หลังจากที่ฉันไปหาเซฮุนที่ห้องฉุกเฉิน เขาก็ขอให้ฉันออกมาที่ห้องน้ำเป็นเพื่อน เราสองคนหยุดยืนมองกระจกแบบนี้ โดยที่เซฮุนยืนอยู่ด้านหลังของฉัน… ’

     

    “…”

     

    มันเอามีดที่พกไว้แทงเข้าที่ด้านหลังของฉันและที่อ่างน้ำตรงนี้ดันมีน้ำที่ระบายไม่ได้ขังอยู่ในอ่างนี้ มันก็เลยเอาหัวฉันกดลงไปในอ่างน้ำ หวังจะเชือดให้ฉันตายสนิท ส่วนมืออีกข้างของมันก็จับแขนฉันไว้เพื่อไม่ให้ฉันตอบโต้มันกลับได้

     

    แต่คุณก็รอด…”

     

    วินาทีนั้นมันทรมานจนฉันจำได้จนถึงทุกวันนี้ เซฮุนไม่ได้แทงฉันแล้วเอามีดออก มีดเล่มนั้นมันยังคงปักอยู่กลางหลังฉัน ตอนนั้นฉันคิดว่ายังไงฉันก็ตายแน่ๆ แต่กลับมีคนบางคนมาช่วยฉันเอาไว้… ’

     

    “…”

    สงสัยมั้ยล่ะ ว่าใครมาช่วยฉันเอาไว้

    “...”

     

    ผู้ชายที่ฉันเกลียดชังที่สุดอย่าง คิมจงแด

     

    ผู้ชายที่เกลียดชัง ??

    อืม…”

     

    พูดแบบนี้ ถ้าหมอจงแดได้ยินเข้า เขาจะเสียใจนะมินซอก… ’

     

    เสียงของใครคนหนึ่งดังขึ้นมาจากหน้าห้องน้ำ ทำให้ทั้งสองคนที่ยืนอยู่หน้ากระจกต้องหันกลับไปมองเจ้าของเสียง

     

    เสี่ยวลู่หาน !?!

     

    TO BE CONTINUED



      Renseignements. 

    เห็นรีดบ่นคิดถึง #หลงตัวเองฝุดๆ

    เลยกลับมาเร็วทันใน #เหรอ ดังสายฟ้าฟาด

    ใครเมนพี่ลู่ นางกำลังจะกลับมาแล้วค่ะ #ทิ้งบอมบ์ไว้ตู้มเบ่อเร่อ

    หลายคนบอกว่าอ่านเรื่องนี้แล้วไม่กลัวเนื้อเรื่องเลย
    แต่กลัวไรท์เตอร์ !!! #ผ่างงงงง

    หมายความว่าไงคะ
    พูดงี้เดี๋ยวปั๊ดจับผ่าเป็นสองซีกเป็นน้องเทาซะเลยแน่ะ !

    ช่วงนี้งานเยอะมาก แต่พยายามโละให้หมดๆ

    เดี๋ยวกลางเดือนนี้โรงเรียนไรท์หยุด 10 วัน จะมาอัพให้หนำใจไปเลย กิ๊วๆ



    ปล้ำลุง : สครีมได้ในแท็กเดิม #ดฮปท สครีมได้ทั้งเรื่องเน่กับกำหนดการอัพไรท์อ่านทุกแท็ก กรั่กๆๆๆ



     กำหนดการอัพเดทครั้งต่อไป : หลังจากที่ B2ST ปล่อยทีเซอร์คัมแบ็คตัวแรก #โหดไปป้ะ ? 


    (ไรท์โหดไปป้ะ ?? 5555555555)

    ปล. ของ ปล. : ทำไมยิ่งแต่งเรตติ้งเปอร์เซ็นต์ยิ่งตกเว้ยเฮ้ย (เหลือ 97%) #ร้องไห้แบบสุดขั้ว
    แถมตอนที่แล้วยอดเม้นน้อยนะเออ เดี๋ยวจะได้อัพหลังบีสท์คัมแบ็คจริงๆ (นี่แค่หยอกเล่นอยู่นะ -_____-+)

    Tenpoints!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×