FIC EXO : Daddy Mommy Baby พ่อ แม่ ลูก ʕ•̫͡•ʔ ʕ•̫͡•ʔ - นิยาย FIC EXO : Daddy Mommy Baby พ่อ แม่ ลูก ʕ•̫͡•ʔ ʕ•̫͡•ʔ : Dek-D.com - Writer
×

    FIC EXO : Daddy Mommy Baby พ่อ แม่ ลูก ʕ•̫͡•ʔ ʕ•̫͡•ʔ

    ก็แค่เรื่องราวของเด็กน้อยคนหนึ่ง... ที่ช่วยจูนหัวใจให้ปะป๊าและมะม๊าจำเป็นได้ใกล้กันมากขึ้น // 〃^▽^〃)o ปะป๊าคริส มะม๊าเลย์ และคุณลูกชายตัวน้อยดีโอ อัพพ!! //จบบริบูรณ์ + REPRINTแล้วคับ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    100,555

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    75

    ผู้เข้าชมรวม


    100.55K

    ความคิดเห็น


    4.29K

    คนติดตาม


    2.16K
    จำนวนตอน :  60 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ค. 63 / 14:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    http://www.bloggang.com/data/kungguenter/picture/1220173010.gif 

                                                             พื้นที่สำหรับคนรัก EXO อิ๊อิ๊อิ๊

     

     

    ʕ̫͡ʕ̫͡ʔ̫͡ʔ̫͡ʕ̫͡ʔ̫͡ʕ̫͡ʕ̫͡ʔ̫͡ʔ̫͡ʕ̫͡ʔ

    Trigger Warning: นิยายเรื่องนี้มีการกระทำของตัวละครที่ไม่เหมาะสม และเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย  โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


    เนื่องจากเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นในขณะที่ไรท์เตอร์ไม่มีการตระหนักรู้มากเพียงพอ จนสร้างตัวละครตัวหนึ่ง และสถานการณ์หลายสถานการณ์ที่ไม่ถูกต้องในนิยายเรื่องนี้ขึ้นมา ไรท์เตอร์ต้องขอโทษจากใจจริงที่มีส่วนสร้างสื่อที่ไม่เหมาะสมออกมา และไม่ได้ติดคำเตือนเอาไว้ตั้งแต่แรกค่ะ









     
     



    คนอ่านไม่เม้นก็รักนะ แต่....



    ฝากชานเลี่ยแก้แค้นให้ที หุหุหุอิอิอิฮิฮิฮิฮ่าฮ่าฮ่า

    ขอบคุณทุกgif จาก tumblr และกระทู้จากsiamzoneของ คางเกยไหล่ , luv_exo , `B2UTYEX0. และ {๙๑๒}ไอแอมซว-อซฟ ค่ะ


     
     
    ไรเต้อ ʕ̫͡ʔ ☆

     






     
    ʕ̫͡ʕ̫͡ʔ̫͡ʔ̫͡ʕ̫͡ʔ̫͡ʕ̫͡ʕ̫͡ʔ̫͡ʔ̫͡ʕ̫͡ʔ̫͡ʔ

    น่ารักมั้ย น่ารักมั้ย น่ารักมั้ย!!!!
    ไรเต้อเจอกระทู้ของเค้าคนนี้ในสยามโซน เค้ารับทำโปสเตอร์ ไรเต้อเลยเอามั่ง โฮกกกกก เค้าทำออกมาน่ารักมั่กๆๆๆ ไรเต้อไม่มีหัวด้านนี้เลย เอาของเค้ามาอย่างเดียว = = นี่ลิ้งของเค้านะเผื่อใครสนใจ วรั้ยยยย ปลื้มจุงเบยยยย









    ทวิตของไรเอง >> @MintCullen
     
    Calista
     

    Blue Tiny Hand Bow Tie
    Calista café Theme
     
     
    เพลงเพราะใช่ม้า ฮ่าๆๆ เป็นเพลงประกอบหนังโรแมนติกน้ำตาท่วมจอ P.S. I Love You ชื่อเพลง Make Up Kisses ค่า 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบมากค่ะ เป็นกำลังใจให้ไรท์นะคะ"

    (แจ้งลบ)

    เห็นว่ายังไม่มีใครวิจารณ์ขอมาเป็นคนเบิกฤกษ์เลยละกันค่ะ ^^ ก่อนอื่นต้องบอกว่าอ่านเรื่องนี้แล้วมันลุ้นมาก....ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ ลุ้นอย่าให้อี้ตกหลุมพรางของอิตุ้ย เกลียดนักล่ะ คนชอบมาล้อเล่นกับหัวใจผู้หญิง(?) คาแรคเตอร์ในเรื่องน่ารักมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นม๊า น้องดีโอ หรือเหล่าคณะเพื่อนฝูงของอาอี้ ทั้งเปา เฉิน น้องฮุน พี่ลู่ แบค หรือเด็กหน้ามึ ... อ่านเพิ่มเติม

    เห็นว่ายังไม่มีใครวิจารณ์ขอมาเป็นคนเบิกฤกษ์เลยละกันค่ะ ^^ ก่อนอื่นต้องบอกว่าอ่านเรื่องนี้แล้วมันลุ้นมาก....ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ ลุ้นอย่าให้อี้ตกหลุมพรางของอิตุ้ย เกลียดนักล่ะ คนชอบมาล้อเล่นกับหัวใจผู้หญิง(?) คาแรคเตอร์ในเรื่องน่ารักมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นม๊า น้องดีโอ หรือเหล่าคณะเพื่อนฝูงของอาอี้ ทั้งเปา เฉิน น้องฮุน พี่ลู่ แบค หรือเด็กหน้ามึนอย่างน้องไค ไรท์ทำให้เรายิ้มบ้าอยู่คนเดียวได้ อยากบอกว่าชอบจริงๆ ค่ะ อีกอย่างนึงต้องขอบคุณกับความใส่ใจที่ไรท์มีให้กับรีดเดอร์ ขยันมาอัพบ่อยมากและก็ชอบมากเช่นกัน เราเข้าใจความรู้สึกนะคะ เลยอยากจะให้กำลังใจ ไม่อยากให้ท้อใจไปซะก่อน แล้วก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่ไม่ได้เมนท์ให้เลย มันอ่านเพลินมาก เปลี่ยนเป็นวิจารณ์ยาวๆ คงไม่ว่ากันนะคะ สุดท้ายขอบคุณมากจริงๆ ที่แต่งเรื่องน่ารักๆ แบบนี้มาให้แม่ยกคริสเลย์รวมถึงไคโด้ เฉินหมิน ฮุนฮาน ชานแบคได้อ่าน สู้ๆ นะคะไรท์ ปล. ชอบตัวอีโมมากเลย น่ารักมากๆๆๆๆ   อ่านน้อยลง

    Red_lotus | 10 เม.ย. 56

    • 11

    • 0

    "best fiction ever !!"

    (แจ้งลบ)

    ถูกใจจ ถูกใจที่สุดเลยค่ะ >w< ชอบเนื้อเรื่อง ชอบคาแร็คเตอร์ ชอบทุกอย่างงง ลงตัวไปหมด ม๊าก็ไม่ได้นางเอ๊กกกกกนางเอก อิป๊าก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรมากขนาดนั้น แต่เราก็แบบเออ แอบเกลียดป๊าเหมือนกันบางที -[ ]- ชอบคาแร็คเตอร์แบบนี้แหละ นางเอกรู้สถานการณ์ ไม่ใช่ยอมโดนกระทำฝ่ายเดียว ไม่ใช่เอาแต่วีนแตกตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอพระเอก ไม่ใช่เจอหน้าพระเอกก็ด่ากัน แ ... อ่านเพิ่มเติม

    ถูกใจจ ถูกใจที่สุดเลยค่ะ >w< ชอบเนื้อเรื่อง ชอบคาแร็คเตอร์ ชอบทุกอย่างงง ลงตัวไปหมด ม๊าก็ไม่ได้นางเอ๊กกกกกนางเอก อิป๊าก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรมากขนาดนั้น แต่เราก็แบบเออ แอบเกลียดป๊าเหมือนกันบางที -[ ]- ชอบคาแร็คเตอร์แบบนี้แหละ นางเอกรู้สถานการณ์ ไม่ใช่ยอมโดนกระทำฝ่ายเดียว ไม่ใช่เอาแต่วีนแตกตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอพระเอก ไม่ใช่เจอหน้าพระเอกก็ด่ากัน แล้วพระเอกก็ขโมยจูบแรกนางเอกไป (ไม่ได้พาดพิงนิยายเรื่องไหนนะคะ ขอโทษนะคะถ้าไปกล่าวโดน) เราชอบแบบนี้ ชอบที่เนื้อเรื่องเป็นแบบนี้ มีความสุขเวลาอ่านมาก ๆ เลย : D สำหรับเราเราว่าเรื่องนี้เป็นฟิคที่ดีที่สุด ขึ้นแท่นเลยจ้าาา เราจะไม่วิจารณ์หรอกนะถ้าเรื่องไหนไม่ทำให้ใจพองโต เรื่องไหนไม่ประทับใจอ่ะ อิอิ ชมตัวละคร ชมเนื้อเรื่องแล้ว ก็อยากจะชมไรท์เตอร์ ชอบไรท์เตอร์มาก ๆ เลยค่ะ ^ ^ อัพฟิคได้สม่ำเสมอมากเลย อารมณ์ไม่ค้าง ชอบในความเอาใจใส่ที่ไรท์มีให้รีด : D เอาใจใส่ น่ารัก เป็นกันเอง สร้างสรรค์ผลงานดี ๆ แบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ๆ ๆ นะคะ จะติดตามเสมอค่ะ   อ่านน้อยลง

    dark chocolate | 25 เม.ย. 56

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รักพี่มิ้นสุดติ่ง!"

    (แจ้งลบ)

    หลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่อ่าน.....รักเรื่องนี้ทั้งที่เป้็นเรื่องบังเอิญมากที่เปิดมาเจอเรื่องนี้ พี่มิ้นแต่งได้ดีมาก พี่ทำให้หนัึูยิ้ม หัวเราะ เขิน ยิ้มแก้มแตก แล้วก้ร้องไห้เพราะฟิคเรื่องนี้ พี่ทำให้เค้าตัดสินใจซื้อฟิคเปนเรื่องแรก ยอกจากนี่พี่ยังเปนแรงบันดาลใจใจการแต่งนิยายดีให้คนอื่นได้อ่าน ภาษาของพี่นอกจากจะน่ารักแล้วยังไหลลื่นน่าอ่าน พ ... อ่านเพิ่มเติม

    หลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่อ่าน.....รักเรื่องนี้ทั้งที่เป้็นเรื่องบังเอิญมากที่เปิดมาเจอเรื่องนี้ พี่มิ้นแต่งได้ดีมาก พี่ทำให้หนัึูยิ้ม หัวเราะ เขิน ยิ้มแก้มแตก แล้วก้ร้องไห้เพราะฟิคเรื่องนี้ พี่ทำให้เค้าตัดสินใจซื้อฟิคเปนเรื่องแรก ยอกจากนี่พี่ยังเปนแรงบันดาลใจใจการแต่งนิยายดีให้คนอื่นได้อ่าน ภาษาของพี่นอกจากจะน่ารักแล้วยังไหลลื่นน่าอ่าน พี่เป้็นนักเขียนที่น่ารักอีกด้วย!!!!! หลงรักพี่สาวคนนี้ฝุดๆ จะรออ่านตลอดไป รักพี่มิ้นมาก :) จาก Nat (DafneiNat)   อ่านน้อยลง

    변_Destiny | 7 ก.ค. 56

    • 1

    • 0

    "// ชอบฟิคมว๊ากค่ะ __ชอบไรท์ด้วย >w< /เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ นะค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    // ไรท์เขียนฟิคได้สุดยอดมากเลยค่ะ __ หนูชอบฟิคเรื่องนี้มากเลยยยย _____ ขอบคุณไรท์นะค่ะ ที่แต่งฟิคดี ๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่าน // ยังไงก้อเป็นกำลังใจ ให้ไรท์แต่งฟิคดี ๆ อย่างนี้อีกนะค่ะ ------------------------------------ ชอบป๊ากะม๊ามากเลยอ่ะ ไรท์แต่งได้ฟิน ฝุด ฝุด !! แบบเวลาอ่านนี่ บิดกันไปจนจะเป็นเลขแปดล่ะ 55 คู่ชานแบคก้อสุดยอดน่ะค่ะ ___ ดีใ ... อ่านเพิ่มเติม

    // ไรท์เขียนฟิคได้สุดยอดมากเลยค่ะ __ หนูชอบฟิคเรื่องนี้มากเลยยยย _____ ขอบคุณไรท์นะค่ะ ที่แต่งฟิคดี ๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่าน // ยังไงก้อเป็นกำลังใจ ให้ไรท์แต่งฟิคดี ๆ อย่างนี้อีกนะค่ะ ------------------------------------ ชอบป๊ากะม๊ามากเลยอ่ะ ไรท์แต่งได้ฟิน ฝุด ฝุด !! แบบเวลาอ่านนี่ บิดกันไปจนจะเป็นเลขแปดล่ะ 55 คู่ชานแบคก้อสุดยอดน่ะค่ะ ___ ดีใจกะหยอยด้วย ฮ่า ๆๆ ในที่สุดก้อเข้าใจกันกะแบค // ขอบคุณ คุณพยอนด้วย >< อยากบอกไรท์ว่า 'ฟินฝุด ฝุด !! #### ไรท์ค่ะ อยากบอกไรท์ว่า ปลื้มไรท์สุด ๆๆ เอาแบบเติม est... บวก ๆๆๆ เลยนะค่ะ ฮ่า ๆๆ ++++ ขอบคุณไรท์ที่แต่งฟิคดี ๆ อย่างนี้ // ถ้าไรท์แต่งอีกจะรอดู และติดตามผลงานของไรท์นะค่ะ .. >w   อ่านน้อยลง

    Mini Freedom | 21 มิ.ย. 56

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น