[EXO] I Can't... :: (HUNHAN) - นิยาย [EXO] I Can't... :: (HUNHAN) : Dek-D.com - Writer
×

    [EXO] I Can't... :: (HUNHAN)

    โดย lunocchiio

    เพราะความเป็นฝาแฝด.. ความเป็นสายเลือดเดียวกันคือสิ่งที่พระเจ้ากำหนดไว้ให้กับพวกเขาทั้งคู่ แต่เซฮุนกลับทรยศสิ่งเหล่านั้น ..ทรยศความถูกต้องทั้งหลายทั้งปวงบนโลกใบนี้!

    ผู้เข้าชมรวม

    40,778

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    40.77K

    ความคิดเห็น


    1.42K

    คนติดตาม


    1.91K
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ค. 58 / 16:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    คนสองคนที่โหยหาความรัก เขาจะทำอย่างไร..?!
    เมื่อหัวใจกำลังเดินไปในทางที่ผิด



    ทางเลือกของเขามีแค่สองทาง..
    เลือกที่จะยอมรับความเป็นจริง หรือ เลือกที่จะหนีไปให้ไกลที่สุด




    แต่ถ้ามันจะมีทางเลือกที่สาม
     

     


    ..พระเจ้าจะอภัยให้คนอย่างเขาได้หรือเปล่า..?!






    ..................................................

    ฟิคชั่นเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน
    ไม่ได้ต้องการให้ศิลปินที่กล่าวถึงได้รับความเสียหาย
    และไม่ได้กล่าวถึงสถานที่จริงแต่อย่างใด
    ใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ :)
     

    *http://ask.fm/afiishyz
    * tag : #icanthh







     

    © Tenpoints!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เป็นฟิคที่บีบหัวใจคนอ่านแบบไม่มีที่สิ้นสุด"

    (แจ้งลบ)

    คือตามเรื่องนี้มานานมาก ทนความอัดอั้นตันใจไม่ไหวเลยมาเขียนคำวิจารณ์ 55555 บอกก่อนเลยว่าเป็นคนที่ชอบอ่านแนวดราม่า เรียล หักมุม และฟิคแนวๆนี้หายากมาก เพราะส่วนใหญ่คนที่แต่งแฟนฟิคเค้าก็จะแต่งคอมเมดี้ ตลกโปกฮาไรงี้ เราเคยคิดว่าอยากอ่านเรื่องของพี่น้อง ฝาแฝด รักต้องห้าม อะไรเทือกๆนี้มานานมาก จนมาเจอกับเรื่องนี้ คืออ่านแล้วรู้สึกใช่...แบบนี้เลยที่ต ... อ่านเพิ่มเติม

    คือตามเรื่องนี้มานานมาก ทนความอัดอั้นตันใจไม่ไหวเลยมาเขียนคำวิจารณ์ 55555 บอกก่อนเลยว่าเป็นคนที่ชอบอ่านแนวดราม่า เรียล หักมุม และฟิคแนวๆนี้หายากมาก เพราะส่วนใหญ่คนที่แต่งแฟนฟิคเค้าก็จะแต่งคอมเมดี้ ตลกโปกฮาไรงี้ เราเคยคิดว่าอยากอ่านเรื่องของพี่น้อง ฝาแฝด รักต้องห้าม อะไรเทือกๆนี้มานานมาก จนมาเจอกับเรื่องนี้ คืออ่านแล้วรู้สึกใช่...แบบนี้เลยที่ต้องการ 5555 มันบีบหัวใจแบบ...รักแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่รักอยู่อย่างนั้น... รักของพี่น้องที่ทำได้แค่รัก ไม่สามารถครอบครอง แสดงความเป็นเจ้าของ หรือแม้กระทั่งแสดงให้อีกฝ่ายเห็นว่ารักแค่ไหน ยิ่งมาถึงตอนนี้ที่เซฮุนเลือกที่จะไป ทั้งๆที่ลู่หานบอกว่าอย่าไป เข้าใจความรู้สึกเซฮุนขึ้นมาเลยว่าเจ็บปวดขนาดไหน ฉากเลิฟซีน ที่ปกติอ่านแล้วควรจะนั่งเขิน กัดหมอน นอนกลิ้งไปมา แต่กับเรื่องนี้มันไม่ใช่ เราอ่าน nc ที่ไรท์ส่งมาให้ด้วยความไวแสง(?) ไม่ต่ำกว่า 3 รอบ สิ่งที่เรารับรู้คือความต้องการของเซฮุน และความรู้สึกสำนึกผิดชอบชั่วดีของคนทั้งคู่ที่ถูกลืมไป... เป็นฟิคที่เจ็บแบบเจ็บลึก ยิ่งอ่านยิ่งบีบหัวใจ เจ็บแทนจนอยากจะร้องไห้ แต่ก็ร้องไม่ออก คือมันยิ่งกว่าอึดอัดเสียอีก ถ้าเลือกได้ก็คงไม่อยากเป็นพี่น้องกัน ถ้าเลือกได้ก็คงจะไม่รักกัน แต่เพราะเลือกไม่ได้ มันเลยเจ็บแบบนี้ไง T^T ยิ่งภาษาที่ใช้ เน้นการบรรยายมากกว่าคำพูด ยิ่งบีบหัวใจเราเข้าไปใหญ่ ตัวละครอื่นๆที่เข้ามามีบทบาทก็นับว่าเป็นตัวช่วยที่ทำให้คนอ่านยิ่งรู้สึกหน่วงๆ แบคฮยอนทำให้เรารู้ว่าเซฮุนรักลู่หานมาก และยอมทำทุกอย่างเพื่อความถูกต้อง จงอิน ชานยอล เพื่อนที่เซฮุนไม่เคยปริปากบอกอะไร ทำให้เรารู้สึกว่าเซฮุนต้องการปิดกั้นตัวเอง และกีดกันตัวเองออกจากโลกภายนอก เจสสิก้า คนที่เหมือนจะเป็นที่พึ่งเดียวของเซฮุน เป็นคนที่ทำให้คนอ่านอย่างเราได้เห็นด้านที่เจ็บปวดของเซฮุน คริส คนที่เซฮุนรู้อยู่เต็มอกว่าชอบลู่หาน ที่ส่งข้อความออกไปแบบนั้น เจ็บไหมล่ะโอเซฮุน? เขียนมาถึงตรงนี้ คืองงตัวเอง นี่นั่งพิมพ์อะไร? 55555 เป็นการระบายความอึดอัดเล็กๆออกมาเป็นตัวอักษร ที่อาจจะยาวเกินไปจนไรท์ขี้เกียจอ่านก็ต้องขออภัย อยากบอกว่าชอบฟิคเรื่องนี้มากจริงๆ จากใจ ^^ เป็นกำลังใจให้ไรท์นะคะ สู้ๆ เราจะติดตามเรื่องนี้ไปจนกว่าจะจบ ฮร่า   อ่านน้อยลง

    de.fang | 2 ธ.ค. 56

    • 4

    • 0

    "มากกว่าประทับใจ..."

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะไรต์เตอร์ ขออนุญาตเขียนนิยามนะคะ ก่อนอื่นเลย ขอโทษค่ะที่ไม่ได้เม้นท์ในตอน รู้สึกผิดมาก ขอเขียนนิยามแทนนะคะ เรื่องนี้ ชอบมากค่ะ ชอบหลายๆ อย่าง เป็นฟิคที่หน่วง เศร้าบีบหัวใจและเรียกน้ำตารีดเดอร์เป็นที่สุด (อ่านจากคอมเม้นท์) ยอมรับค่ะ รักฮุนฮานมากกกกกกก รักจนไม่ยอมอ่านฟิคเศร้าเพราะกลัวตัวเองเจ็บไปด้วย แต่พอได้มาอ่านเรื่องนี้ ขอปรบมือแรงๆ ให ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะไรต์เตอร์ ขออนุญาตเขียนนิยามนะคะ ก่อนอื่นเลย ขอโทษค่ะที่ไม่ได้เม้นท์ในตอน รู้สึกผิดมาก ขอเขียนนิยามแทนนะคะ เรื่องนี้ ชอบมากค่ะ ชอบหลายๆ อย่าง เป็นฟิคที่หน่วง เศร้าบีบหัวใจและเรียกน้ำตารีดเดอร์เป็นที่สุด (อ่านจากคอมเม้นท์) ยอมรับค่ะ รักฮุนฮานมากกกกกกก รักจนไม่ยอมอ่านฟิคเศร้าเพราะกลัวตัวเองเจ็บไปด้วย แต่พอได้มาอ่านเรื่องนี้ ขอปรบมือแรงๆ ให้ไรต์เตอร์เลยนะคะ ไรต์เก่งมาก ประทับใจในฟิคที่สุดคือการใช้ภาษา โดนใจสุดๆ ไรต์ใช้ภาษาในการบรรยายได้สวยมาก ในการบรรยาย อ่านๆ ไปรู้สึกถึงความเศร้าแผงอยู่ในคำที่ใช้ บอกได้คำเดียสค่ะ สุดยอด!! ส่วนพล็อต บอกตรงๆ คือหน่วง มันหน่วงแบบฟินๆ เข้าใจรักต้องห้าม รักพี่น้องนะคะว่ามันเจ็บขนาดไหน เพราะเราเองก็แอบรักพี่ชายตัวเองเช่นกัน ฟิคนี้กับชีวิตเราไปกันได้ดีเลยค่ะ.... ขอตัดคำวิจารณ์ไปก่อนนะคะ ขอวิจารณ์การใช้ภาษาก่อน เนื้อหาอ่านได้ 2 ตอน ถึงอย่างนั้น ก็อยากบอกไรต์ว่าประทับใจมากค่ะ   อ่านน้อยลง

    O RI E | 1 ก.พ. 57

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อภิมหากาพความน้ำตารื้น . ฟิน อิน หน่วง .."

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นต้องกราบขออภัยไรต์มาณที่เน้ อ่านตั้งแต่แรกนี่ไม่ได้เม้นเลย คือเราไม่เม้นม่างละ นิยามเลยดีกว่า5555555 คือเริ่มเรื่องมาแรกๆเราก็อินธรรมดาแต่พออ่านไปอ่านมารู้สึกเหมือนตัวเองเข้าไปอยู่ในโลกของสองพี่น้องซะงั้น คือไม่อยากจะบอก จากแค่น้ำตาปริ่ม กลายเป็นน้ำตาซึม จากน้ำตาซึมกลายเป็นน้ำตารื้น และก็ร้องไห้แง T___T อ่านต่อกันคือซีนอารมณ์มาเต็ม น้ำหูน้ำ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นต้องกราบขออภัยไรต์มาณที่เน้ อ่านตั้งแต่แรกนี่ไม่ได้เม้นเลย คือเราไม่เม้นม่างละ นิยามเลยดีกว่า5555555 คือเริ่มเรื่องมาแรกๆเราก็อินธรรมดาแต่พออ่านไปอ่านมารู้สึกเหมือนตัวเองเข้าไปอยู่ในโลกของสองพี่น้องซะงั้น คือไม่อยากจะบอก จากแค่น้ำตาปริ่ม กลายเป็นน้ำตาซึม จากน้ำตาซึมกลายเป็นน้ำตารื้น และก็ร้องไห้แง T___T อ่านต่อกันคือซีนอารมณ์มาเต็ม น้ำหูน้ำตาไหล ไม่รู้จะสงสารใครดี ความสัมพันธ์มันเริ่มจากไม่แน่ชัดและเริ่มจากสัมพันธ์ต้องห้ามมันเลยทำให้ทุกอย่างหน่วงไปหมดเลยอะแง้ แต่ถึงตอนนี้บอกเลยว่าฟิน อิน ปริ่ม ให้สิบผ่านเลอะไรต์ ความสัมพันธ์นี้มันทำให้ฟินไปถึงกาแล็กซี่วววว สู้ๆนะค่ะไรท์ เราชอบๆๆ คือเป็นคนชอบแนวหน่วงๆละมาเจองี้โดนใจอย่างแรว๊งงงงง   อ่านน้อยลง

    zlikqx | 4 พ.ค. 57

    • 0

    • 0

    "ถึง..ไรท์ผู้ทำให้น้ำตาร่วงTT"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นสารภาพว่าเพิ่งมาเจอฟิคนี้ เลยไม่ได้เม้นต์ให้ในแต่ละตอน ใช้เวลาอ่านรวดเดียวภายในหนึ่งวัน ขอโทษด้วยนะไรท์ -..- ก็เลยจะมาทดแทนด้วยการเขียนคำวิจารณ์ละกัน555555 - หน่วง . คือคำแรกที่เรารู้สึกได้จากฟิคเรื่องนี้ ฟิคเรื่องเศร้ามาก และเป็นฟิคที่เรา้ร้องไห้หนักสุด เรื่องอื่นก็แค่น้ำตาซึมๆ แต่เรื่องนี้ทำให้น้ำตาเราไหลออกมาเลยอ่ะจริงTT - ค้าง . คือคำ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นสารภาพว่าเพิ่งมาเจอฟิคนี้ เลยไม่ได้เม้นต์ให้ในแต่ละตอน ใช้เวลาอ่านรวดเดียวภายในหนึ่งวัน ขอโทษด้วยนะไรท์ -..- ก็เลยจะมาทดแทนด้วยการเขียนคำวิจารณ์ละกัน555555 - หน่วง . คือคำแรกที่เรารู้สึกได้จากฟิคเรื่องนี้ ฟิคเรื่องเศร้ามาก และเป็นฟิคที่เรา้ร้องไห้หนักสุด เรื่องอื่นก็แค่น้ำตาซึมๆ แต่เรื่องนี้ทำให้น้ำตาเราไหลออกมาเลยอ่ะจริงTT - ค้าง . คือคำที่สองที่พอเราอ่านมาจนถึงตอนปัจจุบัน มันหน่วงก็ทีนึงแล้ว แถมมันยังค้างอีกด้วย คืออารมณืเรากำลังไปได้สวย เรากำลังอิน พอจะเปิดอ่านตอนต่อไป อ้าว- -'' ไรท์ยังไม่อัพ แงงงงงงงงงงง ค้าง ค้างมากๆ เราชอบที่ไรท์ใช้คำบรรยายนะ มัน#^@$#@$%#@!#@มาก! เราบรรยายไม่ถูกจริงๆ มันอิน อินจนเกินไปแล้ว ฮือออ ภาวนาให้ไรท์กลับมาต่อไวไวนะ   อ่านน้อยลง

    เมโซลิค | 5 เม.ย. 57

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น