ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ห้องสร้างตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : [THE FRIST] - [จุดสร้างตัวละคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 151
      0
      14 เม.ย. 57

    CREATION CHATACTER

    *เปลี่ยนคำว่าท่านเป็นสรรพนามอะไรก็ได้ เช่น ชายหนุ่ม หญิงสาว เธอ นาย ฉัน*

     

     

                ท่านกำลังอยู่ในความมืดมิดที่ว่างเปล่า

                สองมือของท่านไขว่ค้างไปยังเบื้องหน้า แต่กลับไม่พบสิ่งใด

                ทว่ามีเสียงหนึ่งดังขึ้น ท่ามกลางความมืดมิด

                สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ไออาห์-เอิร์ธ ที่แห่งนี้ก็คือโลกเสมือนจริงที่ท่านสามารถผจญภัยได้อย่างอิสระมันเป็นเสียงที่คล้ายกับเด็กหญิงอายุราวสิบเอ็ด

                ท่านพยักหน้าตอบรับ

                ไม่ทราบว่าท่านคือ [ชื่อ-นามสกุล อายุ เพศ สัญชาติ ของท่านในโลกแห่งความเป็นจริง (ในโรลเพลย์) ] ใช่หรือไม่

                [พูดประโยคตอบรับที่แสดงความเป็นตัวเอง]” ท่านเอ่ยกับระบบ

                ท่านมีนามว่าอะไรในไออาห์เอิรํธ

                ท่านครุ่นคิดอยู่ชั่วขณะ ก่อนที่จะเอ่ยตอบระบบ “[ชื่อ-นามสกุล ของท่านในเกมไออาห์-เอิร์ธ]

                ระบบบันทึกข้อมูลเสร็จสิ้น เชิญผู้เล่น [ชื่อ-นามสกุลของท่าน] เข้าสู่ขั้นตอนถัดไปเสียงเด็กหญิงดังขึ้นมาอีกครั้ง

                ทันใดนั้น สภาพรอบข้างของท่านก็แปรเปลี่ยนเป็นห้องสไตล์โกธิค ท่านเดินสำรวจมันอย่างเงียบงัน สองมือของท่านหยิบรูปภาพรูปหนึ่งขึ้นมาสำรวจ แต่ทว่า ท่านก็ต้องสะดุ้งขึ้น เมื่อมีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาจากข้างหลัง

                “สวัสดีครับ กระผมชื่อว่าสตีเฟ่นเป็นคนที่ทำหน้าที่อื่นๆให้กับท่าน” ชายในชุดพ่อบ้านเอ่ย เขานำท่านไปนั่งยังที่รับรอง “ท่านมีความปรารถนาอะไรหรือ ถึงได้เดินทางมายังที่แห่งนี้

                ท่านนิ่งเงียบไปชั่วขณะ ก่อนจะเอ่ยออกมา “[พูดตอบสตีเฟ่น ที่แสดงความเป็นตัวเอง]

                “อย่างนั้นหรือ...” สตีเฟ่นยิ้ม เขาดื่มชาอู่หลงของตนต่อ “แล้วท่านคิดว่า ท่านอยากที่จะทำอะไรในโลกแห่งนี้หรือ

                “[พูดตอบสตีเฟ่น ตามความคิดของท่าน]” ท่านตอบ

                “อา...จวนจะได้เวลาแล้วสินะ” ชายหนุ่มพึมพำพร้อมกับจ้องมองนาฬิกาตัวใหญ่ที่กำลังบอกเวลาเที่ยงคืน เขาลุกขึ้น และเดินนำท่านไปยังห้องแห่งหนึ่ง มันเป็นห้องที่โล่งและกว้าง แต่ดูลึกลับ

                “ที่แห่งนี้คือสถานที่ทดสอบขอรับ” สตีเฟ่นเอ่ย “โปรดแสดงความเป็นตัวของท่าน และอย่าหาว่ากระผมเรื่องมาก เนื่องจากมันจำเป็นต่อตัวของท่านเอง

                “การทดสอบก็ไม่มีอะไรมาก....ขอแค่ท่านแสดง ความเป็นตัวเองของท่านออกมาให้มากที่สุด หืม? ความสามารถพิเศษ? จะว่าอย่างนั้นก็ถูกขอรับ”

                “กระผมจะนั่งดูอยู่ตรงนี้ เชิญท่านขอรับ

                [บรรยายความสามารถพิเศษหรือความเป็นตัวเองของท่าน จะใช้อะไรก็ได้]

                สตีเฟ่นปรบมือก่อนที่จะลุกขึ้น

                “เป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมมากขอรับ” เขายิ้ม “เชิญท่านด้านนู้นขอรับ มันเป็นทางออกของที่นี่ เพื่อไปสู่อีกดินแดน

                “แล้วเจอกันนะขอรับ” สตีเฟ่นยิ้มอย่างมีเลศนัยน์ ในขณะที่ท่านกำลังก้าวเข้าไปในประตูมิติ

                ขอให้ท่าน...โชคดีนี่คือคำสุดท้ายที่ท่านได้ยิน


     

    *หากท่านจัดการทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว เชิญท่านเข้าสู่จุดลงทะเบียนและรับศาสตรา*

    [เข้าสู่จุดลงทะเบียน/รับ ศาสตรา]

     









    ' Aphroditixx
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×