Zero Man : บุรุษท้องนภา - นิยาย Zero Man : บุรุษท้องนภา : Dek-D.com - Writer
×

    Zero Man : บุรุษท้องนภา

    โดย Murarasa

    ฮารุมะ คือฮีโร่ที่มีคนเกลียดชังมากที่สุด เพราะเค้าคือหนึ่งในคนของจักรวรรดิญี่ปุ่นที่เคยรุกรานและสร้างบาดแผลต่อหลายๆประเทศมาแล้ว ด้วยพลังของเค้า เค้าจึงทุ่มเททุกอย่างเพื่อลบล้างบาดแผลที่เกิดขึ้นในอดีต

    ผู้เข้าชมรวม

    906

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    906

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ส.ค. 59 / 18:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       สวัสดีครับ ผมคือมุรามาสะ ซึ่งผมคือ SilentM.Devil ในไอดีเก่าซึ่งเคยเขียนนิยายเรื่องเซ็นทราเลียมาก่อนหน้านี้ซึ่งอีเมลล์ของผมถูกระงับได้ไงก็ไม่รู้จึงมาสมัครใหม่เพื่อจะเขียนนิยายต่อจากเมือ่ก่อนที่ไม่มีเวลานะครับผม 
      
      หากพูดถึงเหตุการณ์ซึ่งเป็นหายนะของมนุษยชาติก็คงไม่พ้นสิ่งที่เรียกว่า"สงคราม" และแน่นอนว่าสงครามครั้งใหญ่ที่คนไทยได้มีส่วนร่วมนั่นก็คือสงครามโลกครั้งที่ 2 นั่นเอง  โดยหลายๆคนเมื่อได้ศึกษาเรื่องราวเหล่านั้นก็จะเกิดความเกลียดชังต่อหลายๆชนชาติ บ้างก็ศึกษาแบบผ่านๆแล้วก็เกิดความเกลียดชังอีกเช่นกัน นิยายที่ผมจะเขียนต่อไปนี้อาจทำให้ท่านผู้อ่านบางท่านเกิดความรู้สึกไม่เห็นด้วยเมื่อตัวเอกของเรื่องคือ "ทหารญี่ปุ่น" นามว่า โชโซคาเบะ ฮารุมะ ผู้ซึ่งมีชีวิตอันยาวนานเกือบพันปี เค้าเป็นชาวญี่ปุ่นที่ถูกรุกรานโดยชาวมองโกลและเกาหลีในปี 1274 เค้าถูกทหารมองโกลบังคับให้กินลูกแก้วหยกเข้าไปโดยหวังว่าเค้าจะตายแต่เค้ากลับมีชีวิตอยู่และได้พลังเหนือธรรมชาติมาครอบครอง  เรื่องราวชีวิตที่ผ่านสงครามมาเกือบพันปีของเค้าจะเปิดมุมมองใหม่เกี่ยวกับสงคราม การต่อต้านสิ่งที่เลวร้ายที่กระทำโดยชาติของเค้า มุมมองของผู้บริสุทธิ๋ มุมมองของผู้ที่ถูกกระทำ มุมมองของผู้ที่สูญเสีย เรื่องราวเหล่านี้ผมตั้งใจจะเห็นผู้อ่านมีความรู้เรื่องสงครามแบบลึกขึ้น ซึ่งจุดประสงค์ของผมอยากให้ท่านผู้อ่านได้รับรู้ถึงด้านดีของความชั่วร้าย ความชั่วร้ายของด้านดี ให้มุมมองพวกท่านเป็นสีเทาแทนที่จะเห็นฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นสีดำล้วน ขาวล้วน ผมอยากให้ทุกท่านได้เปิดใจกับเรื่องราวที่ผมจะนำเสนอ ท่านสามารถคอมเมนท์นิยายเรื่องนี้ได้ตามสิทธิ์ของท่าน แต่ผมคงไม่รู้สึกดีนักหากยังเห็นความคิดเห็นด้านลบต่อชนชาติใดชนชาติหนึ่งอยู่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น