ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทย์วิทยาลัยเมอราจ

    ลำดับตอนที่ #7 : [[ บ้านพักสาส์น ]]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 177
      0
      1 มิ.ย. 55

    [[ บ้านพักสาส์น ]]


     


    สถานะ : เปิด







    กระดานข่าวสาร


     


    ข่าวฉาวร้อนๆ เอ้ยข่าวคราวร้อนๆจ้า  

    หวัดดีทุกคน  {ใครก็ตามที่กำลังอ่าน  มาสเซ่อ[เรียกแทนตัวเอง]ไม่ค่อยสบาย  บวกกับฝนตกเน็ตช้า  ว่าจะรีบเปิดกรุ๊ป  แต่ก็ยังไม่เสร็จ  ไหนๆก็ไหนๆ ก็ไหนๆ ไหนจะเยอะไปไหน  ก็แง้มออกมาให้ดูกันหน่อย  เพื่อมีใครอยากช่วย  อยากติ  อยากเสริมอะไร   ก็ไปโพสบอกได้ที่ห้องมาสเซ่อ  ตามไปที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้
    http://group.dek-d.com/miragetime
    ตามไปแล้วใช่มั้ย  งั้นเจอกัน  มาสเซ่อขอตัวไปพักผ่อน  หายดี  แล้วจะรีบกลับมา
    UP::01/06/55
    ขณะนี้มาสฯกำลังเร่งมือ  เปิดกรุ๊ป  อาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือเพิ่มเติมรายละเอียดบางส่วนด้วย  เช่น  มีระบบงานอดิเรกเข้ามา   มีสถานที่เพิ่มมากขึ้น  แต่คงจะไม่ทำให้หลงทางเท่าที่นี่  มั้ง?   ระหว่างนี้  ทุกคนยังคงเข้าชั้นเรียน   เข้าชมรม หรือไปไหนมาไหนได้เหมือนเดิม   ไว้รายละเอียดที่เพิ่มเติมเข้ามา  จะแจ้งให้ทราบ  เมื่อกรุ๊ปพร้อม
      รับประกันความหฤหรรษ์  ไม่พอใจยินดีคืน..อะไรล่ะ  เงินก็ไม่ได้ให้  เหอๆ  อย่าเพิ่งหนีไปไหน  เปิดเทอมแล้ว  แวะมาตอนเย็น หรือเสาร์อาทิตย์ก็ยังดี  แต่รับรองว่า  ภายในอาทิตย์นี้  กรุ๊ปน่าจะเสร็จ  มาสฯกำลังศึกษาอย่างหนัก   ไม่เคยเล่นกรุ๊ปซะด้วย  แต่สะเอ่อะอยากตั้ง  ก่อตั้งเสร็จ  ขอให้ทุกคนมาช่วยดันกันด้วยนะเออ

    Up::29/05/2555




     

     


     

      

    บอร์ดสถานะการเรียน
     ……………………………………….......................……………………………………........................................…………......

    รหัสนักเรียน

    ระดับ/ภาคเรียน

    เข้าร่วมชั้นเรียน

    (ครั้ง)

    เข้าร่วมการทดสอบ

    (ครั้ง)

    001

    002

    003

    004

    005

    006

    007

    008

    009

    010

    011

    1/1

    1/1

    1/1

    1/1

    1/1

    1/1

    -

    1/1

    -

    -

    1/1

    1.5

    2

    1.5

    1

    1

    1

    -

    2

    -

    -

    1.5

    -

    -

    -

    -

    -

    -

    -

    -

    -

    -

    -



    หมายเหตุ – มีการแก้ไขหลักสูตรเวทย์เล็กน้อย โปรดอ่าน 
     

          ……………………………………….......................……………………………………........................................…………......





      

    เจสซี & เบ็คกี้

    “บริการรับส่งข้อความโดยม้าสาส์นครับ
    ค่าบริการครั้งละ 3
     MC เท่านั้น”

    “ฮี้ กรับ กรับ กรับ กรับ..”



    …………………………………………..……

    บริการม้าสาส์น

    ผู้รับ/ที่อยู่::

    ผู้ส่ง::

    “ข้อความถึงผู้รับ”

    …………………………………………..……





    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×