ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    @Cattendia Manor [Status: ปิดปรับปรุง]

    ลำดับตอนที่ #2 : @CM NEWS.......... Up01/06/54

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 54


    แต๊น แดน แด้น  กล่องจดหมายได้ถูกเปิดออกแล้ว

     



    ข่าวสารล่าสุด 

    1 มิ.ย. 54

     

    ชี้แจ้งเรื่อง การเปลี่ยนเมนูอาหารในงาน Open Manor

    แจ้งข่าวร้ายค่ะ เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับขบวนพ่อครัวประจำเมนู the Spirit of Asian  ทำให้ต้องงดเมนูดังกล่าวไปโดยปริยาย  แต่ทางคฤหาสน์จะขอชดเชยให้ด้วยการเสิร์ฟอาหารเมนู Extra Deluxe Europian Style  ต่อไปอีกจนถึงวันที่ 5  มิถุนายน  ขออภัยในความไม่สะดวก  แต่นั้นก็หมายความว่า งาน Open Manor  จะมีถึงวันที่ 5 มิถุนายนนี้นะคะ

     

    ขอขอบคุณที่ติดตามข่าวสาร @CM NEWS



    27 พ.ค. 54

     

    ^

    ^

    ^

    จิ้มไปยังห้องจัดเลี้ยง  


    20 พ.ค. 54

     

    สวัสดีค่ะ  ข่าวสารวันนี้  จะขอรายงานเรื่องการเลื่อนวันเปิดคฤหาสน์ออกไป  ต้องแจ้งให้ทราบว่า  สาเหตุนั้นคือ  เรามีรายงานสำคัญที่ต้องส่ง ใกล้ๆนี้  และวันจันทร์ก็มีสอบ  แต่ยังไม่สำคัญเท่ารายงาน  เพราะต้องค้นคว้าข้อมูลเยอะ  แล้วยังเตรียมตัวพูดอีก  ใจก็ยังอยู่ที่คฤหาสน์  แต่ก็ต้องทำหน้าที่เป็นนักเรียนที่ดี  ทำให้พ่อแม่พี่น้องย่ายายชื่นใจ   งานเปิดคฤหาสน์จึงขอเลื่อนไปเป็นวันที่  27 พ.ค. ถึง 2 มิ.ย.54   เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด    งานนี้มีชื่อว่า   เ ท ศ ก า ล  O p e n   M a n o r   ง า น เ ลี้ ย ง  เ ปิ ด ค ฤ ห า ส น์

     

    มีอีกเรื่องที่จะรายงานคือ  จะขอใช้ชื่อจดหมายข่าวสาร ณ ที่แห่งนี้ว่า  @C.M.NEWS (แอดซีเอ็มนิวส์) ย่อมาจาก @Cattendia Manor’s  News  แล้วก็ฝากเรื่องรับสมัครที่ห้องประกาศรับสมัครด้วยจ๊ะ

     

    สวัสดีลาก่อน  แล้วเจอกันใหม่ @C.M.NEWS ค่ะ

      


    18 พ.ค.54

    เพิ่มเติมได้ที่  >>  ห้องประกาศรับสมัคร <<



    17 พ.ค.54

    สวัสดีค่ะ เจอกันอีกแล้วนะค่ะ นี่เป็นจดหมายข่าวฉบับที่สอง (เลื่อนไปข้างล่างเพื่ออ่านฉบับก่อน) ความคืบหน้าในการก่อสร้างกำลังไปได้ด้วยดี  
    ในขณะนี้มีหลายห้องที่เปิดทำการได้แล้ว ถ้ายังไม่สมบูรณ์พอ ต้องขออภัย ณ ที่นี้   เนื่องจากวันเปิดทำการ  21 พฤษภาคม 2554 ใกล้จะถึงแล้ว  
    ในวันนั้นเรียนเชิญ มาร่วมตัดริบบิ้นด้วยกันทุกคนนะคะ (ไม่บังคับจ๊ะ)   ขอบคุณที่อ่านจนจบ  
     
    กฎในการเข้าชม (ก่อนวันเปิดทำการ)
    1.เปิดหูเปิดตาอย่างเบิกบานใจ
    2.ห้ามลักขโมยสิ่งของใดใดในคฤหาสน์   หากสนใจของสิ่งใด ให้ขออนุญาตหยิบยืมจากคุณตำรวจที่คอยรับเฝ้าบ้านอยู่
    3.หากมีข้อสงสัย อย่าเก็บเอาไว้ ถามสมาชิกที่ประจำอยู่แต่ละห้อง/ผู้ดูแลห้อง
    4.ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมที่มีตามห้องต่างๆ
    5.ไม่ลืมที่จะปฏิบัติตามกฎ
    6.เม้นได้ตามปกติจ๊ะ ^^ (จะเป็นพระคุณอย่างมาก สำหรับการเปิดคฤหาสน์ใหม่)
     
    สถานะห้อง : OPEN
    - โถงทางเข้า
    - ห้องรับแขก
    - ห้องน้ำ
    - ห้องเรียน A
    - ห้องดนตรี
    - ห้องพัก 302
    - สวนหลังบ้าน
    - ห้อง Check Point
    - ศาลาจับจ้อง
     
    Update: 18/05/54
    By ฝนรุ้ง   ตำแหน่ง  ผู้จัดโครงการเยี่ยมชมคฤหาสน์
      
     
    -- หมายเหตุ    บทความนี้สร้างขึ้นเพื่อสนองต่อจินตนาการของฝนรุ้ง(จขบค)
    ซึ่งผสานเข้ากับนิยายที่คิดเอาไว้ในหัว และออกมาเป็นตัวอักษร(บางตอน)
    เรื่อง สาวใช้แห่งวิฬาร์คฤหาสน์
     





    15 พ.ค.54

    ---ประกาศฉบับแรกจากฝนรุ้ง ในนามของผู้ดูแลโครงการเปิดคฤหาสน์----

    บอกกล่าวกันก่อนนะคะ  คฤหาสน์แคทเทนเดียเปิดให้ผู้เข้าชมทั่วไป

    ไม่ต้องสมัครสมาชิก  ไม่มีการเปิดรับพนักงาน/ผู้เข้าพัก (ในขณะนี้)

     

    ยินดีต้อนรับผู้ที่หลงเข้ามา  ผู้ที่ยินดีจะหลงจะเข้ามา และผู้ที่ไม่รู้ตัวว่าหลงเข้ามาได้ยังไง ^^

    ในขณะนี้ได้ทดลองเปิดให้เข้าชม  ซึ่งจะเปิดทำการอย่างสมบูรณ์ ภายในเจ็ดวัน

     

    กฏในการเข้าชม(ก่อนวันเปิดทำการ)

    1.เปิดหูเปิดตาอย่างเบิกบานใจ

    2.ห้ามลักขโมยสิ่งของใดใดในคฤหาสน์   หากสนใจของสิ่งใด  ให้ขออนุญาตหยิบยืมจากคุณตำรวจที่คอยรับเฝ้าบ้านอยู่

    3.หากมีข้อสงสัยอย่าเก็บเอาไว้  ถามสมาชิกที่ประจำอยู่แต่ละห้อง/ผู้ดูแลห้อง

    4.ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมที่มีตามห้องต่างๆ

    5.ไม่ลืมที่จะปฏิบัติตามกฎ

     Shala.

    la

    -- หมายเหตุ    บทความนี้สร้างขึ้นเพื่อสนองต่อจินตนาการของฝนรุ้ง(จขบค)

    ซึ่งผสานเข้ากับนิยายที่คิดเอาไว้ในหัว และออกมาเป็นตัวอักษร(บางตอน)

    เรื่อง สาวใช้แห่งวิฬาร์คฤหาสน์


     

    อย่าลืมแวะเวียนมาอ่านข่าวสารกันนะครับ



    ไปยังโถงทางเข้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×