Emperor of Eden - นิยาย Emperor of Eden : Dek-D.com - Writer
×

    Emperor of Eden

    โดย aroka00

    เรื่องของบูรพา ชายหนุ่มที่บังเอิญ ได้เครื่องเล่นเกมออน์ไลน์มา จนได้สัมผัสกับเกม แล้วเขาจะได้เจออะไรบ้างมาช่วยกันลุ้นดู

    ผู้เข้าชมรวม

    155,997

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    96

    ผู้เข้าชมรวม


    155.99K

    ความคิดเห็น


    1.93K

    คนติดตาม


    403
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  48 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ธ.ค. 52 / 18:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Free theme by Tem*


    วันที่ 27 ม.ค. 53

    สวัสดีครับ แวะมาแจ้งข่าว
    เนื่องจากช่วงนี้ทั้งที่ทำงานและที่บ้านยุ่งมากจนไม่มีเวลาเข้ามาแต่ต่อเลย คงต้องรอหลังวันที่ 8 ก.พ. 53 ถึงจะมีเวลาว่างมาแต่งต่อ ยังไงก็ต้องแต่ให้จบล่ะครับไม่ต้องห่วง

    ส่วนเนื้อหาช่วงหลังๆอาจจะไม่ถูกใจของนักอ่านหลายๆท่านเท่าไหร่นัก คงต้องขออภัยด้วย แต่นี่ก็เป็นแนวเรื่องของข้าพเจ้าซึ่งมันก็มีวิถีทางของมัน ซึ่งย่อมต้องมีบทสรุปแน่นอนครับ

    ขอขอบคุณทุกๆท่านที่เข้าใจครับ




    โพล61478
    โพล32469
    แล้วอีกอย่าง ขอความกรุณาอย่าโพสขายของ ในนี้เลยครับ
    ถ้าพบขอลบออกทันทีครับ

    จึงเรียนมาเพื่อทราบ
    ขอบคุณครับ

    ---------
    บันทักช่วยจำ

    วันที่ 23 ต.ค.52
    เริ่ม Rewrite ครั้งที่1

    ---
    คำชี้แจง

    ช่วงนี้อาจจะมาอัพได้น้อย เพราะงานที่ทำยุ่งมาก

    จึงอาจจะทำให้ผู้อ่านหลายๆท่านจะรู้สึกอึดอัดบ้าง ซึ่งถ้าผู้อ่านท่านบ้างท่านไม่อยากอ่านทีล่ะนิด ก็รอให้ผมอัพเต็มก่อนค่อยอ่านก็ได้ครับ หรือจะไม่อ่านก็ได้ครับ อันนี้ไม่ว่ากัน

    เพราะผมเป็นมนุษย์เงินเดือน และงานนั้นก็เป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวของผม ถ้าไม่ทำงานจะให้เอาอะไรกิน ส่วนการมาเขียนนิยายนั้นเ็ป็นงานอดิเรก ไม่ได้ก่อรายได้อะไรเลย จึงต้องใช้เวลาว่างมาเขียนเท่านั้น

    สุดท้ายนี้ ขอบขอบคุณทุกๆท่านที่ให้กำลังใจและเห็นใจผม


    และจะรีบพยายามอัพให้จบครึ่งแรกก่อน แล้วค่อยต่อครึ่งหลังทีหลังครับ

    ขอบคุณอีกครั้ง aroka00


    เพลงนี้ชื่อ A love to Kill  (ขอขอบคุณ คุณ oนมเย็นo)  (ในที่สุดก็หาเจอเสียที่ หุหุ)




    Poll: อยากรู้ว่า เรื่องนี้ฉบับ Rewrite ใหม่เป็นอย่างไรบ้าง?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เรื่องสนุกดีนะครับ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้ก็สนุกดีครับ อ่านแล้วทำให้มีความสุขได้ไม่น้อยทีเดียว สำหรับผมแล้วจาก ที่ได้้อ่านมาตั้งแต่ต้นจนมาจนถึงปัจจุบันนี้ นับว่าทำได้ดีขึ้นมากกว่าเดิมตัวหนังสือ สวยชวนอ่านและมีการเว้นบรรทัดและย่อหน้าทำให้อ่านง่ายดูแล้วสบายตา และมี พัฒนาการที่ดีและน่าติดตามต่อไป ขอให้ผลิตผลงานดี ๆ ต่อไปนะครับขอให้ลงต่อ จนจบเลยนะครับ จะคอยให้กำลังใจเสมอ อ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้ก็สนุกดีครับ อ่านแล้วทำให้มีความสุขได้ไม่น้อยทีเดียว สำหรับผมแล้วจาก ที่ได้้อ่านมาตั้งแต่ต้นจนมาจนถึงปัจจุบันนี้ นับว่าทำได้ดีขึ้นมากกว่าเดิมตัวหนังสือ สวยชวนอ่านและมีการเว้นบรรทัดและย่อหน้าทำให้อ่านง่ายดูแล้วสบายตา และมี พัฒนาการที่ดีและน่าติดตามต่อไป ขอให้ผลิตผลงานดี ๆ ต่อไปนะครับขอให้ลงต่อ จนจบเลยนะครับ จะคอยให้กำลังใจเสมอ อย่าพึ่งหมดกำลังใจซะก่อน ยังมีคนติด ตามอ่านนิยายของคุณอยู่ อย่าลืมลงบ่อย ๆ นะครับ   อ่านน้อยลง

    สุดท้ายปลายฝัน | 17 ส.ค. 52

    • 96

    • 4

    "บูรพาฮาเร็ม"

    (แจ้งลบ)

    ตั้งฮาเร็มเลยหรือพี่ท่าน สาวเต็มบ้าน ชาวบ้านเต็มเมือง มีเหมืองอีกสอง อ่านเพิ่มเติม

    ตั้งฮาเร็มเลยหรือพี่ท่าน สาวเต็มบ้าน ชาวบ้านเต็มเมือง มีเหมืองอีกสอง  

    ยัยบ๊อง555 | 14 มิ.ย. 52

    • 54

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "หายไปแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์ทิ้งพวกเราไปแล้วทำไมทำไมทำไมถึงทำอย่างนี้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์ทิ้งพวกเราไปแล้วทำไมทำไมทำไมถึงทำอย่างนี้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  

    KillME!! | 5 พ.ค. 54

    • 9

    • 0

    "คิดไ ด้แล้วมั่ง 4เดือนแล้วอะ"

    (แจ้งลบ)

    ขอไว้อาลัย.......กับ ไรท์เตอร์........................................ ............................................................................... เราว่าอย่ามาเสียเวลากับนิยายนี้เลย...... แต่งทำไมก็ไม่รู้ ...เรายอมรับว่าเราติดตาม และชอบเรื่องนี้.. แต่ก็น่าจะมาบอกกันบ้างถ้าจะหายไปดื้อๆ มาอ้างว่าทำงาน ยุ่งมาก เจียดเวลาซักนิดมาบอกกันว่า ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอไว้อาลัย.......กับ ไรท์เตอร์........................................ ............................................................................... เราว่าอย่ามาเสียเวลากับนิยายนี้เลย...... แต่งทำไมก็ไม่รู้ ...เรายอมรับว่าเราติดตาม และชอบเรื่องนี้.. แต่ก็น่าจะมาบอกกันบ้างถ้าจะหายไปดื้อๆ มาอ้างว่าทำงาน ยุ่งมาก เจียดเวลาซักนิดมาบอกกันว่า ไปเป็นตายร้ายดีอยู่ที่ไหนซักนิดเถอะ ไม่มีใครเค้าไปปาขี้ เทเลือดหน้าบ้านคุณหรอก เพราะนี้มันก็เลยวันที่ให้สัญญามานานแล้ว ชักจะหมดความอดทนแล้ว นะ พอกันที....กาลครั้งหรึ่ง นานมาแล้วได้มีนักแต่งนิยาย ท่านหนึ่ง มีนามว่า.................................... เค้าเป็นบุคลที่มีความสามารถในด้านการแต่นิยาย...........? วันหนึ่ง เค้าได้ แต่นิยายขึ้นมาเรื่องหนึ่ง ซึ่งดเนื้อหาส่วนใหญ่เกี่ยวกับการผจญภัย ซึ่ง ผลตอบนับของนิยายเรื่องนี้ ก็เป็นที่น่าพอใจ มิใช่ น้อย แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เด ขึ้น เมื่อ ไรเตอร์........ได้หานสาบสูญไปอย่างไร้ล่องลอย และแล้วการผจญภัย ของเหล่านักอ่านก็ เริ่มต้น ขึ้นนะ บัดนั้น.................................................. >>>ไรเตอร์ ทามยัยอยู่อ่ะ นานแย้วน๊าที่ไม่มาลง อ่ะหุหุ เสียจัย   อ่านน้อยลง

    jeeffy | 19 เม.ย. 53

    • 21

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น