The Lord Of 'DarK' - นิยาย The Lord Of 'DarK' : Dek-D.com - Writer
×

    The Lord Of 'DarK'

    โดย NightmAre

    อดีตเป็นเพียงสิ่งที่เราผ่านมาแล้ว อนาคตเป็นเพียงสิ่งที่เราต้องเผชิญ เราไม่จำเป็นต้องยึดติดกับอดีตหรือกลัวกับอนาคต

    ผู้เข้าชมรวม

    5,291

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    5.29K

    ความคิดเห็น


    253

    คนติดตาม


    39
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ธ.ค. 52 / 13:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ขอประกาศการ ReWrite นิยายนะค้าบบบ~

    ตอนนี้กำลังรวบรวมนิยายทั้งหมดมาปรับปรุงแก้ไขและอยู่ในช่วงทำใจก่อนที่จะลงนิยายนะค้าบ

    ยังไงหากเสร็จเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบทางมายไอดีของทุกคนน้า~~

    Friend's Fiction Brainner






    crinesia





    Sample picture

    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=583797

    BleacH so thep's Gallery


    -:- ยินดีต้อนรับ :- 



    ปล.ทางนักเขียนต้องขอขอบคุณด.ญ.รวิพร อมรเลิศวัฒนาเป็นอย่างสูงที่ช่วยเป็นต้นแบบคาแรกเตอร์ของ'เวียร์' ซึ่งนักเขียนไม่รู้ว่าจะแต่งยังไงถึงจะทำให้นางเอกของเราอยู่ในฐานะของ'คนธรรมดา'ได้อย่างเรียบลื่น (ถ้าเจ้าตัวอนุญาติให้พิมพ์ชื่อและนามสกุลได้) ^o^

    ปล. 2 ทางนักเขียนต้องขอขอบคุณ DarK KilleR PrinceSS, Vampire Knight, Princess of Dark, ToRo, กาลทิวา, กวีพเนจร, Dark Princess และแฟนคลับทุกๆคนไม่ว่าจะเป็นนักอ่านเงาหรือไม่ที่เป็นกำลังใจกับผู้เขียน T^T








    โพล46472



    Quiz: คุณเป็นใครใน Feleana อาณาจักรแห่งเวทมนตร์ (หญิง)

    m.tokiya


    The Winter Magic _By องค์หญิงรัตติกาล
    m.tokiya

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อัพเลย"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เลยมาอัพเร็วๆนะจ๊ะเด็กดี จะเอาใจช่วยน้าาาาาาาาา สนุกมากๆๆๆๆๆเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อย่าลืมอัพเรื่อยๆละ มีเนื้อหาที่สนุกมากๆๆๆๆเลยยยยยยยยยยยยยยยย มีตัวละครที่แตกต่างดีนะ เราชอบมากกกๆๆๆๆๆเลยยยยยยล่ะตัวละครนะ สู้ๆ ^^ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เลยมาอัพเร็วๆนะจ๊ะเด็กดี จะเอาใจช่วยน้าาาาาาาาา สนุกมากๆๆๆๆๆเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อย่าลืมอัพเรื่อยๆละ มีเนื้อหาที่สนุกมากๆๆๆๆเลยยยยยยยยยยยยยยยย มีตัวละครที่แตกต่างดีนะ เราชอบมากกกๆๆๆๆๆเลยยยยยยล่ะตัวละครนะ สู้ๆ ^^   อ่านน้อยลง

    แวมไพร์ twilight | 2 ก.ค. 52

    • 18

    • 1

    "เล็กๆน้อยๆนะจ้ะ อย่าว่ากันล่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ตอนหลังๆมีพัฒนาจากตอนแรกมากค่ะ ตอนแรกสั้นมากๆเลยนะคะ แต่ตอนหลังๆเองก็ยาวมากๆเลยเช่นกันค่ะ อ่านดูแล้วก็สนุกดีค่ะ มีคำผิดบ้างอยากให้แก้ไขน่ะค่ะ ในเรื่องการบรรยายยังน้อยไปนะคะ อยากให้บรรยายเพิ่มมากกว่านี้ เพราะจะทำให้เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครมากขึ้นค่ะ ส่วนนอกเหนือจากนั้นก็ดีแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ ^^ อ่านเพิ่มเติม

    ตอนหลังๆมีพัฒนาจากตอนแรกมากค่ะ ตอนแรกสั้นมากๆเลยนะคะ แต่ตอนหลังๆเองก็ยาวมากๆเลยเช่นกันค่ะ อ่านดูแล้วก็สนุกดีค่ะ มีคำผิดบ้างอยากให้แก้ไขน่ะค่ะ ในเรื่องการบรรยายยังน้อยไปนะคะ อยากให้บรรยายเพิ่มมากกว่านี้ เพราะจะทำให้เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครมากขึ้นค่ะ ส่วนนอกเหนือจากนั้นก็ดีแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ ^^  

    น้องตา | 31 ก.ค. 52

    • 12

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ขออนุญาตวิจารณ์นะครับ"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นเลยนะครับ ผมจะขอวิจารณ์ในฐานะที่เป็นนักเขียนเช่นเดียวกันนะครับ อันดับแรกขอพูดที่ชื่อเรื่องก่อนนะครับ ชื่อเรื่องจัดว่าธรรมดาสามัญแต่ก็ไม่น่าเกลียดอะไรอ่านแล้วฟังดูคล้องจองกันดีแต่เวลามองรอบแรกจะดูว่าเป็นพล็อตโหลไป(ก่อนจะลงมืออ่าน) สำนวนภาษานั้นยังขาดความเป็นมิติอยู่มาก การเขียนยังไม่เข้าถึงอารมณ์ขอแนะนำว่าควรจะใช้วิธีการมองแบบเป็นผู้อ่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นเลยนะครับ ผมจะขอวิจารณ์ในฐานะที่เป็นนักเขียนเช่นเดียวกันนะครับ อันดับแรกขอพูดที่ชื่อเรื่องก่อนนะครับ ชื่อเรื่องจัดว่าธรรมดาสามัญแต่ก็ไม่น่าเกลียดอะไรอ่านแล้วฟังดูคล้องจองกันดีแต่เวลามองรอบแรกจะดูว่าเป็นพล็อตโหลไป(ก่อนจะลงมืออ่าน) สำนวนภาษานั้นยังขาดความเป็นมิติอยู่มาก การเขียนยังไม่เข้าถึงอารมณ์ขอแนะนำว่าควรจะใช้วิธีการมองแบบเป็นผู้อ่าน 100% (คือเราอ่านแล้วเราเข้าใจไม่ใช่ในฐานะนักเขียนเพราะเรารู้ว่าเรื่องของเรามันจะเป็นยังไง) ดูบ้างก็จะดีขึ้นนะครับ ผมจะขอมองลงไปถึงบทบรรยาย บทบรรยายอ่านแล้วเหมือนภาษาพูด(ซึ่งสมควรจะอยู่ในบทสนทนาหรือภาคสนทนา)ดูแล้วห้วนเกินไปนิดนึงนะครับ การใช้ภาษายังไม่เป็นระดับกลางในการบรรยาย บรรยายน้อยจนยากแก่การจินตนาการครับ การสื่อถึงอารมณ์ในเรื่องดูแล้วค่อนข้างดีครับทำให้ดึงอารมณ์ตามไปได้เป็นบางจุด แต่ขัดแย้งกันบ้างตรงบทสนทนาที่การใช้คำยังมีคำเกินอยู่บ้าง ข้อแนะนำอีกอย่าง เทคนคการใช้คำว่าว่า"ร่าง...ของ..." ควรจะใช้เมื่อในฉากนั้นมีตัวละครอยู่เพียงไม่กี่คนเท่านั้นหรือน้อยที่สุด เพื่อไม่ให้คนอ่านสับสน ที่สำคัญก็คือเราไม่ควรจะย่อท้อต่อความยากลำบากและปรับปรุงพัฒนาผลงานไปเรื่อยๆ ขอบคุณครับ กาลทิวา   อ่านน้อยลง

    กาลทิวา | 29 ก.ย. 52

    • 7

    • 0

    "วิจารณ์เล็กน้อย"

    (แจ้งลบ)

    ถือว่าอยู่ระดับดีนะ(ไม่ว่ากันนะ) ตอนแรก อย่าบทนำ ยังไม่ค่อยดีเท่าไร 1.คำพูด ถือว่ามากพอสมควร แล้วควรบอกมาด้วยว่าเธอทำท่าทีอย่างไร 2.การบรรยาย ถือว่ายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะว่า บรรยายน้อยไปนิด ควรบอกท่าทางของตัวละครให้มากขึ้น 3.ควรย่อหน้า ตามความสมควรตรงเมืองต่างๆ ควรบอกลักษณะ ตัวละคร ว่ากำลังทำอะไรอยู่ 4.การใช้คำซ้ำอยู่ในระดับดีเพราะว่าไม่ใช ... อ่านเพิ่มเติม

    ถือว่าอยู่ระดับดีนะ(ไม่ว่ากันนะ) ตอนแรก อย่าบทนำ ยังไม่ค่อยดีเท่าไร 1.คำพูด ถือว่ามากพอสมควร แล้วควรบอกมาด้วยว่าเธอทำท่าทีอย่างไร 2.การบรรยาย ถือว่ายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะว่า บรรยายน้อยไปนิด ควรบอกท่าทางของตัวละครให้มากขึ้น 3.ควรย่อหน้า ตามความสมควรตรงเมืองต่างๆ ควรบอกลักษณะ ตัวละคร ว่ากำลังทำอะไรอยู่ 4.การใช้คำซ้ำอยู่ในระดับดีเพราะว่าไม่ใช้คำซ้ำเลย 5.เครื่องหมายตกใจ ใช่มากเกินไปนิด ควรใช้ 1-3 ก็พอ 6.ลักษณะสถานที่ ควรบอกมาด้วยว่าบ้านหลังนั้นเป็นอย่างไร *แต่งเสร็จแล้วควรอ่านทวนมา 1-2 รอบเพื่อหาคำผิด(มากกว่านั้นก็ได้) แค่นี้ละ ไม่ต้องคิดมากละ แต่งสบายๆไปก็พอตามที่เราคิดได้ละกัน(ย้ำ อย่าคิดว่าสอนนะ-*-)   อ่านน้อยลง

    Varun | 31 ก.ค. 52

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น