Love is..Beneath the Shadow: ใต้เงาลวง *ดอกหญ้า2000 ตีพิมพ์ - นิยาย Love is..Beneath the Shadow: ใต้เงาลวง *ดอกหญ้า2000 ตีพิมพ์ : Dek-D.com - Writer
×

Love is..Beneath the Shadow: ใต้เงาลวง *ดอกหญ้า2000 ตีพิมพ์

โดย (( Shayna ))

แอนนี่จำต้องสวมชุดเจ้าสาวเข้าพิธีวิวาห์กับศาสตราวุธ..คู่หมั้นของเอม (แฝดผู้พี่) ซึ่งมาเข้าพิธีไม่ได้ หญิงสาวจะทำอย่างไรเมื่อถึงกำหนดนัดหมายสลับตัวแล้วพี่สาวไม่มาตามนัด แถมเจ้าบ่าวยังจ้องจะทวงสิทธิ์

ผู้เข้าชมรวม

455,277

ผู้เข้าชมเดือนนี้

253

ผู้เข้าชมรวม


455.27K

ความคิดเห็น


7.94K

คนติดตาม


872
จำนวนตอน : 32 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  10 มี.ค. 53 / 12:58 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

กำหนดวางแผงแน่นอนมาแล้วค่ะ วันที่ 29 กันยายนนี้นะคะสำหรับเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่วนต่างจังหวัดก็ต้นเดือนตุลาฯ นี้ค่ะ  ขอบพระคุณทุกท่านที่จะอุดหนุนผลงานนะคะ  

มีทั้งหมด 2 เล่มจบ ราคา 385 บาทค่ะ

 

 

ใต้เงาลวงจะมีตอนพิเศษเฉพาะในหนังสือ 3 ตอน

1. สวนองุ่นอุ่นจนร้อน ของพี่วุธกะแอนนี่

2. สอนหญิงให้เป็นหญิง ของพี่ภพ+น้องป๊อบ

3. น้ำหวานหรือยาพิษ ของพ่อก้อง แม่เอม หนูน้ำหวาน 

++Extra : บทส่งท้ายของน้องดา+พี่แม็คซ์ซึ่งจะเป็นพระ-นางในเรื่องใต้เงาใจ ที่จะออกงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติตุลาฯ นี้ค่ะ

อิสริยาภรณ์...สาวสวยนักเรียนนอกที่เพิ่งคว้าปริญญาโทด้านการตลาดมาหมาดๆ ถูกมารดาบังคับให้สวมชุดเจ้าสาวเข้าพิธีวิวาห์กับศาสตราวุธ...ซึ่งหมั้นหมายกับพี่สาวฝาแฝดมากว่าหนึ่งปีแทน ความฉุกละหุกทำให้หญิงสาวหลีกเลี่ยงคำขอแกมบังคับนั้นไม่ได้ แต่เธอจะทำอย่างไรเมื่อดิสริยาภรณ์ไม่มาเปลี่ยนตัวตามกำหนดนัดหมาย หนำซ้ำศาตราวุธยังจ้องจะทวงสิทธิ์ของความเป็นสามีทุกครั้งที่มีโอกาส.....หญิงสาวจะบ่ายเบี่ยงและเอาตัวรอดได้นานแค่ไหน..และจะทำอย่างไรเมื่อวันที่ตกหลุมรักเขาแล้วพี่สาวกลับมาทวงสิทธิ์...ศาสตราวุธจะทำอย่างไรเมื่อวันหนึ่งระแคะระคายและจับได้ว่าโดนหลอกให้แต่งงานกับเจ้าสาวกำมะลอที่มีแค่หน้าตาคล้ายแฝดผู้พี่เท่านั้น




อิสริยาภรณ์ หรือ แอนนี่ อายุ 25 ปี สูง 174 นิสัยร่าเริง มั่นใจในตัวเอง เข้ากับคนง่าย ชอบงานสังคม ย้ายไปอยู่อังกฤษกับบิดาตั้งแต่อายุ 18 ทำงานเป็นนางแบบไปด้วยระหว่างเรียนปริญญาโทที่อังกฤษ



ศาสตราวุธ หรือ วุธ อายุ 29 ปี สูง 185  เฉียบขาด คิดการณ์ไกล  รักสันโดษ ชอบขี่ม้า  จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจากอเมริกาและถูกบังคับให้รับช่วงดูแลกิจการฟาร์มสัตว์และไร่องุ่นแทนพี่ชาย


 แม็คซ์ อายุ 24 ปี สูง 189  นิสัยชอบความท้าทาย นายแบบชื่อดังจากปารีส เคยร่วมงานและเริ่มคบหากับแอนนี่มาสามเดือนเศษๆ 


ดิสริยาภรณ์ หรือ เอม อายุ 25 ปี สูง 173 ฝาแฝดของแอนนี่ที่อยู่กับมารดาตั้งแต่บิดามารดาแยกทางกัน หัวอ่อน..แม่ศรีเรือน ขี้อาย..ดื้อเงียบ


ปริยฉัตร หรือ ป๊อบ อายุ 26 ปี สูง 172 นางแบบสาวสวยร้อนแรงของไทยที่เคยร่วมงานกับเแอนนี่ที่ยุโรปและกลายมาเป็นเพื่อนกัน..เธอมีความลับที่ไม่เคยปริปากบอกใครว่ามีใจให้ผู้หญิงเหมือนกัน


ตรีชฎา หรือ ดา อายุ21ปี น้องสาวบุญธรรมของศาสตราวุธ
เรียนศิลปศาสตร์ปีสุดท้ายของมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ





ก้องหล้า หรือ ก้อง สูง 179 เพื่อนสนิทของศาสตราวุธ...แอบคบหากับดิสริยาภรณ์มาเงียบๆ กว่าครึ่งปีนิสัยชอบชิงดีชิงเด่น อยากได้อะไรต้องได้


ตรีภพ หรือภพ อายุ 29 ปี สูง 180 เพื่อนสนิทของศาสตราวุธที่เขาจ้างมาเป็นผู้จัดการในไร่องุ่น จบโทเกษตรฯ นิสัยขี้เล่น รักสันโดษ





..งามงดงดงามยามพิศ   พาจิตลอยล่องท่องฝัน
เอวองค์ทรงสง่าลาวัลย์   หงส์ฟ้าหรือนั่นพลันคิด
งามล้ำงามเลิศเฉิดฉาย    ยามแย้มยิ้มพรายจับจิต
    สบตาพาฝันพลันคิด    ฤานั่นภาพนิมิตกลลวง..
 




Get a playlist! Standalone player Get Ringtones

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"พี่เรนนี่ไม่ปล่อยให้นักอ่านเหงาเลยซักครั้ง>"

(แจ้งลบ)

แอบแวบมาเห็นเรื่องใหม่ กรี๊ดกร๊าดดด แอบจองพี่วุธล่วงหน้าได้มั๊ย จองไว้เป็นพี่ชายก่อน เพราะตอนนี้ชอบความชั่วร้ายของพี่คินทร์และหนุ่มๆลูกชายของพ่อทวยเทพ>< อิมเมจนางเอกก็คนโปรดของซู ก็เชื่อว่ายังไงพี่สาวของซูคนนี้ก็คงจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอน จะคอยติดตามกันไปตลอดทั้งเรื่องนี้หรือเรื่องอื่นๆ ยังไงก็อย่าลืมนะคะ ปั่นนิยายให้นักอ่านได้อ่านกันขนาดไหนก็อย ... อ่านเพิ่มเติม

แอบแวบมาเห็นเรื่องใหม่ กรี๊ดกร๊าดดด แอบจองพี่วุธล่วงหน้าได้มั๊ย จองไว้เป็นพี่ชายก่อน เพราะตอนนี้ชอบความชั่วร้ายของพี่คินทร์และหนุ่มๆลูกชายของพ่อทวยเทพ>< อิมเมจนางเอกก็คนโปรดของซู ก็เชื่อว่ายังไงพี่สาวของซูคนนี้ก็คงจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอน จะคอยติดตามกันไปตลอดทั้งเรื่องนี้หรือเรื่องอื่นๆ ยังไงก็อย่าลืมนะคะ ปั่นนิยายให้นักอ่านได้อ่านกันขนาดไหนก็อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยน้าา   อ่านน้อยลง

หญิงซู`ซุกซน | 18 ส.ค. 52

  • 101

  • 5

"นักเขียนยอดเยี่ยมแห่งปี"

(แจ้งลบ)

ขอแสดงความยินดีกับ 1 ปี แห่งความสำเร็จของนักเขียนหญิงผู้ยิ่งใหญ่ค่ะ เข้าปีที่ 2 ก็ขอให้ Shayna/เรนนี่ รักษาคุณภาพงานเขียน ให้เพิ่มมากขึ้น พร้อมกับส่งผ่านตัวหนังสือ ทำให้แฟนๆ มีความสุขตลอดไป อ่านเพิ่มเติม

ขอแสดงความยินดีกับ 1 ปี แห่งความสำเร็จของนักเขียนหญิงผู้ยิ่งใหญ่ค่ะ เข้าปีที่ 2 ก็ขอให้ Shayna/เรนนี่ รักษาคุณภาพงานเขียน ให้เพิ่มมากขึ้น พร้อมกับส่งผ่านตัวหนังสือ ทำให้แฟนๆ มีความสุขตลอดไป  

น้ำสวยฟ้าใส | 5 ธ.ค. 52

  • 48

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"Love is Beneath the Shadow ใต้เงาลวง [ แต่อยู่ในเงาใจของนักอ่านทุกคน ]"

(แจ้งลบ)

สวัสดีคะ พี่เรนนี่ ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนเลย เคยแอดแฟนพันธุ์แท้นิยายเรื่องนี้เอาไว้ แต่นานมากแล้ว แล้วก็ไม่ค่อยได้เข้ามาอ่านเลย วันนี้มีเวลาเลยมาอ่านตั้งแต่ตอนแรกจบใกล้จะจบแล้วในตอนนี้ รู้สึกได้เลยว่านิยายเรื่องนี้มีแง่คิดและมุมมองหลากหลายให้เราได้เห็นกัน ..... ส่วนตัวแล้วนับถือความรักของแอนนี่มากๆ เลยคะ ทั้งที่แอนนี่มีต่อผู้ที่ได้ขึ้นชื่ ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีคะ พี่เรนนี่ ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนเลย เคยแอดแฟนพันธุ์แท้นิยายเรื่องนี้เอาไว้ แต่นานมากแล้ว แล้วก็ไม่ค่อยได้เข้ามาอ่านเลย วันนี้มีเวลาเลยมาอ่านตั้งแต่ตอนแรกจบใกล้จะจบแล้วในตอนนี้ รู้สึกได้เลยว่านิยายเรื่องนี้มีแง่คิดและมุมมองหลากหลายให้เราได้เห็นกัน ..... ส่วนตัวแล้วนับถือความรักของแอนนี่มากๆ เลยคะ ทั้งที่แอนนี่มีต่อผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าแม่ พี่สาว และพี่วุธ จะมีใครสักกี่คนคะ ที่ภายนอกสร้างตัวเองให้ดูแข็งแกร่ง ดูแลตัวเองได้ แต่ภายในใจมีอดีตหลายอย่างที่ต้องเจ็บปวด แอนนี่ยอมทำทุกอย่าง แม้กระทั่งยอมแต่งงานแทนพี่สาว จนได้เจอกับพี่วุธที่แสนดี แต่หึงแรงไปนิด อิอิ แต่สุดท้ายแอนนี่ก็เกือบต้องเจ็บปวดไปตลอดชีวิต เพราะอะไร ก็เพราะความดี ความรัก ทุกสิ่งทุกอย่างในตัวเธอ บอกให้หัวใจของเธอปล่อยคนที่เธอรักไป เพราะคิดว่าพระเอกคู่ควรกับ ผู้เป็นพี่สาวมากกว่า ซึ่งความจริงแล้ว เรื่องของหัวใจมันห้ามกันไม่ได้จริงๆ อยากพูดถึงพี่วุธสักนิด ผู้ชายอะไรไม่รู้ หล่อ น่ารัก แล้วยังจริงจังและจริงใจกับคนที่รักแบบไม่มีวันเสื่อมคลายอีก จะมีเคืองพี่วุธก็ตรงที่เรียกแอนนี่ว่าเอม ตอนที่กำลังเหมือนจะเข้าใจกันเลย มันเจ็บปวดนะคะสำหรับผู้หญิงที่ต้องทนเป็นตัวแทนของผู้หญิงอีกคน .. ไม่ได้คิดว่า เอม งมงายกับความรักเลยนร้าคะ แต่เป็นเพราะหัวใจของเธอไม่เข้มแข็งพอต่างหาก อาจเป็นเพราะการเลี้ยงดูด้วยก็ได้ แต่สุดท้าย เอมกับพี่ก้องก็สมหวัง ดีใจด้วยมากๆ เลยคร้า สุดท้ายขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ที่อยากจะมอบให้นักเขียนคุณภาพอย่างพี่เรนนี่จริงๆ สู้ๆ นะคะ แล้วก็สร้างสรรค์ผลงานดีดีต่อไป อย่าได้ท้อถอยคร้า   อ่านน้อยลง

เพชรากรณ์ | 17 ก.พ. 53

  • 24

  • 0

"รักในความคิดของพี่เรนนี่"

(แจ้งลบ)

พี่เรนนี่เป็นคนมีพรสวรรค์ในเรื่องการแต่งนิยายค่อนข้างสูง จากการที่เราได้อ่านแล้วเรื่องนี้สนุกดีมาก อยากให้ทางช่องเจ็ดสีมาเห็นผลงานของพี่แล้วนำไปสร้างละคร เชื่อหนูสิว่าดังแน่ๆและพี่ก็จะกลายเป็นนักเขียนชื่อดังเทียบเท่ากับคุณกิ่งฉัตรนักเขียนในดวงใจของขวัญอย่างแน่นอน และหนูก็เชื่อว่าเรื่องต่อไปของพี่จะต้องดังแน่ๆ เชื่อหนูสิ อ่านเพิ่มเติม

พี่เรนนี่เป็นคนมีพรสวรรค์ในเรื่องการแต่งนิยายค่อนข้างสูง จากการที่เราได้อ่านแล้วเรื่องนี้สนุกดีมาก อยากให้ทางช่องเจ็ดสีมาเห็นผลงานของพี่แล้วนำไปสร้างละคร เชื่อหนูสิว่าดังแน่ๆและพี่ก็จะกลายเป็นนักเขียนชื่อดังเทียบเท่ากับคุณกิ่งฉัตรนักเขียนในดวงใจของขวัญอย่างแน่นอน และหนูก็เชื่อว่าเรื่องต่อไปของพี่จะต้องดังแน่ๆ เชื่อหนูสิ  

Lily Dales | 9 ม.ค. 53

  • 27

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น