6 เรื่องจากปากของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่อยากฟัง - 6 เรื่องจากปากของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่อยากฟัง นิยาย 6 เรื่องจากปากของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่อยากฟัง : Dek-D.com - Writer

6 เรื่องจากปากของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่อยากฟัง

คงเหมือนกับผู้หญิงเราไม่อยากฟังคำคุยโม้โอ้อวดและคำพูดอัน หยาบคายของผู้ชายได้ ผู้ชายเองก็คงรู้สึกคันและแสบหูขึ้นมาทุกที ต้องมาฟังเรื่องราวต่อไปนี้จากปากผู้หญิงเรา

ผู้เข้าชมรวม

359

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


359

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  26 มิ.ย. 50 / 19:40 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

1.            เรื่องชาวบ้าน
ผู้ชายถือว่ามันไม่ใช่กงการอะไรของเขาที่จะรับรู้ เรื่องตัวก็ไม่ใช่ เรื่องใครก็ไม่รู้มาให้เปลืองเมมโมรี่ในสมองของเขา ซึ่งตรงข้ามกับความคิดของผู้หญิงที่เรื่องของชาวบ้านถือเป็นความรู้รอบตัว และความเอาใจใส่มิตรภาพรอบข้างต่างหาก

2.              เรื่องความงาม
เป็นหัวข้อสนทนาที่ผู้ชายเบื่อที่จะฟังเสียเหลือเกิน เพราะเขารู้และตระหนักดีถึงความสวยและความน่ารักของผู้หญิง แต่พวกเขากลับคิดว่า ที่จริงแล้วพวกเราไม่จำเป็น ต้องมาแจกแจงเรื่องความงาม
ให้พวกเขาฟัง เพราะพวกเขาอยากขอชื่นชมความงามด้วยตาของพวกเขาเอง ไม่ใช่ด้วยหูของพวกเขาซะหน่อย

3.              เรื่องข่าวบันเทิง
โดยพฤติกรรมการอ่านหนังสือพิมพ์ส่วนใหญ่ของผู้หญิงพบว่า ถ้าหากไม่พาดหัวใญ่ข่าวหนักๆ ประเด็นร้อนๆ แล้วล่ะก็ ผู้หญิงเราก็จะตรงรี่เข้าไปพลิกหน้าหนังสือพิมพ์ เพื่อหาอ่านข่าวในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้ชายมักรู้คร่าวๆ และสนใจอยู่ห่างๆ ดังนั้น เรื่องเม้าท์ดาราที่เธอกอสซิปให้เอ่ยชื่อมาทั้งหมด ผู้ชายมักไม่รู้จัก หรือรู้จักก็ไม่สามารถจับคู่ได้ว่าดาราคนไหนรักกับคนไหน เขาเลยมักไม่เป็นปลื้มนักที่คุยเรื่องในวงการ

4.              เรื่องความอยากของตัวเอง..
ผู้หญิงเราทุกคนมีความฝันเป็นของตัวเอง ซึ่งโดยพฤติกรรมความรักแล้ว ผู้หญิงเราไม่ลังเลที่จะแชร์ความฝันในชีวิตให้ยอดชายที่รักแน่ๆ แต่ด้วยความต้องการของผู้หญิงเรานั้นมีมากมายและมีไม่สิ้นสุดเลยด้วย ทุกครั้งที่พวกเราบอกพวกเขาถึงความฝันเวอร์ชั่นใหม่ๆแก่พวกเขา พวกเขาก็จะงงว่าเราเปลี่ยนความฝันอีกแล้วเหรอ ซึ่งพวกเราก็ยืนยันว่า
"ไม่ได้เปลียนใจสักหน่อย"
เพียงแต่ของเก่าก็ต้องการ ของใหม่ก็อยากได้ จึงเป็นเหตุให้ผู้ชายที่โดยปรกติก็ไม่คิดจะสานฝันของพวกเราให้เป็นจริงอยู่แล้ว ไม่อยากฟังคำเพ้อเจ้อของพวกเรา

5.         เรื่องว่าร้ายคนอื่น
การนินทาเห็นจะเป็นพฤติกรรมสุดเอ็นจอยของผู้หญิงเราที่ไม่ผิดกฏศีลธรรม เพราะเราเพียงแต่เอาความจริงที่เกิดขึ้นมาวิพากษ์ในมุมมองของเราก็เท่านั้นเอง แต่การว่าร้ายใส่ความคนอื่นกลับเป็นอะไรที่ตรงข้าม เพราะดันเอาความจริงมาเสริมเติมแต่งด้วยเรื่องร้ายๆเสียใหม่ จนเรื่องที่ไม่มีมูลความจริงแปดเปื้อนไปด้วยมูลความเหม็นเน่าจากการลำดับความและตัดต่อแต่งเรื่องใหม่ แบบเรื่องที่เห็นชายหญิงไปไหนมาไหนกันสองต่อสองบ่อยๆ
ก็ต่อความยาวสาวความยืดเสียใหม่ว่า
"เขาและเธอลอบเป็นชู้กัน" ทั้งที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองหาได้มีอะไรในกอไผ่ไม่ ผู้ชายออกจะเซ็งเอามากๆ หากผู้หญิงของเขามีนิสัยเติมไข่ใส่สีว่าร้ายคนอื่นแบบนี้

6.         เรื่องตำหนิด่าทอใครก็ตามเถอะ
แม้พวกผู้ชายจะพิจารณาความงามเรื่องรูปลักษณ์ของผู้หญิงเป็นส่วนสำคัญอย่างแรกก็ตามเถอะ แต่พวกเขาไม่ใคร่จะได้ยินคำพูดที่ไม่ไพเราะ คำสบถที่ไม่งามของผู้หญิงเราหรอกเพราะคำผรุสวาทเหล่านี้มันช่างลบเลือนความสวยและความทรงจำอันดีเกี่ยวกับตัวเธอเสียแทบเกลี้ยง ดังนั้นระหว่างผู้หญิงสวยแต่พูดจาไม่ไพเราะ กับผู้หญิงหน้าตางั้นๆ
แต่จริตของวจีจับใจเสียเหลือเกิน ส่วนใหญ่ผู้ชายมักเลือกตัวเลือกที่สองด้วยเห็นว่า คำพูดสวยๆ วจีไพเราะ กิริยาการพูดที่น่าฟังช่วยเสริมบุคลิกเพิ่มความงามให้ผู้หญิงสวยยิ่งขึ้นได้

ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×