ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยจอมโหด กับ นายตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #8 : - มันมากับความมืด -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      11 ส.ค. 49

    O_O อ๊ากกกกกกกกกกกกว่าแต่........นี่มันเกิดอะไรขึ้นน่ะ นะ นะ นายโต๊ดจูบฉันเหรอ

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดโต๊ดทำอะไรนังนี่น่ะ เคทไม่ยอมๆ


                      เสียงของยัยเคททำให้ฉันรู้สึกตัว นายโต๊ดก็ผลักตัวฉันให้ออกห่างจากเขาไป ใครก็ได้ช่วยบอกฉันทีว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง คนอย่างนายโต๊ดน่ะเหรอจะจูบฉัน ไม่มีทางซะหรอก ตื่นได้แล้วอาริส
    ตื่นๆๆๆๆ

     

    เผียะ!!!!!



                       ตอนนี้ยัยเคทช่วยสงเคราะห์ให้ฉันตื่นจากฝันด้วยการตบหน้าฉันฉาดใหญ่  ยัยบ้าเอ๊ยฉันเจ็บนะเว้ย


    ยัยเคทแกตบฉันทำไม

    ก็กล้ามันหน้าด้านนี่ แกมาจูบแฟนฉันทำไมฮะ


                   
    ยัยบ้าเคทเข้ามาดึงผมฉันอย่างแรง
    T__T


    แกก็ถามแฟนแกเองแล้วกันว่าผีอะไรเข้าสิงมันอยู่ ไอ้บ้าเอ๊ย

             
                   ฉันเดินตรงเข้าไปกระชากคอเสื้อไอ้โต๊ด


    เธอพูดไม่รู้เรื่องเองนะ จะมาโทษฉันไม่ได้


    ผัวะ
    !!!!


                   
    ฉันต่อยเข้าไปที่หน้านายโต๊ดอย่างแรง นายรู้จักคนอย่างฉันน้อยไปซะแล้วนะ

    ผลั๊ก ตุ๊บๆ !!

                    นายโต๊ดลงไปนอนกองกับพื้นโดยมีฉันเป็นคนผลักลงไป ตามมาด้วยการถีบและต่อยอีกชุดใหญ่


    กรี๊ดดดดดดดด อิบ้าๆแกจะทำอะไรแฟนฉันน่ะ

    ฉันก็จะฆ่ามันไง

    ยัยรุ่นพี่งี่เง่า ถึงเธอจะทีบฉันให้ตายยังไงวันนี้ฉันก็ต้องเอาเลือดปากแฟนเธอออกมาให้ได้

             
                    ไอ้โต๊ดแกยังกล้าทำปากดีใส่ฉันอีกเหรอ ไม่มีทางหรอกนายไม่มีวันรอดพ้นเท้าฉันไปต่อยเด็มได้หรอก ไม่มีทาง

     

    ผัลวะ ตุ๊บ ผลั๊ก


    แกยังจะกล้าทำอะไรเด็มอีกมั้ย ไอ้หมาบ้า

    ฉันกล้า


    ผัวะ
    !!


    นายจะเลิกบ้าได้รึยัง

    ฉันเลิกบ้าแน่ ถ้าแฟนเธอหยุดทำเรื่องเลวๆ

    แกว่ายังไงนะ ? เรื่องเลวๆคืออะไร

                   
                       ฉันหยุดการเตะ ต่อย ทุบ ตี ไอ้โต๊ดชั่วขณะ

    อาริสพอเถอะ

              เด็มตะโกนเสียงดัง(หลังจากที่อึ้งกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นไปนาน)

    เรื่องอะไร?”

             
              
    ถึงเด็มจะตะโกนดังแค่ไหนแต่ตอนนี้ฉันก็ไม่สนใจแล้ว เพราะฉันต้องรู้ให้ได้ว่าไอ้บ้าโต๊ดมันหมายถึงอะไร


    อาริสเด็มบอกว่าให้หยุดไง

            
             
    เด็มเดินมาลากแขนฉันออกไปจากสมรภูมิรบ พร้อมกับเสียงตะโกนด่าไล่หลังของไอ้บ้าสองตัว(เอ้ย!คน) และระหว่างทางกลับบ้านเด็มก็ไม่ยอมตอบคำถามฉันซักคำเดียวเลย ฮือๆ

    แกเจอฉันแน่นังอาริส นังบ้า กลับมาก่อนนะ

             
                   นี่คือเสียงของไอ้บ้าตัวเมีย เอ้ย! มนุษย์ผู้หญิง


    เมิงหนีความจริงไม่ได้หรอกไอ้เด็ม ไม่แน่จริงนี่ กลับมาเดี๋ยวนี้

                   
                    
    นี่คือเสียงหมาผู้ชาย
    +_=
    (ไอ้หมาโต๊ด)



    ตอนนี้ฉันนั่งเหม่ออยู่ริมระเบียงในห้องนอนแสนสวยของฉัน ห้องนอนที่เต็มไปด้วยรูปภาพบนฝาผนังมากมาย(ฝีมือการตกแต่งรูปภาพโดยฉันเอง) ฉันนั่งอยู่ตรงนี้มาหลายชั่วโมงแล้ว นั่งคิดถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นวันนี้ ฉันแหงนหน้าขึ้นไปบนท้องฟ้าซึ่งขณะนี้ไม่มีดวงดาวส่องแสงสีขาวๆเหมือนเช่นเคย เฮ้อ
    ...แม้แต่ดาวยังไม่อยากยุ่งกับฉันเลยเหรอ (ฉันเริ่มพาล) เหตุการณ์วันนี้ทำให้ฉันสับสนทำไมนายโต๊ดถึงทำแบบนี้กับฉันล่ะ รึว่าเขาแค่ต้องการให้ฉันอายที่โดนผู้ชายอื่นจูบต่อหน้าแฟนตัวเอง T_T ฮือๆๆ ไอ้หมาบ้า 


    โอ๊ยยยยยยยยยยย............ไอ้ประสาทเอ๊ย

             
                      ฉันตะโกนออกมาเหมือนกับคนคลุ้มคลั่ง  จิตใจของฉันสับสนไปหมดแล้วนะ ทั้งเรื่องที่ถูกหมาบ้าจูบและเรื่องที่นายนั่นพูดทิ้งท้ายเอาไว้ด้วย ฉันเลิกบ้าแน่ ถ้าแฟนเธอหยุดทำเรื่องเลวๆแล้วเรื่องเลวๆมันคืออะไร เทพบุตรของฉันไปทำอะไรแย่ๆให้นายโต๊ดต้องโกรธขนาดนั้นด้วยนะ T_T
    ปวดหัวๆนี่มันคือเรื่องอะไรกันแน่วะ ฮือๆๆ แล้วน้ำใสๆก็ไหลออกมาจากตาฉัน


    ฮือๆ หวังว่าเด็มจะไม่ได้ทำอะไรแย่ๆอย่างที่ไอ้หมาบ้ามันพูดจริงๆหรอกนะ

    เธอนี่ท่าจะบ้าว่ะ นั่งพูดคนเดียวอยู่ได้

    “o_O”

             
                   เฮ้ย!เสียงใครน่ะ ฉะ...ฉันนั่งอยู่คนเดียวนี่หน่า


    เอ๋า...นั่งเซ่ออะไรอยู่ แขกมาบ้านน่ะก็ต้อนรับหน่อยสิ

    ผะ...ผะ....ผีหลอก

             

                     ฉันรับวิ่งติดไฮสปีดเข้าห้องนอนทันที กรี๊ด
    .....ผีหลอกฉันจริงๆเหรอ โอ้คุณพระคุณเจ้า คุณผีขาหนูผิดไปแล้วอย่ามาหลอกหลอนกันเลยนะคะ


    ปั๊ก
    !

                   
                     เสียงอะไรสักอย่างกระทบที่หน้าต่างห้องนอนฉัน ฮือๆต้องเป็นฝีมือของผีแน่ๆเลย ผีต้องเสกอะไรใส่หน้าต่างห้องฉันแน่ๆ



    ยัยรุ่นพี่งี่เง่า มุดหัวอยู่ไหนของเธอวะ ออกมาคุยกับฉันเดี๋ยวนี้

    “o_O”

    ออกมาเดี๋ยวนี้

    “=_+”

             

                          ห๊า
    !!ผีรุ่นน้องอีกต่างหากเรียกฉันว่ารุ่นพี่ซะด้วย ว่าแต่....ว่าไงนะยัยรุ่นพี่งี่เง่างั้นเหรอ =_= ไอ้จอมกวนโต๊ดที่แท้ก็แกนี่เอง



    ไอ้โต๊ด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×