ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกหัวใจของยัย ทอม-ดี้

    ลำดับตอนที่ #9 : +*+_เค้าเรียกว่า...ความรัก_+*+

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 944
      0
      15 ก.ค. 49


    หลังจากที่ผมดูหนังเรื่องแก๊งค์ชะนีกะอีแอบ!!! < <อีคนแต่งไม่ได้จัดเข้ากะบรรยากาศเล๊ย
    แล้วก้อไปกินข้าวกันที่ชั้นล่างกะน้องเพื่อน ดูแล้วน้องเพื่อนมีความสุขมากๆเรยอ่า ก้อดีแร้ว น้องเค้ามีความสุข เราก้อมีความสุขเหมือนกัน >< นางเอกสุดๆ เอ๊ย!!พระเอกสุดๆ

    "พี่ไก่...เพื่อนพูดจิงนะเรื่องคบกะพี่อะ เพื่อนจิงจังนะ"หา...ไรลอยๆมาหว่า น้องเพื่อนพูดไรวะ ลืมฟัง มัวแต่คิดไรเพ้อเจ้อ

    "อะ....อะไรนะคับ"

    "แหม..ไม่ตั้งใจฟังเพื่อนเรยนะ"อ้าวเวรกรรม

    "โถๆ...พี่มัวแต่เบลอนี่จ๊ะ"

    "จิงหรอคะพี่ไก่ เป้นไรมากมั้ย ทำไมอยู่ๆเบลออะ"

    "เบลอว่ารักแถบ.......แบบว่ารักเทอร์"เนี๊ย....เล่นมุขเสี่ยวๆกะเค้าก้อเป็นเว้ยเรา หุหุ ดูสิน้องเพื่อนหน้าแดงใหญ่แร้ว

    "พี่ไก่ก้อ...."

    หลังจากนั้นเราก้อไปเดินเล่นเที่ยวกัน ไปร้านดอกหญ้ามั่ง ไปร้านนู่นนี่มั่งเยอะแยะมากเลย สนุกสุดๆเลยวันนี้อ่า จนเริ่มเย็นแระ ก้อเลยจะพาน้องเค้ากลับบ้าน เด๋วแม่จะว่าเอาน่ะ

    "ขอบคุณนะคะที่มาส่ง"น้องเพื่อนบอกหลังจากที่ผมมาส่งน้องเพื่อนที่หน้าบ้าน

    "คร๊าบผม เพื่อคนสวยทำได้อยู่แร้ว"ผมบอกพร้อมยิ้มหวานๆให้น้องเพื่อน

    "เข้าบ้านเร็วคุณแม่รออยู่นะ"

    "แน่ะ....ยังเฉยอยู่อีก"ดื้อจิงๆน้องเพื่อนนิ แต่น่ารักดีนะ

       'จ๊วบ'  หลังจากที่น้องเพื่อนนิ่งอยู่นานก้อเขย่งขาขึ้นมาหอมแก้มผม 1 ฟอดก่อนจะวิ่งเข้าบ้านไป น้องเพื่อนนี่น่ารักจัง

    "รักนะคร๊าบบบบบ......"ผมตะโกนบอกน้องเพื่อนก่อนที่น้องเพื่อนจะเปิดประตูบ้านเข้าไป แล้วเทอร์ก้อหันมาบ๊ายบายให้ผม น่ารักจิงๆเรย

    ผมนั่งรถเมล์มาลงหน้าปากซอยที่บ้านผมแร้วเดินเข้าไปต่อจนถึงหน้าบ้าน

    "อ่าว....ยังไม่มีใครกลับมาหรอ?"ผมพูดออกมา ก้อในบ้านไฟยังปิดมืดสนิทอยู่ยังงั้น ผมก้อเลยยกกระถางต้นไม้เพื่อเอากุญแจสำรองที่ซ่อนไว้มาไขเข้าบ้าน แร้วก้อเก็บเข้าที่เดิม

    ผมเดินขึ้นบนบ้านแร้วก้อขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวเตรียมตัวจะนอนแระ

    'ตรู๊ดดดด.....ตรู๊ดดดด'เสียงโทรศัพท์มันดังขึ้นด่าผมเป็นตุ๊ด...เวรกรรม จะแต่งเสียงให้เพราะหน่อยก้อไม่ได้นะ

    "สวัสดีฮ๊า.บ..บบบ"เสียงกวนตีนแบบนี้ จะมีใครๆมั้ย นอกจากอี...อี...แอส คิ คิ ร้องเป็นเพลงเรยวุ้ยเรานิ

    "สวัสดีค่ะ"แกล้งมันดูซิจะทำงัย

    "เฮ้ย...ไก่ อย่าทำเสียงแบบนี้ดิมันเสียวว่ะ"ทำไมยะชั้นพูดค่ะทีทำเป็นเสียว อีนี่หนิ

    "ดี..ชุ้นม่า....ยใช่ไก่น๊ะเค๊อะ"เราเลยทำเสียงกวนตีนแกล้งมันเลย ก๊ากๆ ดูซิทำงัย

    "เวรกรรมไอนี่นิ เล่นพิเลน ป่าวหรอกจะโทรมากู๊ดไนท์น่ะ"

    "แกนึกยังงัยของแกโทรมากู๊ดไนท์ชั้ยวะ"เออ มันแปะๆ<แปลกๆ>

    "วันนี้หนุกมั้ยวะ"มีเรอะจะไม่.......ฮิๆๆ

    "หนุกดิวะ ถามแปลกๆ น้องเพื่อนเค้าเลิกกะเอกแร้วนะเว้ย กูเลยสวมแทนเลย"

    "จิงดิ มึงนี่ทุเรศว่ะไอไก่"

    "เวรมาว่ากูได้งัย"ไอนี่นิ มาว่าตูเฉยเลย เค้าเลิกกันเองนิ มาโทดตู

    "ไก่กลับมาแร้วหรอลูก"เสียงแม่พึ่งกลับบ้านตะโกนจากข้างล่างขึ้นมาข้างบน

    "คร๊าบบบ"ผมเอาโทรศัพท์ออกจากหูแร้วตะโกนตอบแม่

    "แค่นี้นะเว้ยจะนอนแระ แม่กลับมาแระ"

    "เออๆ ฝันดีเพื่อน"

    + + + + + + + + + +

    เช้า..แร้ว..ยัง..อยู่..บน..ที่นอน เงียบๆคนเดียวแระไม่อยากตื่นขึ้นพบ...ใคร อ๊างงงงง!!! ไม่จิง ชั้นอยากตื่นไปหาน้องเพื่อนที่มหาลัยโว๊ย

    และแร้วก้ออาบน้ำแต่งตัวเสร็จภายในเวลาไม่ถึง...เอ่อ....ไม่ถึง 3 นาที เวรเลยตู

    "หวัดดีฮะเพื่อนรัก มารอแต่เช้าเรยนะ"ผมทักไอแอส ก่อนจะเดินไปมหาลัยด้วยกันต่อ เหมือนทุกๆวัน

    "ใกล้เปิดเรียนแร้วนิ อีกเดือนเดียวเอง"

    "ใช่ๆ"ผมตอบไอแอส อยากเปิดเทอมเร็วๆจัง จะได้ไปหาเพื่อนๆที่แสนรัก แต่รักสุดก้อตาแอสนี่หล่ะ

    ฮ้า ร้านนี้เองหรอที่เปิดใหม่ ที่แท้ก้อร้านขนมญี่ปุ่น

    "wow...สุดยอดเลยเว๊ย ไอแอส มีที่นั่งกินด้วย"สุดยอดจิงๆ มีขนมญี่ปุ่นที่ไม่เคยเห็นเยอะแยะเรย....แถมมีที่นั่งกินในร้านด้วย แอร์เย็นเฉียบเลย

    "ซักหน่อยมะ"ไอแอสถาม ไม่ต้องถามก้อกินเว้ย!!!

    'ง่ำๆๆ'อาหย่อย อาหย่อย สุดยอดจิงๆ เด๋วตอนเย็นพาน้องเพื่อนมากินที่ร้านนี้ดีกว่า ใกล้มหาลัยด้วย เดินมาก้อประมาณ 5 นาทีเองมั้ง

    พอกินเสร็จก้อไปมหาลัยต่อ เจอน้องเพื่อนอยู่กับกลุ่มผู้หญิง เพื่อนๆของเค้าด้วยอ่ะ หน้ารักทั้งกลุ่มเยย ฮิๆ

    "เฮ้ยๆ งูโผล่ออกหัวแร้วไอไก่"ไอแอสมันพูดกวนตีน แต่ก้อจิงวุ้ย ฮิๆ ก้อเค้าน่ารักนี่นา แต่ไม่เท่าน้องเพื่อนซักคนเยย

    น้องเพื่อนพอเทอร์เจอผมก้อพูดไรกะเพื่อนไม่รู้ แล้วก้อหัวเราะกัน

    "น่ารักจังแฟนเทอร์อะ"เสียงของเพื่อนในกลุ่มของน้องเพื่อนพูดขึ้นมา แร้วน้องเพื่อนก้อหน้าแดงแปร๊ดมากๆเลย

    "หวัดดีคับน้องเพื่อน"

    "กรี๊ดดดด.....เท่ห์ระเบิด"เพื่อนๆในกลุ่มน้องเพื่อนเค้าแกล้งแซวน้องเพื่อนเล่นๆ ก่อนที่จะผลักน้องเพื่อนให้เข้าใกล้ผม

    "หวัดดีค่ะพี่ไก่"น้องเพื่อนทักพร้อมทำท่าเขินๆ อายๆ น่ารักจิงๆเลย แฟนเรา

    ไม่เคยเห็นผู้หญิงที่ไหนสวยแบบนี้อีกแร้ว แฟนที่แสนน่ารัก และแสนดีของเรา

    ----------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×