ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกหัวใจของยัย ทอม-ดี้

    ลำดับตอนที่ #15 : +*+_นู๋แอมผู้น่าร๊าก_+*+ [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.53K
      1
      10 ต.ค. 50


    เวลาราว 21.30 น.อาจารย์ที่นั่งคุยกับแม่ตั้งนานก้อขอตัวกลับบ้าน ดูเธออารมย์ดีนะ
    ที่คุยกะแม่ผมอ่ะ ผมจึงเดินไปส่งเธอที่รถ

    "อาจารย์ไม่รบกวนแล้วนะ ไก่ พรุ่งนี้เจอกันนะ ดูแลแม่ด้วยล่ะ ท่านนิสัยดีมั่กเลย"อาจารย์บอกผมพร้อมยิ้มแย้ม
    เธอขับรถออกไป พร้อมฝากรอยยิ้มไว้บนใบหน้าของผม

    "แล้วเจอกันครับ"ผมพูดเบาๆพร้อมนำมือบ๊ายบายเธอตามหลังรถ แล้วจึงเดินเข้าบ้าน

    นาฬิกาบอกว่าเป็นเวลา 21.59 น. ใจผมเต้นระรัวด้วยความตื่นเต้น ในสมองผมมันสับสนไปหมด
    อยากจะรู้จังว่าคนๆนั้นคือใคร จะน่ารักมั้ย สูงเท่าไหร่ ชอบกินอารัย <กำ จาหยักรุไปเพื่อ??>

    'ตื้ดๆ ตื๊ดๆ' ผมสะดุ้งด้วยความตกใจ เพราะเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นระหว่างที่ผมนั่งเหม่อ มือสั่นระรัว
    ในขณะที่กำลังเอื้อมไปกดรับสาย จะรับดีมั้ยนะ...อย่าดีกว่า...แต่ว่าอยากรุนี่หน่า เปงงัยเปงกัน

    "ฮัลโหลหวะ...หวาดเดคับ"ผมพูดน้ำเสียงเอ๋อๆ -*-

    "ฮัลโหลค่ะ พี่ไก่หรอคะ นู๋ชื่อแอมค่ะ นู๋อยู่ ม.5 รร.เก่าของพี่อ่ะค่ะ แอมอ่ะแอบชอบพี่มาตั้งนานแล้ว
    แต่แอมม่ะกล้าบอก แอมอ่ะเคิ้นเขิน อายจัง แอมอยากเป็นแฟนพี่ไก่จังเลยค่ะ แอมได้เบอร์พี่ไก่มาจาก
    รุ่นพี่รุ่นเดียวกับพี่ไก่ที่อยู่แถวบ้านแอมค่ะ ถ้ามีเวลาว่างแอมจะขอเจอกับพี่ไก่นะคะ แปปนะคะ .....
    เอ่อคือแอมต้องนอนแล้วเด๋วพรุ่งนี้แอมจะโทรไปตอนหกโมงเช้านะคะ บ๊ายบายค่ะ จุ๊ฟๆ"

    อะ...เอ่อ เจ๊แกบ่นไรฟะ ผมงี๊นั้งอึ้งฟังเจ๊แกบ่นอย่างเดียวเรยง่ะ - -' แต่ที่สำคัญเสียงน่ารักมั่กมาย
    แต่เอ๊ะ รุ่นน้อง รร.เก่างั้นหรอ ใครหว่า อยากเจอหน้าเร็วๆจัง เหอๆ

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    "เพื่อนรักพี่ไก่นะคะ รักที่สุดเลย อะอ้ำ...อร่อยมั้ยคะ"

    "อร่อยคับ ฝีมือน้องเพื่อนนี่อร่อยที่ซู้ดเลย อ้ำ..."

    'ตื๊ดๆ ตื๊ดๆ' อ๊ากกกกก!! ใครโทรมากวนการนอนหลับที่แสนจาฝันเดอย่างงี๊ฟะ

    "โหล"น้ำเสียงสะลึมสะลือ โอ้ย!!ง่วงนอนเฟ้ย

    "พี่ไก่ตื่นรึยังเอ่ย ถ้าหากยังก้อต้องตื่นแล้วค่ะเพราะนู๋จะคุยกะพี่ไก่อ่ะ เหอะๆ  อ่ะหนูพูดมาเยอะแร้วหนูอยาก
    ให้พี่ไก่พูดกะหนูมั่งอ่ะค่ะให้เวลาสามวิ.. 1 2 3..หมดเวลาแล้วอ่ะพี่ไก่ไม่อยากคุยกะแอมหรออ่ะแอมน้อยใจจัง
    ไม่เปงไรค่ะแอมรุว่าคนอย่างพี่ไก่ต้องอยากเหงแอมแน่ๆเหอๆ งั้นวันเน้ 10 โมงเด๋วแอมไปหาที่มหาลัยนะคะ บายค่ะ จุ๊ฟๆ"

    อีนี่นิ กุชักจะรำคาญและนะ เซ็งๆๆโว้ย ม่ะให้กุได้พูดมั่งเรย แมร่งๆ ให้เวลาสามวินับโคตรเร็วอ่ะ
    ทั้งๆที่ในใจมันมีเรื่องอยากจาถามเทอร์มั่กมายว่าพี่น่ารักมั้ย ทำไมถึงชอบพี่ น่ารักจิงรึป่าว น่ารักยังงัย
    น่ารักตรงไหน เหอะๆ พอๆอันเน้ม่ะต้องถามก้อคงรุคำตอบเพราะว่าเหงในกระจกอยู่ทุกวัน 55++

    - - - 10 โมงเช้า - - -

    มองไปทางซ้าย..อ้ะๆคนนี้น่าร้ากก จะใช่มั้ยน้าา..โฮว์ทางขวาสุดยอด ม่ะใช่แน่ๆ ดูคนนั้นเดะสวยสุดๆม่ะใช่หรอก
    คนนั้นงัยมองมาแล้ว - - เดินผ่านไปซะงั้น คนไหนฟะรอนานแล้วนะเฟ้ย...

    "พี่ไก่คะ"ผมสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อได้ยินเสียงเล็กๆของสาวน้อยคนหนึ่งดังขึ้นจากด้านหลัง ผมหันกลับไป อ้ากกกก!!
    ปากอ้าค้างด้วยความตื่นตาตื่นใจ คนอารั๊ย น่ารักดุจนางฟ้าอ๊ากสุดยอดเลยน่ารักโคตรๆ เทอร์ตัวเล็กๆ สูงประมาณ
    160 ซม.ใส่เสื้อสีชมพูเอวลอยตัวจิ๋วกับกระโปรงมีกลีบสีชมพู คาดเข็มขัดสองเส้นสีครีมซึ่งเข้ากะคอนเวิตสีครีมของเทอร์
    มือซ้ายมีแหวนใส่อยู่ที่นิ้วกลางเป็นดอกกุหลาบซึ่งทำด้วยอลูมิเนียมและนิ้วนางเป็นแหวนเงินธรรมดา ใส่นาฬิกาลาย
    อุลตร้าแมนสีขาว ข้างขวาใส่กำไลหลากสีประมาณ 10 กว่าอันได้ ผมยาวสีอิฐของเทอร์ถูกดัดลอนอย่างสวยงาม..อ่าน่าร้ากกอ่า

    "มั่ยต้องตกใจอารัยมั่กมายค่ะ นู๋น่ารักเข้าจัยในข้อนี้ และอีกข้อที่ทำให้พี่ไก่ตื่นใจคือแต่งตัวเก๋และน่ารักมาก.."

    < <~[ [ [ - - - > > ช่างหลงตัวเองเหลือเกินนะ..แต่ก้อถูกของเทอร์นี่หน่า < < - - - ] ] ]~> >

    "อ่ะ..เอ่อ"

    "อย่าอึ้งมากเด่ะ น่ารักอ่ะรู้ เขิลแล่ว"บ้าหน่ะ น่ารักกว่าที่คิดเย่อะเลย ทำไมน่ารักอย่างนี้นะ

    "ป่ะ..ป่าวซะหน่อยอ่ะ"ผมพูดพร้อมหันหน้าหลบด้วยความอาย แต่เรามีคนที่เราชอบแล้วนะ

    "จีบดิ่ ชอบก้อเอาเส่ะ ไม่ห้ามหรอก"แหน่ะ ยังมาทำหน้าทะเล้น ยัยบ้าเอ้ย!! อยากจะเด็ดคอเทอร์มากินซะนี่

    "นู๋ก่ะยัยเพื่อนคัยน่ารักกว่ากันหรออ่ะ"เห้ย ไปรุจักเค้าได้งัยเนี่ย

    "นี่เทอร์อ่ะ...เอ่อ..นู๋แอมอ่ะรุจักน้องเพื่อนได้งัยหรอ..คัฟ"

    "ความสามารถเฉพาะตัวมั้ง แต่ไม่ได้ใช้แสตนอินนะ"

    "โห่กวนจังเด๋วจับขึ้นเลยหนิ"

    "อุ้ย ทะลึ่งจังเรย แต่ชอบค่ะ แห่ะๆ"เหวอ!! ยัยนี่น่ากลัวซะแล้ว น่าตาน่ารักแบบนี้คงผ่านเรื่องแบบนั้นมาไม่น้อยนะ แล้วหุ่นก้อน่ากิน
    ซะเหลือเกิน

    "มองอาราย มองนานแล้วนะ คิดไรป้ะเนี่ย"คิดดิ่ เอ้ย ไม่ได้คิดโว้ย รุทันอีกง่ะ

    "ม่ะไม่ใช่นะ"พูดยังไม่ทันจบแอมก้อหัวเราะออกมาเบาๆ โคตรน่าร้ากเรยอ่ะ สุดยอดมาก เทอร์บิดตัวไปมา เสียงอันอ่อนหวานในลำคอ
    ช่างเข้ากับน่าตาจิ้มลิ้มของเธอ 'หมับ' เทอร์คว้ามือจับมาที่แขนผมแล้วลากไป..

    "เห้ย จาลากไปไหนเนี่ย"

    "ไปหาที่คุยกันเงียบๆงัย ทำไมอ๋อ?? ทำเหมือนไม่เคยอยู่ก่ะผู้หญิงสองต่อสองแหน่ะ"กำ น่าจับมาจูบซะนี่

    และแล้วแอมก้อลากผมมาที่สวนแห่งหนึ่ง บรรยากาศสวยมากเรย มีคู่รักมานั่งเล่นตามเก้าอี้เย่อะแยะเรย เงียบสงบ สายลมเบาๆ
    พัดผ่านไปมา เสียงของมันเพราะราวกับเพลงคลาสสิกช้าๆฟังแล้วสบายหู

    "ว่าแต่ได้เบอร์พี่มาจากเพื่อนคนไหนอ่ะคัฟ"

    "ไม่รู้ดิ่ ไม่รู้จักคัยซักคนอ่ะ นู๋พูดเล่ง"

    "อะ..อ่าว แล้วตกลงเอาเบอร์พี่มาได้งัย"

    "ก้อเอามาจากหนังสือรุ่นอ่ะค่ะ แห่ะๆ"อ่อ เก่งจิงเลยวุ้ย สรรหา.. -*-

    "อุ้ยรถไอติมมา"เทอร์พูดเสียงเบาๆพร้อมเอามือมาจับมือผมแล้วเขย่า น่ารักว่ะ

    "ไปซื้อดิ่"ผมพุดจบเทอร์ก้อวิ่งไปที่รถไอติมทันที

    "ถ้วยเท่าไหร่ลุง .. งั้นเอาถ้วยสิบบาทอ่ะ ..แล้วมานได้กี่ลูกหรอ .. โห่งั้นใส่โคนดีก่าค่ะ"แต่ละประโยค แต่ละคำพูดของเธอมานบาดลึก
    ไปถึงหัวใจของคนฟังอย่างผมเสียกระไรนี่ เธอก้มหาเหรียญในกระเป๋าอยู่นานก่อนที่ผมจะหยิบเหรียญห้าสองเหรียญแล้วยื่นให้ลุง

    "อ่ะลุง"

    "อุ๊ย สุภาพบุรุษจังเรยอ่ะพี่ไก่ แห่ะๆ"

    "ไม่เปงรายจ่ะ"ผมพูดจบแอมก้อยื่นโคนไอติมมาใกล้ริมฝีปากผม ผมมองสบตากับเธอช้าๆก่อนที่จะค่อยๆยื่นลิ้นไปแตะที่ไอศกรีมช้าและ
    โลมเลีย ซักพักจึงกัดไปคำนึง มันเป็นไอติมรสมะนาวเปรี้ยวอมหวานเหมือนแอมเลย..


    ------------------------------------------------------------------------------

    ไม่ได้อัพนานมากกกก... คาดว่าจะมาอัพตอนต่อไปนะค้าฟ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×