ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกหัวใจของยัย ทอม-ดี้

    ลำดับตอนที่ #11 : +*+_เอก VS แอส_+*+

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      0
      16 ก.ค. 49

    กะ...กี่โมงแร้วอ่าเนี่ย...ยังสลึมสลืออยู่เรย ไม่อยากตื่นไปไหนเลยอ่า ยิ่งต้องไปเจออาจารย์คนใหม่นั่นอีกด้วย แล้วจะทำตัวยังงัยล่ะทีนี้ ถ้าเจอเค้า

    ผมเปิดผ้าม่านมองผ่านทางหน้าต่างห้องของผมอันแคบๆเพื่อมองดูไอแอส มันมายืนรออีกตามเคยล่ะ ยืนพิงกำแพงของกำแพงบ้านอีกฝั่งหนึ่ง ดูแบบนี้มันก้อน่ารักดีอะ เฮ้ย...!!เคลิ้มและ เคลิ้มและ ไอบ้า ลุกไปอาบน้ำดีก่า

    + + + + + + + + + +

    "หวัดดีแอส"

    "ดีไก่"ผมทักทายมัน แล้วมันก้อทักทายกลับก่อนที่มันจะเดินมาโอบไหล่ผมแล้วก้อเดินไปมหาลัยด้วยกัน

    "ชั้นจะทำให้เธอสนุกยิ่งกว่าอะไรที่เธอเคยทำ"บรื๋อ..น่ากลัวพอนึกถึงคำๆนี้

    "เป็นไรวะไก่ ตั้งแต่เมื่อวานและ"

    "ปะ....ป่าว ไม่มีไรหรอก แค่นึกไรไร้สาระน่ะ"ผมรีบแก้ตัวบอกมันไป แต่ดูมันก้อทำหน้าตาไม่คอยเชื่อผมหรอก

    "เด๋วพอเรียนซ่อมเสร็จศุกร์นี้ก้อได้พักและ"

    "เรียนมาตั้งเดือนครึ่ง แล้วได้พักแค่อีก 1 อาทิตย์เนี่ยนะ ได้พักเยอะจิงๆ"ผมทำเป็นพูดประชดไอแอสมัน

    "นี่งัยร้านหนมญี่ปุ่น เด๋วตอนเย็นมากินกัน เด๋วชวนน้องเพื่อนมาด้วย"

    "อืมๆได้ๆ"แอสมันตอบ

    + + + + + + + + + +

    "ได้ค่ะพี่ไก่ เพื่อนก้ออยากไป ยังไม่เคยไปเลย"พอผมชวนน้องเพื่อนเสร็จ เพื่อนก้อตอบตกลง แหม น้องคนนี้น่ารักจิง

    "งั้นตอนเย็นเด๋วพี่มารับที่หน้ามหาลัยนะ"ผมบอกน้องเพื่อน

    "ค่า...พี่ไก่"

    + + + + + + + + + +

    ผมเดินเข้าไปในห้อง เพื่อนก้อมากันครบและ แต่อาจารย์แกยังไม่มาเลย สาธุ ขอให้อาจารย์ไม่มาเถิ๊ด....เพี้ยง

    "เฮ้ยไก่....จารย์มาแล้วเว้ย น่ารักว่ะ"ไอแอสเอาข้อศอกสะกิดผมเพื่อบอกว่า...จารย์มาแว้ว เฮ้อ แล้วจะทำตัวยังงัยเนี่ย

    "หวัดดีคับอาจารย์"ไอแอสรีบรุกขึ้นทักทายอาจารย์ทำท่าเขินอาย ผมก้อได้แต่หลบหน้าหลบตาอาจารย์เค้า

    "นั่งที่น่ะ อย่าทำเด่น"อาจารย์บอกกับแอส ทั้งห้องก้อเฮกันเลย แล้วอาจารย์ก้อมองมาที่ผม สายตาน่ากลัวจัง

    "พักกลางวันเธอไปหาอาจารย์ที่ห้องนะ"อาจารย์บอกกับผมหลังจากที่ส่งสายตาอำมหิตมาให้ แล้วก้อสอนต่อ

    + + + + + + + + + +

    พอพักกลางวันเพื่อนก้อออกไปกินข้าวกันหมดแระ ผมก้อเดินตามอาจารย์เค้าไปในห้องพักครู

    "เธอชื่ออะไรนะ"ระหว่างเดินอาจารย์แกเค้าก้อถามผมขึ้นมา

    "กะ...ไก่ครับ"ผมบอก

    "อยู่กับชั้นไม่ต้องกลัวก้อได้ ชั้นไม่กัดหรอก"กัดไม่กลัว จะกลัวอย่างอื่นล่ะสิจารย์ และแล้วผมกับจารย์ก้อเดินมาถึงห้องแล้วผมก้อวางของที่ถือมาให้อาจารย์บนโต๊ะเค้า

    "นั่งพักก่อนก้อได้นะ"นางฟ้าน้อยบอก...ไม่ใช่สิ เธอคือซาตานตะหาก หรือว่า นางฟ้า+ซาตาน เออๆช่างมันเถอะ จะเป็นนางฟ้าหรือซาตานก้อเรื่องของมัน แต่ที่แน่ๆต้องโรคจิต บรื๋อ!!!

    "เรื่องเมื่อวานตกใจรึป่าว"

    "ก้อ...นิดหน่อยคับ"ผมบอกอาจารย์แล้วก้อก้มหน้าก้มตา ไม่กล้ามองตาเจ๊แกอ่ะ น่ากลัว เจ๊แกเค้าก้อหัวเราะนิดๆ หัวเราะไรเล่า อิโด่

    "ครั้งแรกสินะ"อะ...เอ่อ รู้ด้วยแฮะ

    "คับ"

    "มีแฟนยังอ่ะ"เจ๊แกถามแบบนี้ คิดไรป่าวเนี่ย อิอิ

    "มีแล้วคับ อยู่ปี 1 ชื่อเพื่อน"ผมบอกเจ๊แกครบทุกบาททุกสตางค์

    "หรอ?..เสียดายจัง นานๆทีเจอคนน่ารัก"โอ๊ย อาจารย์ แบบนี้จะเหลือหรอเนี่ย หุ่นขาว เซ็กซี่แบบนี้ไม่เหลือแล้วมั้ง

    "ยกกล่องนั้นให้อาจารย์หน่อยสิ"อาจารย์บอกพร้อมชี้ไปที่กล่องด้านหลังผม ซึ่งมันตั้งอยู่บนโต๊ะ เป็นกล่องใหญ่ๆนิสนึง ผมก้อเลยหันหลังแล้วก้อยกกล่องขึ้นมาจากบนโต๊ะ

    "อะ...อาจารย์" ///O_o/// อาจารย์เดินมาสวมกอดผมจากด้านหลัง เหมือนจงใจเอาหน้าอกใหญ่ๆอึ๋มๆของอาจารย์มาโดนกับแผ่นหลังกว้างๆของผม แล้วกอดผมแน่น

    ผมรีบวางกล่องบนโต๊ะเช่นเดิม แล้วจึงหันกลับมาหาอาจารย์

    "อาจารย์ทำไรอ่ะ"ผมรีบนำมืออาจารย์ออกจากตัว

    "โถ่...นิดๆหน่อยๆน่ะ เป้นอะไร"อาจารย์บอกพร้อมนำมืออันบอบบางของเธอมาแตะบนใบหน้าของผมแล้วลูบลงมาเรื่อยๆจนถึงปลายคาง ตอนนี้ทั้งตัวผมเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว

    อาจารย์บดขยี้ริมฝีปากของผมด้วยริมฝีปากอันเบาบางของเธอ แล้วจึงสอดลิ้นเข้าไปในปากของผม แล้วจึงตวัดลิ้นดูดหาความหวานในปากของผม

    "ดะ...เดี๋ยวก่อนคับอาจารย์"ผมมองหน้าอาจารย์ซักพัก.....ผมรีบสวมกอดอาจารย์ทันที แล้วจึงจูบปากกับอาจารย์อย่างเร่าร้อน ลิ้นของผมและอาจารย์ตวัดกันอย่างเมามัน อาจารย์ปลดกระดุมเสื้อของผมออกไปหนึ่งเม็ด

    'ออด!!!'

    เสียงออดดังขึ้นทำให้อาจารย์และผมหยุดทำกิจกรรมที่กำลังทำกันอยู่โดยอัตโนมัติทันที ผมรีบติดกระดุมเข้าที่แล้วจึงวิ่งกลับห้อง

    + + + + + + + + + +

    พอเลิกเรียนผมกับไอแอสก้อไปรอน้องเพื่อนที่หน้ามหาลัย น้องเพื่อนเค้าก้อเดินมากับไอเอก

    "เพื่อนจะพาเอกไปด้วยนะคะ เอกเค้าอยากไป"น้องเพื่อนเคาเดินมาขอผม

    "คับๆ ได้คับ"ผมบอกน้องเพื่อน

    "พี่ไก่ใจดีจัง"น้องเพื่อนชมผมแล้วก้อหอมแก้มผมหนึ่งที อุ๊ย คนไรน่ารักจัง ฮิๆ ผมกับน้องเพื่อนก้อเดินไปด้วยกันน้องเพื่อนเค้าก้อเอามือมากอดเอวผม ผมก้อโอบไหล่น้องเพื่อน ส่วนไอแอสมันเดินข้างหลังกะไอเอก ทำหน้าบึ้งทั่งคู่ หุหุ

    พอเดินมาง ผม เพื่อน แอส เอก ก้อเข้าไปในร้านกัน ก้อมีคนกินเยอะแฮะ ผมกับเพื่อนก้อเดินไปสั่ง แล้วก้อมานั่งกินกัน

    "เบื่อพวกเสร่อนะเว้ย"แอสพูดออกมาลอยๆ ทำหน้าตาเหมือนไม่ได้ด่าใคร ใครอยากรับก้อรับไปสิวะ

    "มึงหมายถึงใครวะ"ไอเอกมันหันมาพูดกะไอแอส

    "กูไม่ได้ว่าใคร หมาหัวเน่าตัวไหนอยากรับก้อรับไปดิ"เนี่ย...ยังงี๊สิเพื่อนเรา

    "อะ...ทั้งคู่พอเถอะ เสียบรรยากาศ"เพื่อนรีบบอกทั้ง 2 คน

    พอกินเสร็จ ผมกะแอส กะเอก ก้อไปส่งน้องเพื่อนที่บ้าน เสร็จแล้วก้อเดินมาด้วยกันหน้าปากซอย

    "อีทอมมึงคิดว่าแน่มากหรอ มาแย่งน้องเพื่อนจากกูไปอะ"

    "อ่าว ก้อแกเลิกกันเองไม่ใช่หรอ แล้วมาโทดได้งัย"ผมรีบตอบมันอย่างกวนตีน หลังจากที่มันหยุดและด่าผม

    "มึงอย่ามายุ่งกะไอไก่ดีกว่า มึงจะทำไก่มึงก้อผ่านกูไปก่อน"เนี่ย ผู้ชายในฝัน สุภาพบุรุษ อ๊าก...จะบ้าหรอ เราชอบผู้หญิงโว้ย

    'ผัวะ'เสียงไอแอสโดนไอเอกประทับรอยหมัดลงบนในหน้า

    "โหยมึง...ไอเอก!!!" 'ผัวะ ผัวะ ผัวะ' ไอแอสโกรธจัด ต่อยไอเอกกลับไปอีก 3 หมัด

    ไอเอกมันก้อไม่ยอมกระโดดถีบไอแอสจนล้มไปเลย

    "ตามึงแล้วล่ะอีทอม"อะเจ้ย!!!เกี่ยวไรกะเราเนี่ย เราอยู่ของเราดีๆหน่า

    "แต่ไม่เปนไรหรอก..."ไอเอกมันบอกพร้อมกับเดินเข้าใกล้ผม

    "เห็นว่าเป็นผู้หญิงหรอกนะ"มันบอกอีกครั้งก่อนจะนำริมฝีปากของมันเข้ามาใกล้กับริมฝีปากของผม แล้วบรรจงจูบปากของผมเบาๆ และตรงนั้นเป็นจุดโฟกัสพอดี ของไอแอสที่มันล้มอยู่กับพื้นมองขึ้นมาเห็นชัดๆพอดีด้วย

    เอกนำปากของมันออกจากปากของผมก่อนจะเดินลับหายไป ไอแอสก้อลุกขึ้นมาพอดี ผมก้อยืนนิ่งชั่วขณะ ก่อนจะเดินกลับบ้านกับไอแอส

    ตลอดทางแอสไม่พูดอะไรกับผมเลย เอาแต่ทำหน้าเครียด แต่ผมก้อเดินก้มหน้าตลอดทาง พอมาถึงหน้าบ้านแอสก้อบอกลาผม บนหน้ามันมีรอยช้ำที่โดนเอกต่อยด้วย........

    "เราขอโทษนะ เพราะเราคนเดียว"ผมขอโทษไอแอส

    มันหันหน้ามามองชั่วครู่แล้วก้อหันหลังเดินกลับบ้านมันไป โดยยังไม่บอกลาซักคำ

    ------------------------------------------------------------



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×