ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกหัวใจของยัย ทอม-ดี้

    ลำดับตอนที่ #10 : +*+_อาจารย์คนใหม่_+*+

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.42K
      5
      15 ก.ค. 49


    วันนี้เรียนซ่อมต่อเหมือนเดิม แต่อาจารย์แกเค้าจะลาออกมั้ง เลยมีคนใหม่มาสอนแทน โค-ตา-ระ สวยเลย สวยสุดยอด น่ารักมากๆ แถมอึ๋มด้วย เป้นอาจารย์มาใหม่

     

    "ไอไก่ งูออกอีกแร้วเมิง"เจ้ากิ้งก่ามันมาแซวเล่น อิโด่เอ๊ย แกก้อชอบเหมือนกันดิ

     

    "แกน่านแหละแอส น้ำลายหกแล่ว"ผมเลยแซวมันกลับบ้าง ไอแอสมันก้อทำเป็นเมิน หุหุ

     

    ป๊าบเสียงผมโดนอาจารย์แกเคาะกะบานเข้าให้ เจ็บนะวุ้ย อะไรวะ ไอแอสก้อคุยยังไม่โดน เลือกแต่ตบคนหล่อนะรู้สึก จะแต๊ะอั๋งก้อบอกมา ไม่ว่าอาราย

     

    "เสียงดังจิงๆเลยนะเธอเนี่ย"โอ้ เสียงน่ารัก ไม่เปนไรหรอกคนน่ารักทำไรก้อน่าร๊าก

     

    พอเรียนจบผมกับแอสก้อช่วยจารย์แกยกของไปไว้ในห้องพักครูของเจ๊เค้า ไม่ได้อยากทำนะ เจ๊เค้าเรียก แล้วดันเรียกเรา 2 คนซึ่งอยู่หลังห้องอีกแหนะ

     

    "เทอ 2 คนน่ะอยู่กับชั้นเย็นได้มะ"อะ...จะทำไรเราหรอ...มะไม่ดีมั้ง

     

    "ได้คับอาจารย์ไม่มีปัญหาอยู่แร้ว"ผมกับแอสบอกอาจารย์นางฟ้าไป แล้วนางฟ้าน้อยก้อให้เรา 2 คนทำความสะอาดห้องที่ดูรกหยั่งกะรังหนูเน่า เรา 2 คนก้อทำกันเช็ดพื้นมั่ง กวาดพื้นมั่งจนห้องที่เละกลับมาสะอาดเหมือนวิมานบนสวรรค์ อิโด่...ฝีมือใคร เข้าใจหน่อย

     

    แล้วผมกับแอสก้อพักเหนื่อยบนโซฟาหลังจากทำงานจนหอบ แร้วไอแอสก้อหลับไป

     

    "เทอร์น่ะ มานี่หน่อย"หือ...เรียกผมหรอ

     

    "คะ....คับอาจารย์"พูดจบผมก้อพาร่างกายอันเหนื่อยหอบของผมลากไปหานางฟ้าแสนสวย

     

    "เฮ้ย...!!จารย์จะทำไรเนี่ย"นางฟ้าน้อยรีบปิดปาก แร้วดึงเราไปนั่งบนเก้าอี้ เสร็จแล้วก้อนั่งคร่อมบนตัวเราก่อนที่จะจูบเราอย่างดูดดื่ม บดขยี้ริมฝีปากอันบอบบาง

     

    อาจารย์นำมือของเทอร์ปลดกระดุมเสื้อของเราแล้วจึงบรรจงเค้นหน้าอกของเรา

     

    "อื๊อ...."เราเผลอตัวครางออกมา แอสขยับตัวนิดๆแต่ก้อยังไม่ตื่น

     

    อาจารย์นำมือปลดตะขอบราของเราออกและนำลิ้นอุ่นๆของเธอตวัดเล่นบนเนินหน้าอกของเรา

     

    "อื๊อ....อาจารย์...อย่า"

     

    อาจารย์เปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นไซร้ซอกคอแทน เทอร์บรรจงจูบปาก จูบแก้ม จูบทุกส่วนบนใบหน้าของเรา ก่อนที่จะมากัดเม้มบริเวณหูของเราและกระซิบเบาๆที่ข้างหู

    "ชั้นจะทำให้เธอสนุกยิ่งกว่าอะไรที่เธอเคยทำ"น้ำเสียงของอาจารย์น่ากลัวสุดๆแต่ก้ออยากรู้นะว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป เรานี่ก้อโรคจิตไปตามเค้าแฮะ

     

    "อาาาาส์...."เผลอครางออกมาอีกแล้ว

     

    อาจารย์ดูเร่าร้อนมาก เทอร์ดูดเม้มที่จุดน้อยๆทั้งสองบนหน้าอกเรา ก่อนที่จะกัดเบาๆ เทอร์ดูดไปเรื่อยๆอย่างมึนเมา แร้วเทอร์จึงปลดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่า

     

    "นำนิ้วของเธอสอดเข้ามาสิ"

     

    อะ....อาจารย์ เราค่อยๆนำนิ้วเรียวยาวของเราสอดใส่เข้าไปที่จุดสงวนของอาจารย์ และเริ่มรูดเข้ารูดออก อาจารย์ก้อขยับตัวตามจังหวะ เธอนำมือของเธอบีบหน้าอกของเรา ระหว่างที่นิ้วเราก้อขยับเข้าออกในส่วนลับของอาจารย์ จากนั้นจึงจัดการเพิ่มนิ้วเป็น 2 นิ้ว....3 นิ้ว และขยับเข้าออกเร็วและแรงขึ้น

     

    "ซี๊ด....อื๊อ....อาาาส์"อาจารย์ร้องอย่างมีความสุข ก่อนที่จะปล่อยน้ำรักของเธอบนใบหน้าของเรา แล้วจึงค่อยๆเลียทำความสะอาดน้ำนั่นบนใบหน้าของเราทุกหยดจนไม่เหลือร่องรอย เหลือแต่ความรู้สึกเสียวซ่าน และเหนียวเหนอะไว้บนใบหน้าของเรา

     

    อาจารย์จัดการสวมเสื้อผ้าและถือของๆเธอ แล้วจึงเดินออกนอกห้องไป

     

    "ใส่เสื้อผ้าซะ"อาจารย์บอกก่อนจะเดินไปลับตา โดยไม่หันกลับมามองเราอีกเลย

     

    พอเราสวมเสื้อผ้าล้างหน้าล้างตาในห้องน้ำเสร็จกลับมาแอสก้อตื่นพอดี เราจึงเดินกลับบ้านกัน

     

    "เป็นไรป่าวไก่ เห็นเงียบๆ"

     

    "ปะ...ป่าวๆ ไม่มีไร"ผมบอกมันไป ไม่อยากให้มันรู้ แล้วก้อแยกกันหน้าบ้านผม

     

    ผมเดินเข้าบ้านขึ้นไปบนห้องแล้วจึงจัดการล้างเนื้อล้างตัวจนสะอาด ทำไมอาจารย์ถึงทำกับเราแบบนี้นะ ทำไม มันแปลกๆยังงัยชอบกลแฮะ ทั้งๆที่พึ่งเจอกันวันแรกด้วยซ้ำ

     

    แปลกจิงๆ

     

    ----------------------------------------------------------------------------------

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×